s1mple tiết lộ chuẩn bị mở lớp học Counter-Strike

Minh Hùng
23:08 ngày 01-05-2024
Kể từ khi dừng thi đấu Counter-Strike chuyên nghiệp vào tháng 10/2023, Oleksandr "⁠s1mple⁠" Kostyliev chưa có ý định quay trở lại thi đấu CS2. Trong buổi trò chuyện mới đây cùng HLTV, siêu sao người Ukraine đã chia sẻ về định hướng bản thân cũng như các hoạt động trong thời gian tạm dừng thi đấu.
s1mple tiết lộ chuẩn bị mở lớp học Counter-Strike


Oleksandr "⁠s1mple⁠" Kostyliev được đánh giá là tuyển thủ xuất sắc nhất mọi thời đại của CS:GO. Tuy nhiên, ngay sau khi CS2 ra mắt vào tháng 9 năm ngoái, tuyển thủ này đã gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ không thi đấu CS2, đồng thời rút khỏi đội hình chính của NaVi. Kể từ đó tới nay, lần duy nhất s1mple thi đấu CS chuyên nghiệp là ở BLAST Premier Spring Showdown trong màu áo Falcons vào tháng 3 vừa qua.

Ngày 30/4 vừa qua, s1mple bất ngờ xuất hiện trên kênh HLTV, trang thông tin lớn nhất của Counter-Strike chuyên nghiệp. Khi được hỏi về thời gian qua đã làm gì, tuyển thủ Ukraine tiết lộ: "Tôi đang làm giấy tờ để có thể chính thức ở lại châu Âu. Tôi đã sống được 8 hoặc 9 tháng tại Warsaw ở Ba Lan, nên cơ bản hiện tại tôi đang tìm hiểu về một thành phố mới và chơi Counter-Strike.

Trước đó, s1mple cũng nhiều lần tiết lộ bản thân đang chuẩn bị một dự án mới về Counter-Strike, theo đó s1mple sẽ cung cấp các khóa học cho những người có đam mê với Counter-Strike. Các khóa học này nhắm tới mục tiêu giúp người chơi cải thiện kỹ năng, không chỉ trong xếp hạng mà có thể cả khi chơi cùng bạn bè, hoặc đơn giản là muốn học hỏi một điều mới từ s1mple.

Bên cạnh những chia sẻ về dự định tương lai, s1mple cũng nhắc tới việc trở lại NaVi. Trước đó, tuyển thủ này từng xác nhận sau khi rời đội rằng NaVi sẽ có quyết định thay đổi đội hình sau kỳ Major tại Copenhagen. Tuy nhiên do NaVi vừa vô địch giải đấu này, chắc chắn tổ chức sẽ không thay đổi đội hình hiện tại. Như vậy, khả năng cao s1mple sẽ tiếp tục nghỉ thi đấu hoặc sẽ chuyển sang 1 đội khác phù hợp hơn. 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x