2 cầu thủ Cameroon bị bỏ rơi ở khách sạn

Trọng Khang
Từ 21:06 ngày 11-06-2014
Trong buổi tập mới đây của ĐT Cameroon ở thành phố Victoria, các phóng viên đã không khỏi ngạc nhiên khi không thấy hậu vệ Cedric Djeugoue và tiền đạo Fabrice Olinga xuất hiện trên sân. Sau khi tìm hiểu kỹ, người ta mới biết bộ đôi kể trên đã bị cả đội bỏ quên ở khách sạn chứ không hề dính chấn thương.

Hiện vẫn chưa rõ tại sao Djeugoue và Olinga không được điểm danh và bị bỏ rơi, nhưng đang có ý kiến cho rằng 2 cầu thủ này không đi cùng đội là do bất đồng với LĐBĐ Cameroon về chuyện lương bổng. Thực tế thì giống như những gì từng diễn ra tại World Cup 2002, năm nay các cầu thủ Cameroon cũng trì hoãn và chỉ tới Brazil vào Chủ nhật vừa rồi do không đồng tình với chế độ đãi ngộ.

Theo một số nguồn tin, chuyến bay của ĐT Cameroon tới xứ sở samba bị muộn 12 tiếng vì các thành viên cho rằng mức tiền thưởng 61.000 euro/người cho việc dự World Cup là quá thấp. Nên biết, ở World Cup 2010, dù thua cả 3 trận ở vòng bảng và sớm phải xách vali về nước, những chú sư tử bất khuất vẫn nhận được khoản tiền 65.000 euro/người.

Chuyện nội bộ ĐT Cameroon không giữ được sự ổn định vì chuyện tiền thưởng trước mỗi giải đấu lớn thực thế vẫn xảy ra cơm bữa và gần như đã trở thành truyền thống. Còn nhớ vào năm 2013, tiền đạo lừng danh Samuel Eto’o đã rút lui khỏi ĐT vì không hài lòng với chế độ đãi ngộ. Không có sự phục vụ của Báo đen, Cameroon đã không thể vượt  qua đối thủ dưới tầm Cape Verde để có mặt tại VCK giải vô địch các quốc gia châu Phi.

Mới đây, đích thân chủ tịch LĐBĐ Cameroon là Joseph Owona cho biết ông đã giải quyết ổn thỏa vấn đề, nhưng số tiền cụ thể mà thầy trò HLV Volker Finke được nhận hiện vẫn được giữ kín. 

Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x