Ibra: Play-off không phải chuyện riêng của tôi và Ronaldo

Huyền Vũ
Từ 11:38 ngày 14-11-2013
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khẳng định cuộc đối đầu giữa Thụy Điển và Bồ Đào Nha ở vòng play-off tranh vé dự VCK World Cup 2014 không phải cuộc chiến của cá nhân anh với Cristiano Ronaldo.
“Tôi nhìn thấy 2 cầu thủ khác nhau, 2 cầu thủ luôn tạo được những điều kỳ diệu, cống hiến cho ĐTQG theo cách tốt nhất có thể”, Ibrahimovic mở đầu câu chuyện.

“Đừng tập trung vào mỗi 2 cầu thủ - đó là cuộc đấu giữa Thụy Điển và BĐN và tôi nghĩ rằng tập thể mới là điều quan trọng nhất”.  

Ngôi sao đang khoác áo PSG chia sẻ rằng, ở tuổi 32, anh đang chơi bóng trong giai đoạn tốt nhất từ trước đến nay: “Tôi luôn phát triển theo thời gian. Để có được điều đó, bạn cần phải tập luyện chăm chỉ, sở hữu tinh thần mạnh mẽ và có được kinh nghiệm giống như tôi có được sau khi chơi bóng cho những đội bóng, những đồng đội tuyệt vời”.

Ibra cũng bác bỏ ý kiến cho rằng Ronaldo là người dễ ngã trong vòng cấm, và anh cũng được hỏi tại sao lại không làm như vậy (ngã vờ).


Ibra không cho rằng Ronaldo là một "kịch sĩ"

“Tôi không biết mọi thứ liên quan đến chuyện ngã vờ. Tôi không biết mình phải trả lời thế nào. Tại sao tôi không “đóng kịch” ư? Tôi cố gắng chơi bóng, gây khó khăn cho đối phương và tạo điều kiện thuận lợi cho đồng đội của mình. Tôi không bao giờ nghĩ về chuyện ngã vờ. Tôi không nghĩ anh ấy (Ronaldo) làm điều tương tự”.  

Khép lại câu chuyện, Ibra thừa nhận anh không quan tâm ai sẽ là chủ nhân danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2013. “Thật thoải mái nếu được đề cử, nhưng quan trọng nhất vẫn là cách tôi nghĩ như thế nào về bản thân mình”.

Bồ Đào Nha sẽ tiếp Thụy Điển trong trận play-off lượt đi diễn ra vào 2h45 ngày 16/11 (giờ Việt Nam). Trận lượt về diễn ra vào 2h45 ngày 20/11. 
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x