Pirlo hoãn quyết định chia tay ĐT Italia

Quang Minh
Từ 13:51 ngày 27-06-2014
Tiền vệ Adrea Pirlo đã quyết định hoãn quyết định chia tay sự nghiệp quốc tế để tiếp tục gắn bó với ĐT Italia trong thời gian tới.

Italia đã có một kỳ World Cup vô cùng tồi tệ khi sớm xách va-li về nước ngay khi vòng bảng kết thúc, người hâm mộ Azzurri chắc chắn sẽ rất lâu nữa mới nguôi ngoai nỗi thất vọng này. Tuy nhiên, có một tin tốt trong những tháng ngày ảm đạm sắp tới khi mà lão tướng Andre Pirlo đã đưa ra quyết định hoãn ngày giã từ sự nghiệp quốc tế.

Tiền vệ 35 tuổi của Juventus đã tuyên bố sẽ chia tay ĐT Italia sau khi World Cup 2014 kết thúc. Song, trong phát biểu ở ngày đầu tiên trở lại Italia, Pirlo cho biết rằng "nếu HLV mới của ĐTQG nghĩ rằng cần anh, anh sẽ rất hạnh phúc và sẵn sàng lên tuyển".

Pirlo trở lại Italia sau một kỳ World Cup thất bại

Trong sự nghiệp quốc tế của mình, Pirlo đã có 13 bàn thắng sau 112 trận ra sân trong đội hình của Azzurri kể từ khi ra mắt năm 2002 và đã giúp Italia đăng quang chức vô địch World Cup 2006 trên đất Đức.

Tại World Cup năm nay ở Brazil, Italia đã gây thất vọng khi chỉ có được 1 chiến thắng trước ĐT Anh ở ngày ra quân trước khi đón nhận 2 thất bại liên tiếp trước hiện tượng Costa Rica và đối thủ sừng sỏ Uruguay. Ngay sau khi trở về nước, HLV Cesare Prandelli đã quyết định từ chức. Ngoài ra, Chủ tịch LĐBĐ Italia, Giancarlo Abete cũng xin rút lui khỏi cương vị của mình do thành tích yếu kém của Azzurri.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x