Loew: “ĐT Đức đã hoàn toàn kiệt sức!”

Lý Nam
Từ 08:11 ngày 22-06-2014
ĐT Đức đã phải hài lòng với 1 điểm sau một trận cầu đầy khó khăn trước Ghana, mặc dù vậy, HLV Joachim Loew vẫn lên tiếng ca ngợi các học trò sau những nỗ lực của họ bất chấp thể lực xuống dốc.


Die Manschaft là đội mở tỉ số trước nhờ pha lập công ở đầu hiệp hai của Mario Goetze, nhưng sau đó đã phải trải qua những nỗi sợ hãi khi liên tiếp Andre Ayew rồi Asamoah Gyan ghi bàn cho “Những ngôi sao đen”. May thay, lão tướng Miroslav Klose đã vào sân và ghi bàn thắng thứ 15 tại các kỳ World Cup, qua đó giành lại 1 điểm nhọc nhằn cho ĐT Đức.

“Các cầu thủ của tôi đã kiệt sức hoàn toàn”, Loew chia sẻ sau trận đấu. “Hiệp hai là một hiệp đấu cởi mở, với tốc độ thật điên rồ. Chúng tôi đã cống hiến toàn bộ những gì mình có”.

“Chúng tôi không muốn chơi cố thủ, chúng tôi chỉ cố gắng tránh việc phải chạy đi chạy lại quá nhiều trong điều kiện khí hậu như thế này. Chúng tôi đã dẫn trước nhưng sau đó lại để thủng lưới 2 bàn”.

“Ở giải đấu năm nay, bạn không thể hy vọng một lối đá tấn công dài hơi. Sẽ là không tốt nếu như tỏ ra quá cởi mở và bạn sẽ bị trừng phạt vì điều đó. Tấn công và phòng ngự cùng quan trọng như nhau”.

Goetze là tác giả bàn mở tỉ số

“Tình thế của chúng tôi chưa thay đổi nhiều. Chúng tôi cần thắng trận cuối và giành ngôi đầu bảng. Schweinsteiger và Klose đã cứu vãn trận đấu này, thay thế hoàn hảo cho Sami Khedira và Goetze, những người đã không còn chút sức lực nào”.

“Miro (Klose) đã xuất sắc ghi bàn và cũng thể hiện tích cực trong tập luyện những ngày qua. Schweini cũng có một số pha lên bóng tốt”.

Chia sẻ quan điểm với ông thầy, Klose, tiền đạo vừa vượt qua tiền bối Gerd Mueller để vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại các kỳ World Cup cùng Ronaldo với cùng 15 bàn, cũng hồ hởi: “Bạn sẽ luôn muốn có mặt trong sân khi đội bóng của bạn thắng”.

“Nếu một đối thủ như Ghana có được lợi thế tâm lý, tình hình sẽ trở nên vô cùng khó khăn. Thật may chúng tôi đã kiểm soát tốt tình hình. Bất kể tôi vào sân ngay từ đầu hay là ngồi trên ghế dự bị, tôi hiểu mọi cá nhân đều rất quan trọng với đội bóng. Dù sao, trong 20 trận đấu tại World Cup, thành tích ghi được 15 bàn đâu có tồi”, chân sút 36 tuổi kết luận.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x