Sao bóng rổ Mỹ công bố clip độc về trận chung kết World Cup 2014

Trọng Khang
Từ 10:33 ngày 14-07-2014
Khi tiếng còi kết thúc trận chung kết World Cup 2014 giữa Đức và Argentina vang lên, một CĐV không hiểu bằng cách nào đã qua mặt các nhân viên an ninh và lọt được vào giữa sân. Chi tiết này không được các đài truyền hình công bố, nhưng đã được nhiều khán giả có mặt ở SVĐ Maracana ghi lại.


Trong số những người thu được clip về vụ CĐV tràn xuống sân, đáng chú ý có cả ngôi sao bóng rổ người Mỹ LeBron James. Trước màn so tài giữa Đức và Argentina, LeBron James từng khẳng định đây là sự kiện thể thao đáng nhớ nhất mà anh được tận mắt chứng kiến.

Còn sau khi Đức đánh bại Argentina với tỷ số tối thiểu để trở thành nhà vô địch World Cup, VĐV sở hữu chiều cao 2,03m này đã cho đăng tải lên mạng Instagram đoạn clip trên cùng thông điệp: “Hahaha! Chúng tôi sẽ tràn xuống sân. Tất cả mọi người đều sẽ làm như thế. CĐV trong đoạn clip của tôi thật vui nhộn”.

Theo tìm hiểu, CĐV đã vào sân sau trận chung kết là diễn viên hài người Nga Vitaly Zdorovetskiy. Hôm 10/7 vừa qua, Zdorovetskiy từng cho đăng một clip trên mạng youtube, trong đó anh khẳng định mình sẽ xuất hiện trên TV trong trận chung kết. Được biết, Zdorovetskiy là nhân vật rất nổi tiếng trên mạng Internet, các video của anh trên youtube ước tính có khoảng 630 triệu lượt view. Zdorovetskiy thậm chí còn có cả một kênh riêng với 6,4 triệu người thường xuyên theo dõi.

Zdorovetskiy xuất hiện trên khi trận chung kết vừa kết thúc

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x