Điểm tin trưa 30/1: Mou "mỉa" West Ham là đội bóng từ thế kỷ 19

BONGDAPLUS.VN
11:25 ngày 30-01-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 30/1.
Điểm tin trưa 30/1: Mou "mỉa" West Ham là đội bóng từ thế kỷ 19
Hà Nội T&T đại thắng ngày ra quân AFC Champions League
Đối mặt với đội bóng nhỏ bé Pune FC của Ấn Độ, HN T&T đã giành một thắng lợi khá dễ dàng ngay trên SVĐ Shree Shivchhatrapati của đối thủ vào ngày hôm qua. 3 bàn thắng của đội khách được ghi do công của Sam Gallagher, Văn Quyết và Hector. Với kết quả này, đại diện Việt Nam sẽ đi tiếp vào vòng sơ loại tiếp theo, còn Pune FC sẽ rơi vào bảng H của AFC Cup diễn ra tháng 2 tới.

Liverpool sắp có Konoplyanka với giá 16 triệu bảng
Đích thân giám đốc thể thao Ian Ayre của Lữ đoàn Đỏ đã bay tới Ukraine trong ngày hôm qua để hoàn tất những thủ tục cuối cùng chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Yevhen Konoplyanka từ Dnipro. Cầu thủ 24 tuổi có thể chơi cả tiền đạo cắm cũng như hai hành lang, và sẽ là bổ sung tuyệt vời cho hàng tấn công của Liverpool cho tham vọng trở lại với Champions League, sau khi họ đã để mất Mohamed Salah vào tay Chelsea.

HLV người Bồ đã lên tiếng chỉ trích đối thủ Sam Allardyce sau trận hòa 0-0 giữa Chelsea và West Ham ngay tại Stamford Bridge, khiến “The Blues” lỡ cơ hội vươn lên đầu bảng. Theo Mou, lối chơi của đội bóng cùng thành phố không xứng đáng là một phần của Premier League, giải đấu hàng đầu thế giới. Tại Tây London, West Ham đã gần như “đặt một chiếc xe bus” trước khung thành khiến đội chủ nhà hoàn toàn bất lực trong những nỗ lực tìm kiếm bàn thắng.

Mourinho rất bức xúc trước lối đá của West Ham

Liverpool và Arsenal tranh giành sao trẻ Barca
Cầu thủ trẻ Isaac Cuenca đang là mục tiêu tranh giành giữa bộ đôi Premier League Liverpool và Arsenal trong những ngày cuối của TTCN Đông. Hiện tài năng 22 tuổi đã bình phục chấn thương và tập lại với đội một Blaugrana, tuy nhiên anh lại không nằm trong những kế hoạch của HLV Gerardo Martino, và nhiều khả năng sẽ rời Nou Camp theo dạng cho mượn.

Paulinho từ chối cơ hội gia nhập Real
Tiền vệ người Brazil đã bác bỏ những lời đồn về khả năng anh rời White Hart Lane để chuyển tới Real Madrid. Anh cho biết bản thân rất vinh dự khi được đội bóng Hoàng gia để tâm, nhưng sẽ quyết ở lại giúp CLB Bắc London giành một vị trí trong top 4.

Benitez ca ngợi tân binh Jorginho
HLV Rafa Benitez hết lời khen ngợi bản hợp đồng mới Jorginho, sau khi chứng kiến anh tỏa sáng giúp Napoli vượt qua Lazio với tỉ số 1-0 và tiến vào vòng bán kết Coppa Italia. Mặc dù đây mới chỉ là lần đầu tiên tài năng 22 tuổi thi đấu trong đội hình xuất phát, nhưng anh đã thể hiện rất tốt bên cạnh đội trưởng Gokhan Inler và giúp đội chủ nhà cầm trịch tuyến giữa trước nhà ĐKVĐ Lazio. Chiến lược gia của Partenopei hy vọng rằng khởi đầu này sẽ tạo đà cho Jorginho tiếp tục chơi tốt ở phần còn lại của mùa bóng.

Tiền vệ Jorginho

Tottenham nhắm sao Athletic Bilbao
HLV Tim Sherwood sẵn sàng chi ra khoảng 18 triệu bảng để có được chữ kí của tiền đạo Iker Muniain từ Bilbao ngay trước khi phiên chợ Đông đóng cửa. Một phương án dự phòng nếu Spurs không kịp mua Muniain là Alvaro Vadillo của Betis, ngôi sao cũng từng được Arsenal tiếp cận ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Lukaku chấn thương vài tuần chứ không phải vài tháng
HLV Roberto Martinez xác nhận rằng tiền đạo người Bỉ sẽ chỉ vắng mặt vài tuần thay vì vài tháng sau khi dính chấn thương mắt cá chân gặp phải ở trận thua 0-4 trước Liverpool. Lukaku đã bị đau sau khi va chạm với đồng đội Gareth Barry trong một nỗ lực bất thành để ngăn cản Steven Gerrard ghi bàn mở tỉ số.

Đồng đội mong Shaw sẽ ở lại Southampton
Tài năng trẻ James Ward-Prowse tin rằng người đồng đội Luke Shaw của anh sẽ khước từ những lời đề nghị từ M.U và Chelsea để ở lại Southampton, ít nhất tới cuối mùa giải năm nay. Nhà ĐKVĐ Premier League trước đó được cho là sẵn sàng chi ra khoảng 20 triệu bảng để có được hậu vệ trái của đội chủ sân St Mary’s ngay trước khi TTCN đóng cửa, trong khi Jose Mourinho cũng rất muốn có cầu thủ này để thay thế lão tướng Ashley Cole.

Capello tin Brazil sẽ vô địch World Cup
Theo HLV của ĐT Nga, đội chủ nhà Brazil là ứng viên nặng kí nhất cho danh hiệu vô địch thế giới Hè năm nay. Bên cạnh đó, Argentina, Tây Ban Nha và Đức sẽ là những đối thủ đáng gờm nhất với đội bóng áo vàng xanh, theo quan điểm cá nhân chiến lược gia người Italia.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x