Arsenal, Milan và Napoli tranh giành sao Feyenoord

Chi Nguyễn
16:13 ngày 09-10-2013
Trung vệ Bruno Martins Indi của Feyenoord đã được đưa vào tầm ngắm của Arsenal. Đội bóng Hà Lan cũng có ý để cầu thủ này ra đi để phát triển sự nghiệp lên tầm cao mới.
Arsenal, Milan và Napoli tranh giành sao Feyenoord
Thời gian vừa qua, các tuyển trạch viên của Arsenal đã thường xuyên có mặt trong các trận đấu của Feyenoord. Mục tiêu của họ được cho là trung vệ 21 tuổi người Hà Lan Martins Indi.

Hồi mùa Hè vừa qua, Everton đã gửi đề nghị 8 triệu bảng để hỏi mua Martins Indi, nhưng Feyenoord không đồng ý. Qua đó có thể thấy nếu muốn mua trung vệ sở hữu chiều cao 1m87 này, Arsenal phải chi số tiền lớn hơn nhiều so với con số mà Everton đã đưa ra. Nói vậy là bởi Arsenal sẽ có nhiều đối thủ cạnh tranh trong thương vụ này. Trong khi Everton chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Martins Indi, Milan và Napoli cũng đang quan tâm đến trung vệ người Hà Lan. Sau màn trình diễn ấn tượng cùng đội U21 Hà Lan ở giải U21 châu Âu hồi mùa Hè vừa qua, Martins Indi đã lọt vào "mắt xanh" của 2 đại diện Serie A.



Martins Indi đang là sự lựa chọn số 1 của HLV Giovanni van Bronckhorst ở Feyenoord. Dù vậy, chiến lược gia người Hà Lan từng khoác áo Arsenal cũng tỏ ý tạo điều kiện để cậu học trò đồng hương ra đi nhằm phát triển sự nghiệp. Ông đã nói: “Martins Indi là một cầu thủ có kĩ thuật và cũng rất khỏe. Về lâu dài, tôi tin cậu ấy sẽ chuyển ra nước ngoài thi đấu. Khi có cơ hội và Martins Indi muốn đi, cậu ấy sẽ được ra đi. Chúng tôi rất hài lòng về Martins Indi, nhưng chúng tôi biết rằng Feyenoord khó có thể cạnh tranh với các đội bóng hàng đầu châu Âu”.

Cũng liên quan đến việc chuyển nhượng của Arsenal, tiền đạo Park Chu-Young đang chờ cơ hội được chuyển đến Wigan theo dạng cho mượn ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Chân sút 28 tuổi người Hàn Quốc gia nhập Arsenal từ năm 2011, nhưng đến nay mới được ra sân thi đấu trong 6 trận. Biết rằng không nằm trong kế hoạch dùng người của HLV Arsene Wenger ở mùa giải năm nay, Park Chu-Young đã xin được ra đi để có cơ hội đá chính ở một đội bóng khác nhằm được gọi vào ĐTQG thi đấu ở World Cup 2014.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Macheda trở lại M.U sớm hơn dự kiến Macheda trở lại M.U sớm hơn dự kiến

    Tiền đạo Federico Macheda đã không thể hoàn tất bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 tháng mà Manchester United đã thống nhất với Doncaster Rovers.

  • Courtois muốn rời Chelsea đến đầu quân cho Barca Courtois muốn rời Chelsea đến đầu quân cho Barca

    Tờ Sport đưa tin, thủ thành Thibaut Courtois muốn được rời Chelsea để chuyển sang khoác áo Barcelona.

  • Barca cũng thèm muốn Januzaj Barca cũng thèm muốn Januzaj

    Quá trình thương thảo hợp đồng giữa M.U và Adnan Januzaj vẫn đang lâm vào thế bế tắc, mới đây Barca đã đưa ra thông điệp sẵn sàng chiêu mộ tài năng trẻ bóng đá Bỉ trong thời gian tới.

  • David Moyes tính chi 15 triệu bảng và kèm Valencia để mua Baines David Moyes tính chi 15 triệu bảng và kèm Valencia để mua Baines

    Giới thạo tin xứ Sương mù cho biết, HLV David Moyes vẫn chưa từ bỏ ý định đoàn tụ với cậu học trò cũ Leighton Baines ở Everton. Chiến lược gia người Scotland sẽ quay lại thương vụ này trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới.

  • M.U bạo chi để có "sao trẻ" Bồ Đào Nha M.U bạo chi để có "sao trẻ" Bồ Đào Nha

    Nguồn tin từ Bồ Đào Nha cho biết, M.U đang lên kế hoạch bỏ ra số tiền lên tới 45 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon.

  • Điều ước Giáng sinh của Mourinho là Benzema Điều ước Giáng sinh của Mourinho là Benzema

    Jose Mourinho muốn nhân cơ hội Benzema đang không hạnh phúc tại Real Madrid để giành lấy chữ kí của tiền đạo người Pháp.

  • Chelsea nhảy vào cuộc đua giành Draxler Chelsea nhảy vào cuộc đua giành Draxler

    Sau Arsenal, Chelsea cũng nhảy vào cuộc cạnh tranh chữ ký của tiền vệ Julian Draxler của Schalke. Theo báo chí Anh, HLV Jose Mourinho sẵn sàng chi 25 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

  • Aguero và Ramos sẽ đổi chỗ vào tháng Giêng? Aguero và Ramos sẽ đổi chỗ vào tháng Giêng?

    Manchester City và Real Madrid có thể sẽ là đối tác lớn của nhau vào tháng Giêng năm sau. Không loại trừ khả năng, đó là sẽ thời điểm tiền đạo Sergio Aguero chuyển sang khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, tạo điều kiện để hậu vệ Sergio Ramos ra đi theo chiều ngược lại.

  • M.U săn sao trẻ của Barca M.U săn sao trẻ của Barca

    Để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa, BLĐ M.U dự định sẽ mua thêm một tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Theo các nguồn tin từ xứ sở Sương mù, mục tiêu mà Quỷ đỏ đang nhắm tới là tài năng trẻ Sergi Roberto của Barcelona.

  • Barcelona sắp có "Tevez mới" Barcelona sắp có "Tevez mới"

    Barca vẫn đang theo đuổi kế hoạch nâng cấp cho hàng tấn công, ngay cả khi họ có trong tay những tiền đạo xuất chúng như Messi hay Neymar. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, đội bóng xứ Catalunya lại sắp bổ sung nhân sự cho tuyến trên bằng bản hợp đồng mang tên Kevin Mendez.

  • Cựu cầu thủ Arsenal gia nhập đội bóng Thái Lan với mức lương kỷ lục Cựu cầu thủ Arsenal gia nhập đội bóng Thái Lan với mức lương kỷ lục

    Tiền đạo Jay Simpson đã đi vào lịch sử giải VĐQG Thái Lan với tư cách là cầu thủ có mức lương cao nhất khi ký hợp đồng với CLB Buriram United.

  • HLV Enrique - Bệ phóng cho thế hệ trẻ PSG HLV Enrique - Bệ phóng cho thế hệ trẻ PSG

    Ở thắng lợi 4-1 của PSG trước Lorient, HLV Luis Enrique đã tung ra sân tới 3 cầu thủ cùng sinh năm 2006 là Senny Mayulu, Yoram Zague và Ethan Mbappe. Như vậy, có thể thấy thuyền trưởng PSG không ngại đặt niềm tin vào thế hệ trẻ. Đây là điều mà nhiều đời HLV tiền nhiệm của ông ở PSG chưa làm được.

  • Chelsea xóa bỏ ‘quy tắc vàng’ trong chuyển nhượng Chelsea xóa bỏ ‘quy tắc vàng’ trong chuyển nhượng

    Thành tích bết bát ở mùa giải 2023/24 này khiến Chelsea phải từ bỏ quy tắc cứng nhắc về chuyển nhượng cầu thủ.

  • ĐT Tây Ban Nha, Real Madrid và Barca có nguy cơ bị UEFA cấm cửa ĐT Tây Ban Nha, Real Madrid và Barca có nguy cơ bị UEFA cấm cửa

    Người Tây Ban Nha vừa nhận được cảnh báo từ cả FIFA và UEFA. ĐTQG nước này và những đội bóng hàng đầu xứ sở bò tót như Real Madrid, Barca và Atletico thậm chí có nguy cơ bị gạch tên khỏi EURO 2024 và các cúp châu Âu mùa tới...

  • Hojlund có toàn đồng đội xấu tại MU Hojlund có toàn đồng đội xấu tại MU

    Cơn khô hạn bàn thắng của Rasmus Hojlund đã được giải tỏa với pha lập công vào lưới Sheffield United. Nếu MU biết cách "chăm sóc" cho chân sút người Đan Mạch tốt hơn thời gian qua, có lẽ mọi chuyện đã khác.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x