Tuyển Anh sẽ đi tiếp nếu…

Khánh Châu
Từ 15:38 ngày 20-06-2014
Cơ hội giành vé đi tiếp của người Anh trước mắt dựa vào kết quả trận Italia - Costa Rica đêm nay. Và rất may cho người Anh là Italia bước vào trận này không hề muốn có kết quả hòa, bởi khi ấy, nếu Italia thua Uruguay ở loạt cuối thì họ có thể bị loại.

Sau đây là mọi kịch bản số phận của tuyển Anh:

1. Nếu Italia thua Costa Rica đêm nay: Anh bị loại (Costa Rica có 6 điểm. Sau trận Italia - Uruguay, chắc chắn có một đội sẽ có nhiều hơn 3 điểm. Anh thắng Costa Rica trận cuối cũng chỉ có 3 điểm).

2. Nếu Italia hòa Costa Rica đêm nay: Anh cũng bị loại (do Italia và Costa Rica cùng có 4 điểm. Anh thắng lượt cuối cũng chỉ có 3 điểm).


3. Nếu Italia thắng Costa Rica đêm nay (khả năng cao): Anh nuôi hi vọng đi tiếp, nhưng ngoài chiến thắng trước Costa Rica được xem là bắt buộc thì vé đi tiếp cho tuyển Anh phải kèm theo các điều kiện sau:

 - Uruguay không được thắng hoặc hòa Italia ở lượt trận cuối. Nếu hòa, Italia (7 điểm), Uruguay (4 điểm) sẽ đi tiếp. Nếu Uruguay thắng, họ cùng Italia có 6 điểm và đi tiếp.

 - Uruguay thua Italia nhưng Anh phải thắng Costa Rica ở lượt cuối (nếu đêm nay Costa Rica thua Italia với cách biệt từ 2 bàn trở lên, Anh thắng Costa Rica với tỷ số bất kỳ đều đi tiếp. Nếu Costa Rica thua Italia với tỷ số cách biệt 1 bàn đêm nay, Anh phải thắng Costa Rica từ 2 bàn trở lên ở lượt cuối,).
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x