ĐT Hà Lan: 5 “nụ tulip” chờ nở

ĐIỆP ANH
Từ 17:11 ngày 20-05-2014
HLV Louis van Gaal đã triệu tập rất nhiều gương mặt trẻ cho chiến dịch World Cup 2014 của ĐT Hà Lan. Dưới đây là 5 tài năng trẻ được ví như những nụ tulip sắp nở được kỳ vọng nhất ở Brazil Hè này.
Bruno Martins Indi - 22 tuổi (Trung vệ Feyenoord)
Với những màn trình diễn ấn tượng sau 119 trận thi đấu cho Feyenoord và 13 lần khoác áo ĐT Hà Lan, Indi được kỳ vọng sẽ là chốt chặn đáng tin cậy trong hàng thủ của Cơn lốc màu da cam trên đất Brazil Hè này. Indi cũng đang là hậu vệ ghi được nhiều bàn nhất (2 bàn) cho Hà Lan.

Jordy Clasie - 22 (Tiền vệ Feyenoord)


Một gương mặt ưu tú khác từ lò đào tạo của Feyenoord trong danh sách này được ví như “Xavi của Hà Lan”. Kỳ vọng dồn lên vai Clasie càng lớn sau chấn thương của tiền vệ Kevin Strootman. Chẳng phải vô cớ mà những CLB như Tottenham và Fiorentina đang rất muốn có chữ ký của Clasie.

Patrick van Aanholt - 23 (Hậu vệ trái của Chelsea)


Phải “ăn nhờ ở đậu” bên Vitesse (Chelsea cho mượn), Van Aanholt đã rất nỗ lực chứng tỏ mình. Sau những màn công thủ toàn diện ở Vitesse, Van Aanholt càng nỗ lực phô tài trên đất Brazil Hè này để không chỉ ghi điểm với Van Gaal. Anh còn quyết ghi điểm với HLV Jose Mourinho để tìm chỗ đứng trong đội hình Chelsea.

Daley Blind - 24 (Tiền vệ/hậu vệ của Ajax)


Con trai của cựu danh thủ Danny Blind này đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Ajax và có thể chơi tốt ở cả vị trí hậu vệ trái lẫn tiền vệ phòng ngự. Sự đa năng của Daley Blind có lẽ sẽ giúp HLV Van Gaal dễ toan tính hơn trong việc dùng quân tại World Cup 2014.
 
Daryl Janmaat - 24 (Hậu vệ Feyenoord)


Janmaat trưởng thành cùng lứa với Indi ở Feyenoord. Với việc HLV Louis van Gaal quyết định chuyển sơ đồ đội hình từ 4-3-3 sang 5-3-2, vai trò trấn giữ hành lang cánh phải của Janmaat sẽ thêm phần quan trọng. Phong độ của Janmaat sẽ ảnh hưởng nhiều tới cả khả năng phòng thủ lẫn tấn công của Cơn lốc cam.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x