Bale may mắn sẽ không phải phẫu thuật

Vũ Đức
07:00 ngày 13-10-2013
Real Madrid vừa đưa ra thông cáo khẳng định Gareth Bale sẽ không cần một cuộc phẫu thuật thoát vị đĩa đệm như thông tin được đăng tải trên Marca.
Bale may mắn sẽ không phải phẫu thuật
Như đã biết, Marca đưa tin bản hợp đồng kỷ lục của Real Madrid bị thoát vị đĩa đệm cần phải phẫu thuật và nhiều khả năng sẽ phải cần tới 4 tháng để bình phục. Đội chủ sân Bernabeu ngay lập tức có phản ứng tuyên bố thông tin từ Marca là hoàn toàn vô căn cứ.

Người phụ trách khâu y tế của Real, Carlos Diez cho biết chấn thương của Bale đang bị truyền thông thổi phồng và người hâm mộ không có gì phải lo lắng. "Hầu hết các cầu thủ bị chấn thương như vậy và nó trở nên nhạy cảm bởi chúng ta đang nói về những người chơi ở đẳng cấp cao nhất, những người bị hao mòn và hư hỏng hơn một người bình thường", Diez giải thích với Cadena SER.



"Bale không cần phải phẫu thuật. Cậu ấy đã chơi tại Premier League mùa trước mà không gặp vấn đề gì, cậu ấy đã tập luyện rất tốt với chúng tôi và quan điểm của chúng tôi là Bale đã sẵn sàng, do vậy không có gì phải báo cáo với ngài Chủ tịch", Diez kết luận.

Trong khi đó người đại diện Jonathan Barnett của Bale tỏ ra tức giận và phản ứng mạnh với những thông tin của Marca. "Tôi đã nói chuyện với một phóng viên của Marca, tôi nói với anh ta: 'Đó hoàn toàn là bịa đặt'. Họ vẫn đăng tải thông tin đó. Bất cứ những gì họ nói đều là nói dối. Làm sao Marca có thể đưa một câu chuyện ngu ngốc và vô trách nhiệm như vậy. Bale là thương vụ chuyển nhượng đắt nhất trong lịch sử, nếu có vấn đề thì Real đã không mua cậu ấy", Barnett bức xúc.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Real tốn 18.000 bảng cho mỗi phút Bale thi đấu! Real tốn 18.000 bảng cho mỗi phút Bale thi đấu!

    Tân binh Gareth Bale đang khiến Real phải tiêu tốn tới 18.000 bảng cho mỗi phút anh ra sân cho tới trước khi cầu thủ này có thể góp mặt trong trận “Siêu kinh điển” với Barca vào 26/10 tới.

  • ĐT Tây Ban Nha: Michu vẫn chưa phải là giải pháp cho hàng công ĐT Tây Ban Nha: Michu vẫn chưa phải là giải pháp cho hàng công

    Ở trận đấu với Belarus vừa qua, HLV Vicente del Bosque đã đưa ra những thử nghiệm và đáng chú ý nhất chính là sự có mặt của Michu trên hàng công của ĐT Tây Ban Nha.

  • Barca đã “trói” được thủ môn Ter Stegen Barca đã “trói” được thủ môn Ter Stegen

    Kênh truyền hình SER của Tây Ban Nha tiết lộ, Barca đã trói được thủ môn của Borussia Monchengladbach, Ter Stegen, bằng một thỏa thuận, theo đó người thay thế Victor Valdes ở mùa bóng tới sẽ nhận mức lương 8 triệu euro/năm, cộng 2 triệu tiền thưởng theo đóng góp cá nhân và danh hiệu tập thể.

  • Tây Ban Nha: Sự hoàn hảo còn xa lắm! Tây Ban Nha: Sự hoàn hảo còn xa lắm!

    Với chiến thắng 2-1 trước Belarus, Tây Ban Nha đã tiến rất gần tới chiếc vé trực tiếp vào VCK World Cup 2014 tại Brazil. Tuy nhiên, họ vẫn còn xa mới đạt được một sự hoàn hảo.

  • Bale đối diện với nguy cơ "ngồi chơi, xơi nước" 4 tháng Bale đối diện với nguy cơ "ngồi chơi, xơi nước" 4 tháng

    Nguồn tin từ tờ Marca cho biết, bản hợp đồng kỷ lục Gareth Bale đang đối mặt với căn bệnh thoát vị đĩa đệm. Nếu lên bàn mổ ngôi sao người xứ Wales sẽ phải mất ít nhất 4 tháng để bình phục.

  • Del Bosque: “Casillas sẽ trở lại trong các trận đấu tới” Del Bosque: “Casillas sẽ trở lại trong các trận đấu tới”

    Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Vicente del Bosque đã có những phát biểu xung quanh vai trò của Iker Casillas và "người mới" Michu trong đội tuyển.

  • 5 ngôi sao tương lai của La Liga 5 ngôi sao tương lai của La Liga

    Để làm rõ các tiêu chí cho danh sách này, cần tuyên bố trước 3 điều: 1. Cầu thủ phải từ 22 tuổi trở xuống tính đến ngày 1/9/2013. 2. Cầu thủ không phải là người đá chính ở Barcelona, Real Madrid hay Atletico Madrid bởi chúng ta đều đã biết rõ Neymar, Isco hay Koke. Và 3, cầu thủ đó đang được cho mượn ở các giải khác.

  • Gareth Bale: “Bệnh nhân” người Anh? Gareth Bale: “Bệnh nhân” người Anh?

    Sau Michael Owen hay Jonathan Woodgate, liệu Gareth Bale có trở thành một “bệnh nhân người Anh” nữa ở Bernabeu?

  • Fabregas: “Valdes là Messi trong khung gỗ” Fabregas: “Valdes là Messi trong khung gỗ”

    Mới đây, trong một buổi phỏng vấn, Cesc Fabregas đã lên tiếng ca ngợi người đồng đội Victor Valdes ở Barca cũng như trong màu áo ĐT Tây Ban Nha.

  • Del Bosque chào đón Diego Costa Del Bosque chào đón Diego Costa

    HLV trưởng của ĐT TBN tỏ ra hào hứng trước viễn cảnh được sử dụng chân sút đang “vào phom” của Atletico Madrid.

  • Nghi án dàn xếp tỷ số ở La Liga? Nghi án dàn xếp tỷ số ở La Liga?

    Bóng đá Tây Ban Nha liên tiếp gặp nghi án dàn xếp tỷ số trong những mùa giải gần đây. Khi chưa có vụ nào được làm sáng tỏ, thì nguồn tin từ tờ El Confidential vừa tung ra gây khá nhiều chấn động: có nhiều khả năng mafia châu Á đã “ra tay” dàn xếp tỷ số nhiều trận đấu La Liga và Segunda.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x