HLV Moyes gửi tâm thư cho người hâm mộ M.U

HOÀI VÂN
13:37 ngày 07-03-2014
Khi M.U đang ngày càng lún sâu vào khủng hoảng, mọi chú ý đều tập trung vào vị thuyền trưởng của họ là David Moyes.
HLV Moyes gửi tâm thư cho người hâm mộ M.U
Trong bối cảnh cuộc khủng hoảng ngày càng lan rộng, HLV Moyes đã gửi tới người hâm mộ một bức thư ngỏ nhằm xoa dịu nỗi sợ hãi và lo lắng của họ. Trong bức thư có tựa đề: "Một lời từ tôi", HLV Moyes đã cố gắng làm an lòng các fan M.U bằng lời hứa sẽ làm tất cả những gì có thể trong khả năng của mình để đưa đội bóng trở lại mạch chiến thắng. Cựu HLV Everton cũng tin rằng, giai đoạn khó khăn hiện nay sẽ giúp đội bóng mạnh mẽ hơn.
 
Bất chấp sự chỉ trích từ nhiều phía và tin đồn nội bộ bất ổn, vị thuyền trưởng M.U cho rằng, đây chính là khoảng thời gian để mọi người gắn bó và đoàn kết. Dưới đây là nội dung bức thư của HLV David Moyes:
 
"Ngay từ đầu, tôi đã biết công việc này sẽ là một thách thức. Một mùa giải khó khăn mà chúng ta đang trải qua không phải là những gì tôi muốn và tất nhiên nó nằm ngoài dự định của tôi. Với sự ủng hộ và cổ vũ của các bạn, chúng tôi sẽ làm hết sức để thoát khỏi tình trạng này.

 
Các bạn đã quen với việc thấy một M.U thành công và sự ủng hộ của các bạn dành cho chúng tôi là điều không cần phải bàn cãi. Khi phải thi đấu trên sân khách, các bạn chính là những cổ động viên tuyệt vời nhất trên đất nước này. Khi được thi đấu tại Old Trafford, niềm tin vững chắc và sự cổ vũ của các bạn thật đáng kinh ngạc. Sự ủng hộ và cổ vũ đội bóng khi đội thành công là một điều rất đơn giản và dễ dàng. Nhưng khi đội bóng gặp khó khăn, sự tin tưởng và lòng trung thành của các bạn dành cho chúng tôi vẫn hết sức tuyệt vời.
 
Người ngoài có rất nhiều điều để nói về M.U, nhưng tất cả chúng ta phải sát cánh bên nhau để vượt qua mùa giải khó khăn này. Tôi tin rằng, những khó khăn hiện nay sẽ nhanh chóng qua đi, và những vấn đề chúng tôi đang đối mặt sẽ giúp CLB mạnh hơn trong tương lai.
 
Nhiều năm qua, các bạn đã được chứng kiến những thắng lợi tuyệt vời ở đây. Tôi hoàn toàn tin rằng chúng ta sẽ lại thấy những chiến thắng lớn khác tại Old Trafford một lần nữa. Một cuộc cách mạng đang diễn ra tại đây, và chúng tôi sẽ làm tất cả mọi thứ trong khả năng của mình để có được những màn trình diễn đẹp và hiệu quả hơn".
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
33
+15
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Kế hoạch 6 năm với Moyes "chết yểu" sau... 6 tháng? Kế hoạch 6 năm với Moyes "chết yểu" sau... 6 tháng?

    Kế hoạch của Man United với David Moyes có thời hạn tối thiểu 6 năm, nhưng có vẻ như nó đã thất bại chỉ sau 6 tháng.

  • Lại ghi tuyệt phẩm, Campbell rộng đường trở lại Arsenal Lại ghi tuyệt phẩm, Campbell rộng đường trở lại Arsenal

    Dù chưa từng chơi bóng tại Emirates, nhưng với những trận liên tiếp tỏa sáng gần đây, tiền đạo trẻ Joel Campbell chắc chắn sẽ khiến HLV Arsene Wenger phải để mắt tới.

  • Cựu danh thủ Hà Lan hé lộ khả năng van Persie rời M.U Hè này Cựu danh thủ Hà Lan hé lộ khả năng van Persie rời M.U Hè này

    Cựu danh thủ ĐT Hà Lan, Ronald de Boer cho rằng tiền đạo Van Persie đang cảm thấy không thoải mái ở M.U.

  • Vừa về M.U, Mata đã có danh hiệu cá nhân Vừa về M.U, Mata đã có danh hiệu cá nhân

    Bản hợp đồng mùa Đông Juan Mata đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Manchester United.

  • ĐT Anh: Thử nghiệm thành công ĐT Anh: Thử nghiệm thành công

    HLV Roy Hodgson xem trận giao hữu gặp Đan Mạch (1-0) là đợt rà soát quan trọng trước thềm World Cup 2014. Và ông có lẽ đã được toại nguyện khi những cái tên mới như Shaw, Sterling, Henderson và đặc biệt là Lallana đều chơi tốt ở trận đấu rạng sáng qua.

  • Tin dữ cho Arsenal: Wilshere vắng mặt trong 6 tuần Tin dữ cho Arsenal: Wilshere vắng mặt trong 6 tuần

    Arsenal vừa đón nhận tin dữ khi tiền vệ Jack Wilshere sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 6 tuần vì nứt xương ở chân trái.

  • Man City tính chi 200 triệu euro mua Messi Man City tính chi 200 triệu euro mua Messi

    Theo tờ El Confidencial, lãnh đạo Man City vẫn đang nung nấu ý định chiêu mộ tiền đạo Lionel Messi của Barca. Họ đang có kế hoạch liên hệ với tuyển thủ Argentina thêm một lần nữa nhằm thuyết phục anh rời Nou Camp trong mùa Hè 2014. Thậm chí, Man City đã chuẩn bị sẵn 200 triệu euro để mua Messi.

  • 1 ngày trước vòng tứ kết FA Cup: Cùng đường, Arsenal tìm phao cứu sinh 1 ngày trước vòng tứ kết FA Cup: Cùng đường, Arsenal tìm phao cứu sinh

    Về lý thuyết, Arsenal vẫn còn cơ hội đoạt cú ăn ba danh hiệu ở mùa này. Song trên thực tế họ gần như chỉ có duy nhất cửa chiến thắng tại FA Cup. Cuộc đối đầu Everton tại vòng tứ kết sắp tới chẳng khác nào trận đánh sinh tử của Pháo thủ.

  • 1 ngày trước trận derby London: Thành vương, bại khấu 1 ngày trước trận derby London: Thành vương, bại khấu

    Chelsea đủ khả năng vô địch Premier League mùa này hay không? Tottenham đủ sức bám đuổi tấm vé dự Champions League năm tới hay không? Trận derby London vòng đấu này sẽ cho kẻ chiến thắng thêm tự tin trả lời: Có!

  • Lăng kính: Cái miệng Mourinho không thể ở không Lăng kính: Cái miệng Mourinho không thể ở không

    Mourinho bảo các cầu thủ đa quốc tịch của ông phải di chuyển đến Nam Phi, Mỹ, Bồ Đào Nha để đá những trận giao hữu vào thứ Tư, vậy mà phải đá ngay vào thứ Bảy. “Đấy là điều mà tôi không hiểu nổi. Tôi chờ đợi có ai giải thích cho tôi thế này, thế kia nhưng tôi không nhận được bất kỳ lời nào cả”, Mourinho nói.

  • Mang tinh thần Oscar-Brazil về Chelsea? Mang tinh thần Oscar-Brazil về Chelsea?

    Rạng sáng qua, Oscar có tên trong đội hình xuất phát của ĐT Brazil, và chỉ mất đúng 10 phút để anh sút tung lưới đối thủ Nam Phi. Đó là pha lập công chấm dứt hơn 2 tháng ròng không ghi bàn của Oscar, cũng đồng thời là tín hiệu vui dành cho Chelsea.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x