Suarez bị tập riêng là lời cảnh báo của Rodgers

Chi Nguyễn
21:24 ngày 08-08-2013
Mối quan hệ giữa Luis Suarez và Liverpool coi như đã đổ vỡ khi cả HLV Brendan Rodgers và tiền đạo người Uruguay cùng tung hê câu chuyện về tương lai của cầu thủ này lên mặt báo. Suarez sẽ được ra đi như ý muốn? Chưa chắc.
Suarez bị tập riêng là lời cảnh báo của Rodgers
Suarez đã công khai ý định ra đi với giới truyền thông. Tiền đạo người Uruguay tin rằng anh đã được Liverpool hứa hẹn về điều đó, đồng thời khẳng định trong hợp đồng của mình có điều khoản giải phóng và đã được Arsenal kích hoạt.

Nhưng kể cả khi Suarez có ý định nhờ đến sự can thiệp của các cơ quan chức năng, Liverpool vẫn không e ngại. HLV Brendan Rodgers đã trả lời thẳng thắn với báo giới: “Liverpool không thất hứa với Suarez vì chẳng hứa hẹn gì với cậu ta cả. Hợp đồng giữa 2 bên cũng ghi rõ Liverpool chỉ có trách nhiệm thông báo với cậu ta khi có đội hỏi mua với giá trên 40 triệu bảng.”

Đến lúc này, mối quan hệ giữa Suarez và Liverpool coi như đã đổ vỡ. Theo cách nói của HLV Rodgers, cần phải bắc thêm vài cây cầu nữa thì mới có đường để Suarez trở lại thi đấu cho Liverpool.

Suarez đã nổi loạn thành công? Và đây đã là cơ hội chín muồi cho Arsenal có thể mua được tiền đạo người Uruguay? Cựu ngôi sao Michael Owen của Liverpool cũng cho rằng bán Suarez lúc này là lựa chọn duy nhất của đội chủ sân Anfield.



Nhưng HLV Rodgers có lẽ không nghĩ như vậy. Chiến lược gia người Bắc Ireland đã nhấn mạnh rằng không một cầu thủ hay một cá nhân nào lại được phép đặt lợi ích của họ lên trước lợi ích của CLB, và ông sẽ làm tất cả mọi thứ để bảo vệ giá trị và hình ảnh của Liverpool.

Đây có thể xem là một lời cảnh báo dành cho Suarez. Chân sút người Uruguay quyết dứt tình với Liverpool để được đến Arsenal với mong muốn được thi đấu ở Champions League. Nhưng e rằng Suarez sẽ không đạt được mục đích đó của mình bởi HLV Rodgers hoàn toàn có thể giam anh trên băng ghế dự bị trong cả mùa giải tới.

Liverpool luôn có người hâm mộ đứng sau ủng hộ dù họ đang trải qua thời kì sa sút. Nhưng liệu Suarez vốn có sức chịu đựng áp lực bị chỉ trích không tốt thì sẽ chịu nổi nỗi chán chường khi bị cô lập và hắt hủi trong thời gian tới? Đấy là còn chưa kể đến việc liệu Arsenal có còn chờ anh sau 1 năm nữa?

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<
  • Nâng giá lên 51 triệu bảng mua Suarez, Arsenal sắp “điên”? Nâng giá lên 51 triệu bảng mua Suarez, Arsenal sắp “điên”?

    Thông tin từ Anh cho biết, Arsenal sẵn sàng lập 1 kỉ lục chuyển nhượng mới, không chỉ riêng của đội chủ sân Emirates, mà trên cả bình diện Premier League. Theo tuyên bố của HLV Arsene Wenger cách đây không lâu, phải chăng Arsenal sắp “điên”?

  • 2 tân binh tỏa sáng, Liverpool đánh bại Valerenga 4-1 2 tân binh tỏa sáng, Liverpool đánh bại Valerenga 4-1

    Đánh bại đội bóng Na Uy Valerenga với tỉ số cách biệt 4-1, Liverpool đã bảo toàn thành tích thắng tuyệt đối trong 6 trận đấu giao hữu mùa Hè này.

  • Arsenal có nên mua Eto'o? Arsenal có nên mua Eto'o?

    Nhìn thấy một cầu thủ "lão tướng" như Didier Drogba vẫn sung sức và một mình xé toang mành lưới của hàng thủ Arsenal, HLV Arsene Wenger cân nhắc chuyển hướng săn đuổi Samuel Eto'o của Anzhi.

  • Tin nhanh Arsenal chiều ngày 8/8 Tin nhanh Arsenal chiều ngày 8/8

    BONGDAPLUS cập nhật tin tức, từ tin đồn đến chính thức, xoay quanh chuyển động của Arsenal ngày 8/8.

  • Marco Reus đích thực là người mà Chelsea cần Marco Reus đích thực là người mà Chelsea cần

    Dù Chelsea đã quan tâm tới tiền vệ người Đức được một thời gian, có vẻ như Marco Reus sẽ tiếp tục ở lại với CLB thời thơ ấu của anh…

  • Tin nhanh M.U sáng ngày 8/8 Tin nhanh M.U sáng ngày 8/8

    BONGDAPLUS cập nhật tin tức, từ tin đồn đến chính thức, xoay quanh chuyển động của M.U ngày 8/8.

  • Góc nhìn: Fellaini mới là người M.U đang cần Góc nhìn: Fellaini mới là người M.U đang cần

    Tin từ tờ báo quốc gia Bỉ HLN cho biết, M.U đã trở lại cuộc đàm phán Marouane Fellaini và một thỏa thuận chung giữa hai bên đang ở rất gần. Trong bối cảnh hiện tại, chí ít đây là mục tiêu chuyển nhượng thiết thực hơn nhiều so với tin đồn M.U đang theo đuổi Luka Modric hay Bastian Schweinsteiger…

  • HLV Martinez: "M.U chưa hỏi mua Fellaini" HLV Martinez: "M.U chưa hỏi mua Fellaini"

    Chưa đầy 24 giờ sau khi rộ tin M.U sắp có được Marouane Fellaini, HLV Roberto Martinez của Everton đã bác bỏ tin này.

  • Nỗ lực đầu tiên hỏi mua Luiz của Barca: 30 triệu bảng! Nỗ lực đầu tiên hỏi mua Luiz của Barca: 30 triệu bảng!

    BBC đưa tin, Barca đã gửi một đề nghị chính thức hỏi mua trung vệ David Luiz trong nỗ lực thuyết phục Chelsea nhả cầu thủ này.

  • Vụ Bale sắp chốt xong, Real tốn không dưới 200 triệu bảng Vụ Bale sắp chốt xong, Real tốn không dưới 200 triệu bảng

    Giấc mơ khoác áo Real Madrid của Gareth Bale được cho là sắp thành hiện thực và ngôi sao của Tottenham sẽ lập kỷ lục chuyển nhượng mới trên thế giới với mức giá 105 triệu bảng.

  • M.U: Chưa Hè nào tệ như Hè này! M.U: Chưa Hè nào tệ như Hè này!

    Chưa đầy 2 tuần nữa mùa giải mới sẽ khởi tranh. Vậy nhưng, M.U dưới thời tân HLV David Moyes vẫn còn quá nhiều vấn đề đáng lo ngại, từ kết quả thi đấu giao hữu, chuyển nhượng, tình trạng thể lực của các cầu thủ trụ cột, và cả chuyện tương lai của Wayne Rooney.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x