“Messi không cần vô địch World Cup để trở nên vĩ đại”

BÌNH KHANG
Từ 13:40 ngày 07-03-2014
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với Yahoo Eurosport, HLV Jose Mourinho đã có những chia sẻ về siêu sao Lionel Messi.
Theo đó, Jose Mourinho, người vừa được bầu là đại sứ bóng đá toàn cầu của Yahoo năm 2014, tin rằng Messi không cần phải có danh hiệu vô địch World Cup để bước vào ngôi đền của những huyền thoại, như nhữnng gì mà Maradona, Zidane, hay Ronaldo đã làm được.

Mourinho chia sẻ: “Mọi người luôn mong muốn Messi sẽ vô địch thế giới để có thể trở nên vĩ đại, khi mà những tượng đài như Maradona, Zidane, Ronaldo hay Rivaldo đều đã giành được danh hiệu này. Nhưng một cầu thủ đã từng giành rất nhiều những danh hiệu cá nhân như Messi không cần phải làm gì đó đặc biệt tại World Cup để được thừa nhận là một ngôi sao. Thực tế, Messi đã quá xuất sắc rồi”.

Ngoài việc bình luận về Messi, HLV người Bồ Đào Nha cũng cho rằng World Cup 2014 là cơ hội tuyệt vời để các cầu thủ trẻ tài năng thể hiện mình, nhất là ở lần đầu tiên họ tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Có 3 cầu thủ mà Mourinho đặc biệt quan tâm là Eden Hazard (Bỉ), Neymar (Brazil) và Raphael Varane (Pháp).
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x