Play-off World Cup 2014: Ronaldo chắc chắn sẽ thi đấu

PHONG HUYỀN
Từ 06:07 ngày 14-11-2013
Nhiều CĐV Bồ Đào Nha đã rất thấp thỏm trước thông tin bên lề buổi tập hôm thứ Ba vừa qua của Seleccao: Cristiano Ronaldo không có mặt trong buổi tập.
Anh phải dùng cả buổi sáng để làm việc với các bác sỹ của đội tuyển. Điều này làm dấy lên mối lo ngại cuộc đại chiến “ Ronaldo vs Ibrahimovic ” sẽ không thể diễn ra trong trận lượt đi giữa Bồ Đào Nha và Thụy Điển khi CR7 vắng mặt.

Ronaldo đã gặp vấn đề với cái chân trái trong vài tuần qua, nhưng cuối tuần rồi anh vẫn nén đau ra sân và tham gia tích cực vào cuộc hủy diệt Real Sociedad của Real Madrid. Nhiều tờ báo đã nhanh nhảu khẳng định điều này có thể khiến chấn thương của Ronaldo tái phát và anh không thể thi đấu.

Tuy nhiên, tới thứ Tư, các tay săn ảnh ghi nhận được sự xuất hiện của Ronaldo trên sân tập. Và tới cuối ngày hôm qua, một nguồn tin trong doanh trại của Bồ Đào Nha  khẳng định: “Ronaldo chắc chắn sẽ ra sân trong đội hình xuất phát”. Anh chỉ được HLV Bento cho nghỉ tập một vài ngày vì những cơn đau nhẹ gặp phải khi thi đấu cùng Real. 

Đây là một tin rất vui với Bồ Đào Nha, bởi họ hoàn toàn không có một phương án khả dĩ nào có thể thay thế được CR7 nếu anh nghỉ. Mặc dù có trong tay rất nhiều tiền vệ công, nhưng phần lớn những người này hoặc đang không có phong độ cao (Nani), còn quá trẻ (Bruma) hoặc không được HLV Bento tin tưởng (Valera). 


Rộ trào lưu chế ảnh Ronaldo-Ibra
Trang Twitter của tờ Daily Mail vừa đăng bức ảnh chế được yêu thích nhất về cuộc chiến giữa Ronaldo và Ibrahimovic cho tấm vé dự World Cup 2014. Trong ảnh, Ronaldo và Ibra cầm kiếm so kè cơ hội được lên chiếc khinh khí cầu đã có sự hiện diện của những đại diện của ĐT Anh, Hà Lan, Đức… Kèm theo bức ảnh này là kết quả bầu chọn: 57,5% độc giả Daily Mail muốn nhìn thấy Ronaldo tại Brazil 2014.

Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x