Bóng Đá Plus trên MXH

Họ nói gì sau trận Mỹ 2-2 Bồ Đào Nha?
Trọng Khang • 10:16 ngày 23/06/2014
Mỹ và Bồ Đào Nha vừa cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn và kịch tính đến tận phút chót. Sau màn so tài có tổng cộng 4 bàn thắng chia đều cho đôi bên này, các thành viên 2 đội đã có những chia sẻ gì với báo giới?

    Chứng kiến đội nhà để thủng lưới vào phút chót và đánh rơi chiếc vé vòng knock-out tưởng như đã cầm chắc trong tay, HLV Jurgen Klinsmann của ĐT Mỹ tỏ ra rất bức xúc. Tuy nhiên, điều đầu tiên mà chiến lược gia người Đức nói đến không phải kết quả trận đấu mà lại là cách xếp lịch thi đấu của BTC giải. “Chúng tôi sẽ được nghỉ ít hơn Đức một ngày. Họ đã đá vào ngày hôm qua, trong khi hôm nay Mỹ mới chạm trán với Bồ Đào Nha”, HLV Klinsmann cho biết.

    “Chúng tôi đã chơi một trận ở Amazone, trong khi họ được chơi ở nơi có thể di chuyển dễ dàng hơn. Người ta đã làm mọi thứ để giúp các tên tuổi lớn có thể tiến xa. Dù gặp bất lợi, song chúng tôi sẽ chiến đấu với tất cả khả năng có thể”.


    “Để thủng lưới đúng vào những giây cuối cùng tất nhiên là điều rất đáng tiếc, dẫu sao thì chúng tôi cũng đã có một trận đấu tuyệt vời. Các học trò của tôi đã có một ngày thi đấu xuất sắc và tôi không thể đòi hỏi gì hơn ở họ. Trận đấu sắp tới với Đức sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi có sự tự tin và sẽ cố gắng thu được kết quả có lợi”.

    Ở bên kia chiến tuyến, HLV Paulo Bento không giấu nổi sự thất vọng dù đội bóng của ông đã thoát thua trong gang tấc: “Rõ ràng đây là một kết quả tồi tệ. Tuy chưa đến nỗi bị loại khỏi World Cup, song trận hòa vừa qua khiến chúng tôi rơi vào tình thế rất bấp bênh. Bồ Đào Nha đã có sự khởi đầu thuận lợi, nhưng sau đó lại gặp khó khăn trong việc ngăn chặn những đợt lên bóng của đối phương bên hành lang cánh phải”.

    “Chúng tôi đã cố gắng thay đổi tình hình nhưng không ăn thua. Để cân bằng tỷ số 2-2, chúng tôi đã phải rất cố gắng. Những nỗ lực của Bồ Đào Nha thật đáng kinh ngạc, không ai có thể phủ nhận điều đó nếu căn cứ vào những điều kiện khó khăn ở Manaus. Mặc dù đã hao tổn rất nhiều năng lượng, chắc chắn cả đội sẽ thi đấu với tất cả khả năng của mình ở lượt đấu cuối”.


    Cùng có chung tâm trạng với ông thầy, tiền vệ đã mở tỷ số trân đấu ngay ở phút thứ 5 bằng cú đá quyết đoán là Nani cho hay: “Chúng tôi rất thất vọng. Cả đội đều muốn giành chiến thắng để hiện thực hóa giấc mơ tiến xa ở kỳ World Cup lần này. Với trận hòa vừa rồi, mọi thứ sẽ trở nên khó khăn hơn với Bồ Đào Nha, đặc biệt là khi các cầu thủ không còn giữ được tâm trạng thoải mái như trước”.

    “Bồ Đào Nha đã buộc người Mỹ phải trải qua một trận đấu khó khăn, bây giờ chúng tôi cần phải nghỉ ngơi và cân nhắc xem mình cần phải làm gì tiếp theo. Chúng tôi biết khó khăn đang chờ đợi Bồ Đào Nha ở phía trước, nhưng không ai được phép buông xuôi vào lúc này”, Nani kết luận.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội