TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 11/3

BONGDAPLUS.VN
16:55 ngày 11-03-2014
BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.
TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 11/3
U19 Việt Nam vừa có trận giao hữu thứ 2 trên đất Anh. Tuy không có thêm một chiến thắng nữa, nhưng trận hòa 2-2 trước U19 Wimbledon cũng để lại rất nhiều ấn tượng khi các chân sút trẻ của chúng ta đã tạo ra vô số cơ hội cùng lối chơi đẹp mắt.

Một cú sốc lớn đã xảy ra với Bayern Munich trước thềm đại chiến với Arsenal trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League khi ngay trong phiên xử đầu tiên, chủ tịch Uli Hoeness của họ đã thừa nhận những hành vi trốn thuế. Phiên tòa dự định kéo dài 4 ngày và nếu bị kết tội, chủ tịch đội bóng xứ Bavaria sẽ phải đối mặt với 10 năm tù giam.



Sau khi hoàn tất việc sở hữu đội bóng Miami cách đây không lâu, David Beckham đã quyết định chi tiếp 43 triệu euro để mua một siêu biệt thự hoành tráng tại Miami của ông hoàng thời trang Gianni Versace. Đáng nói là trước khi Beckham mua siêu biệt thự này, 4 đời chủ trước đều đã phải chịu những cái chết bị thảm.

4. Sao Hà Lan mất World Cup
ĐT Hà Lan và CLB AS Roma đón nhận tin trời giáng khi tiền vệ Kevin Strootman sẽ phải nghỉ dưỡng thương tới 9 tháng. Như vậy, anh sẽ không thể cùng ĐT Hà Lan tham dự World Cup 2014. Strootman đã bị rách dây chằng đầu gối trái ở phút thứ 7 trận đấu Roma thua Napoli 0-1 đêm Chủ nhật vừa qua. Anh đã cố gắng trở lại sân nhưng sau đó đành chấp nhận bị thay thế vì không thể tiếp tục thi đấu. 

Phó chủ tịch Javier Faus cho biết Barcelona sẵn sàng mở két cho một cuộc tái thiết đội ngũ mạnh mẽ vào mùa Hè năm nay. Hiện Barca đang trong quá trình tìm kiếm một thủ môn và một trung vệ đẳng cấp, sau khi thủ thành Victor Valdes và hậu vệ Carles Puyol tuyên bố sẽ rời CLB vào mùa Hè năm nay. 



Trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Milan, HLV Diego Simeone của Atletico tỏ ra rất hưng phấn cho biết, đội bóng sẽ chào đón sự trở lại của các trụ cột như Diego Costa, Diego Godin và Arda Turan. Costa bị treo giò tại La Liga cuối tuần qua, trong khi Godin và Turan bị đau nhẹ. Ở trận lượt đi trên sân San Siro, Atletico đã đánh bại Milan với tỷ số tối thiểu 1-0 bằng bàn thắng ở những phút cuối của Diego Costa.

CLB Zenit St Petersburg đã sa thải HLV Luciano Spalletti sau 5 năm gắn bó và cựu tiền vệ Sergei Semak của đội bóng sẽ tạm thời dẫn dắt "đại gia nước Nga". HLV Luciano Spalletti đã huấn luyện Zenit từ năm 2009 và mối lương duyên của họ kết thúc sau khi đội bóng này để hòa 0-0 trước Tom Tomsk ở loạt trận cuối tuần qua tại giải VĐQG Nga.

8. Frank de Boer trở lại Barca?
Theo báo giới Hà Lan, Barcelona đang tìm cách đưa HLV Frank de Boer của Ajax về thay  “Tata” Martino vào cuối mùa giải này. Khi còn là cầu thủ, De Boer từng có 4 năm khoác áo đội bóng xứ Catalunya và giành được 1 chức vô địch La Liga (1998/99).

9. Courtois bác bỏ chuyện sẽ về Real Madrid
Thủ thành Thibaut Courtois của Atletico đã bác bỏ các thông tin cho rằng anh sẽ gia nhập Real vào mùa Hè 2016. Bên cạnh đó, thủ môn người Bỉ cũng chia sẻ, anh sẽ có buổi gặp gỡ với BLĐ đội bóng chủ quản Chelsea và HLV Jose Mourinho trước khi quyết định tương lai.



Đây quả là một ngày thi đấu khắc nghiệt đối với những nhà ĐKVĐ Indian Wells. Sau khi nhà ĐKVĐ ở giải nữ Maria Sharapova bất ngờ bị loại ít giờ, nhà ĐKVĐ giải nam Rafael Nadal cũng lầm lũi rời khỏi giải sau thất bại trước Alexandr Dolgopolov ở vòng 3.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x