Hết Mourinho, Pepe lại hứng "gạch" từ Maradona

Minh Đức
Từ 14:38 ngày 19-06-2014
Sau trận thua tan nát của ĐT Bồ Đào Nha trước ĐT Đức với tỉ số 0-4, huyền thoại bóng đá Argentina, Diego Maradona đã chỉ trích thậm tệ trung vệ Pepe của BĐN, sau khi chiếc thẻ đỏ của cầu thủ này khiến Seleccao vỡ trận.
* Nhật ký World Cup ngày 19/6
* Lịch World Cup 2014
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

Chiếc thẻ đỏ của Pepe đến trong một tình huống va chạm giữa anh và tiền đạo Thomas Mueller. Hành động “cà khịa” của Pepe đã bị trọng tài Milorad Mazic quy vào tội “đánh nguội”. Việc bị thiếu người khiến BĐN thua kém hơn hẳn về mặt thế trận trước Đức, và mau chóng đầu hàng sau những bàn thua liên tiếp.

Khi được xin ý kiến nhận xét về Mueller và Pepe ở trận đấu đó, Maradona cho hay: “Mueller trông có vẻ yếu đuối, song thực tế là cậu ta đã xé BĐN ra thành từng mảnh. Trong khi đó, Pepe thật gà mờ khi có một hành động trẻ con như vậy. Mueller cũng đã rất khôn ngoan, nhưng lỗi chính là ở Pepe, cậu ta không nhất thiết phải làm như vậy. Sự thiếu chuyên nghiệp đó đã ảnh hưởng tới cả đội”.


Tình huống phải nhận thẻ đỏ của Pepe (trái)

Maradona cũng tỏ ra khá bất bình về quyết định thổi penalty cho Đức ở phút 12, tình huống mà sau đó Mueller đã giúp “Cỗ xe tăng” mở điểm: “Đó là một tình huống rất nhạy cảm. Joao Pereira đã có lỗi với Mario Goetze, nhưng cầu thủ của Bayern Munich đã có một pha ăn vạ hoàn hảo”.

Ở một diễn biến khác, các quan chức của FIFA phủ nhận việc họ đã không cho Maradona vào sân dự khán trận đấu mở màn của ĐT Argentina trước ĐT Bosnia. Họ cho rằng có thể Maradona đã đi vào khu vực cấm, và bị mời ra. Trước đó, chính Maradona đã cáo buộc FIFA khiến ông phải xem trận đấu nói trên qua TV khách sạn.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x