Bóng Đá Plus trên MXH

Tin nhanh World Cup (20/6): HLV Roy Hodgson quyết không từ chức
BONGDAPLUS.VN • 11:28 ngày 20/06/2014
BONGDAPLUS.VN cập nhật những tin tức nổi bật về World Cup cũng như bóng đá thế giới tới 11h30 ngày 20/6.

    Bóng lăn đêm nay

    Vòng bảng World Cup 2014

    HLV Roy Hodgson không từ chức
    Mặc dù đang phải chịu rất nhiều sức ép do ĐT Anh vẫn chưa giành được điểm nào sau 2 lượt trận đầu tiên, HLV Roy Hodgson vẫn bác bỏ khả năng từ chức. Theo HLV Hodgson thì tương lai của ông hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của LĐBĐ Anh.

    Cabaye đủ sức dự trận Pháp – Thụy Sỹ
    HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp xác nhận, tiền vệ Yohan Cabaye đủ sức tham dự trận đấu với Thụy Sỹ diễn ra vào đêm nay. Trước đó, cầu thủ người Pháp gốc Việt này đã bị chấn thương háng trong trận Pháp đè bẹp Honduras 3 bàn không gỡ.

    Serey Die khóc vì quá xúc động
    Tiền vệ Serey Die của Bờ Biển Ngà đã không cầm được nước mắt khi bước vào trận đấu với Colombia vào đêm qua. Theo Serey Die thì anh đã quá xúc động vì trước đây chưa từng nghĩ mình sẽ được chơi cho ĐTQG ở sân chơi World Cup.

    Serey Die khóc ngay trên sân

    Steven Gerrard bóng gió về khả năng chia tay ĐT Anh
    Sau trận Anh để thua Italia với tỷ số 1-2 vào đêm qua, thủ quân Tam sư - Steven Gerrard đã nói bóng gió về khả năng anh sẽ giã từ tự nghiệp thi đấu quốc tế trong tương lai gần. Gerrard năm nay 34 tuổi, trận đấu với Uruguay là lần thứ 113 tiền vệ này khoác áo ĐT Anh.

    Balotelli muốn được nữ hoàng Anh hôn 
    Tiền đạo Mario Balotelli của ĐT Italia vừa gửi đến nữ hoàng Anh Elizabeth II một lời đề nghị. Theo đó, anh xứng đáng được hôn lên má nếu Azzurri đánh bại cả Costa Rica lẫn Uruguay để giúp ĐT Anh có cơ hội đi tiếp ở World Cup 2014.

    HLV Costa Rica phản pháo Mourinho
    HLV Jorge Luis Pinto của Costa Rica cho rằng người đồng nghiệp Jose Mourinho đã hồ đồ khi nhận định đội bóng của ông không thể đánh bại Italia vào đêm nay. Ở lượt trận ra quân, Costa Rica từng gây bất ngờ khi vượt qua Uruguay với tỷ số 3-1.

    Người Colombia nổi giận vì bị gắn với hình ảnh cocaine
    Đại sứ thiện chí của UNICEF là Nicolette Van Dam đang phải nhận rất nhiều lời chỉ trích, đặc biệt là từ người dân Colombia do đã cho đăng tấm hình phản cảm có sự xuất hiện của Radamel Falcao và James Rodriguez. Trong tấm hình này, hai cầu thủ kể trên có hành động hít cocaine trong lúc trọng tài sử dụng công nghệ xịt sơn tiêu biến.

    Falcao và James Rodriguez bị chế ảnh sử dụng cocaine

    Mats Hummels trở lại tập luyện
    Trung vệ Mats Hummels của ĐT Đức đã trở lại tập luyện dù trên đùi vẫn còn vết bầm tím. Phát biểu trước báo giới, người phát ngôn của ĐT Đức cho biết khả năng Hummels ra sân trong trận đấu với Ghana vào cuối tuần này vẫn còn để ngỏ.

    Xabi Alonso thừa nhận kỷ nguyên vàng của bóng đá TBN đã kết thúc
    Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Xabi Alonso thừa nhận kỷ nguyên vàng của bóng đá Tây Ban Nha đã khép lại với kết cục buồn. Trước khi để thua liền 2 trận đầu và bị loại khỏi World Cup 2014, Tây Ban Nha từng vô địch EURO 2008, EURO 2012 và lên ngôi ở World Cup 2010.

    LĐBĐ Chile lên án các hooligan nước nhà
    Chủ tịch LĐBĐ Chile - Sergio Jadue cho biết ông rất xấu hổ khi nghe tin một số CĐV quá khích nước mình vừa gây náo loạn ở SVĐ Maracana trước trận đấu với Tây Ban Nha. Theo Sergio Jadue thì đây là hành vi sai trái và không được phép lặp lại.

    Phát hiện CĐV đóng giả người khuyết tật ở World Cup
    Một số CĐV bình thường đã qua mắt được BTC khi vào sân để theo dõi các trận đấu tại World Cup 2014. Trò gian lận này bị phanh phui sau khi người ta chụp được một tấm hình cho thấy một CĐV thản nhiên đứng cổ vũ ngay cạnh chiếc xe lăn.

    Bức ảnh tố cáo CĐV khuyết tật rởm

    Ronaldo không lỡ trận Bồ Đào Nha – Mỹ
    Ngày hôm qua, siêu sao Cristiano Ronaldo đã bỏ dở buổi tập của ĐT Bồ Đào Nha và phải chườm đá vào đầu gối cho đỡ đau. Mặc dù vậy, các bác sỹ khẳng định CR7 vẫn đủ sức tham dự trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Mỹ diễn ra vào ngày 23/6 tới.

    Alvaro Pereira xin lỗi các bác sỹ ĐT Uruguay
    Hậu vệ Alvaro Pereira vừa lên tiếng xin lỗi các bác sỹ của đội tuyển sau trận Uruguay đánh bại Anh với tỷ số 2-1. Ở trận đấu trên, Pereira đã bất tỉnh nhân sự sau pha va chạm với một cầu thủ đối phương. Sau khi tỉnh lại, Pereira đã sừng sộ với các bác sỹ khi họ yêu cầu HLV rút anh ra khỏi sân.

    10 CĐV Anh phải nhập viện vì bị tấn công bằng pháo
    Cảnh sát Brazil xác nhận, một vụ tấn công bằng pháo tại FIFA Fan Fest ở Sao Paulo mới đây đã khiến 10 CĐV Anh phải nhập viện. Theo những thông tin ban đầu thì mục đích của cuộc tấn công là để cướp tài sản.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội