Bàn tròn mùa World Cup: Thật khó tin nếu Brazil không thắng trận đầu

Đức Nguyễn (thực hiện)
Từ 09:26 ngày 12-06-2014
Đêm nay, trái bóng brazuca sẽ chính thức lăn trên sân cỏ Brazil. Đó cũng là lý do báo Bóng đá tổ chức cuộc mạn đàm với 3 vị khách đặc biệt: HLV Guillaume Graechen, cầu thủ người Việt gốc Brazil Huỳnh Kesley và siêu mẫu Xuân Lan.

1. KHÔNG BIẾT QUÝ VỊ CÓ THỨC TRỌN ĐÊM NAY ĐỂ XEM TRẬN KHAI MẠC WORLD CUP?
- HLV Guillaume Graechen: Tôi đang dẫn đội U19 Việt Nam tập huấn tại Nhật Bản nên sẽ rất khó để xem hết các trận đấu. Tuy nhiên, trận khai mạc Brazil - Croatia hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, lại diễn ra lúc 5 giờ sáng ở Nhật Bản, nên tôi sẽ cố gắng dậy và có thể sẽ xem được hơn… nửa trận.

- Tiền đạo Huỳnh Kesley: Toàn đội B.BD được khuyến cáo là phải giữ sức trong mùa World Cup. Trận khai mạc diễn ra lúc 3 giờ sáng (giờ Việt Nam) nên tôi sẽ cố gắng xem được từng nào hay từng đó vì có Brazil, đội bóng quê hương tôi. Quý vị đừng nói với ông Hải (GĐKT B.BD – ông Lê Thụy Hải) nhé! (cười lớn).

- Siêu muẫn Xuân Lan: Đấy là giờ “linh”, con gái tôi vẫn còn say giấc. Thôi thì sẽ tùy cơ ứng biến vậy.

2. HÀNG TRIỆU “GIA CÁT DỰ” GIEO QUẺ RẰNG, BRAZIL SẼ ĐÁNH BẠI CROATIA TRONG TRẬN KHAI MẠC! QUÝ VỊ NGHĨ SAO?
- Guillaume Graechen: Tôi nghĩ Brazil sẽ thắng, thậm chí thắng cách biệt 2 bàn trở lên.

- Huỳnh Kesley: Đã có những hoài nghi, nhưng tôi dám “cá” với mọi người là đội bóng quê tôi sẽ thắng Croatia 2-0. Hãy đợi mà xem!

- Xuân Lan: Tôi cũng là một “Gia Cát Dự” nhưng quái lạ một chỗ, cứ đoán đội nào vô địch hoặc thắng thì đội đó lại thua. Nhưng lần này tôi nghĩ mình sẽ không sai, Brazil sẽ thắng Croatia 3-1.


3. CHẮC QUÝ VỊ CŨNG BIẾT, NGÀY HỘI BÓNG LỚN NHẤT HÀNH TINH ĐÃ VÀ ĐANG PHẢI ĐƯƠNG ĐẦU VỚI “HỘI BIỂU TÌNH”, “HỘI ĐÌNH CÔNG”… NẾU BRAZIL NGÃ NGỰA Ở TRẬN MỞ HÀNG THÌ SAO NHỈ?
- Guillaume Graechen: Một áp lực khủng khiếp đang dành cho HLV Luiz Felipe Scolari và các học trò. Nếu Selecao không thắng, có thể đấy sẽ là “thảm họa”.

- Huỳnh Kesley: Tôi nghĩ chẳng có vấn đề gì cả, vì bóng đá với những người dân Brazil không chỉ là sự cuồng nhiệt mà nó đã thấm vào máu từ những đứa trẻ đến các cụ già. Khi trái bóng lăn qua vạch vôi, trên quê hương tôi sẽ vào hội. Bạn làm tôi cảm thấy nhớ Brazil rồi đấy!.

- Xuân Lan: Chẳng có chuyện gì xảy ra cả đâu, Selecao sẽ nhảy samba và các CĐV của họ cũng thế.

4. HLV SCOLARI TUYÊN BỐ: “CHÚNG TÔI KHÔNG QUAN TÂM MỤC TIÊU NÀO KHÁC NGOÀI CHỨC VÔ ĐỊCH”! LIỆU BIG PHIL CÓ MẠNH MIỆNG QUÁ KHÔNG?
- Guillaume Graechen: Scolari là người tôi ngưỡng mộ nhất trong số các chiến lược gia tại World Cup lần này vì có cá tính mạnh, có triết lý riêng. Tôi nghĩ, Big Phil cũng là “vũ khí” thượng thặng, giúp Selecao thành công ở giải đấu năm nay.

- Huỳnh Kesley: Tôi nghĩ, đội bóng quê tôi và ĐT Đức sẽ vào chơi chung kết! Đương nhiên đến lúc đó, mọi thứ sẽ trở nên khó lường.

- Xuân Lan: Sao suy đoán của anh Huỳnh Kesley giống tôi thế nhỉ. Brazil mạnh thật đấy, nhưng tôi nghĩ, mọi người đừng bỏ qua đội tuyển Đức, bởi Cỗ xe tăng sẽ lầm lũi tiến vào chung kết và biết đâu họ sẽ giành lấy ngai vàng.

5. NEYMAR, ĐƯƠNG NHIÊN LÀ CẦU THỦ ĐÁNG CHỜ ĐỢI NHẤT CỦA SELECAO VÀ CẢ WORLD CUP 2014! ANH TA SẼ GHI BÀN Ở TRẬN KHAI MẠC VÀ TRỞ THÀNH VUA PHÁ LƯỚI WORLD CUP 2014?
- Guillaume Graechen: Neymar ghi bàn trong này khai mạc, có thể lắm chứ? Nhưng giành ngôi Vua phá lưới thì khó. Tôi cũng không đặt cửa vào Ronaldo, Messi hay Neymar, những siêu sao được kỳ vọng. Tôi đã có lựa chọn cho riêng mình, đó là Ciro Immobile của Italia. Vì sao?  Immobile là Vua phá lưới ở Serie A mùa giải vừa qua với 22 bàn cho Torino. Các bạn cũng biết các hậu vệ của Italia chơi bóng cừ khôi như thế nào rồi đấy. Vậy mà Immobile vẫn trở thành Vua phá lưới, chứng tỏ anh ta xuất sắc cỡ nào.

- Huỳnh Kesley: Neymar sẽ phải cạnh tranh với Ronaldo (Bồ Đào Nha) và rất có thể họ sẽ là đồng Vua phá lưới.

- Xuân Lan: Điểm qua nhé, Ronaldo rất đẹp trai, chơi bóng giỏi, ghi bàn xuất sắc, nhưng cậu ta lại chơi cho ĐT Bồ Đào Nha. Quý vị cũng thấy, một ngôi sao thì không thể đưa cả đội bóng vô địch World Cup được và tôi đoán cậu ta khó mà giành ngôi Vua phá lưới. Messi có vẻ ổn hơn nhưng cậu ấy cũng khó trở thành vua. Theo tôi, Neymar có cơ hội hơn cả, vì anh này có nhiều vệ tinh xuất sắc xung quanh. Hơn nữa, Neymar được chơi trong đội bóng có nhiều ưu thế thiên thời, địa lợi và nhân hòa, đầy quyết tâm hướng tới chức vô địch World Cup. Dẫu gì thì cũng vẫn phải hạ hồi phân giải!

Cảm ơn các quý vị!

SAO VIỆT DỰ ĐOÁN

“Táo Giao thông” đoán TBN và Đức vào chung kết


Là “tín đồ” của túc cầu giáo, World Cup năm nay, NSƯT Chí Trung (Phó Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ) đã chuẩn bị đón ngày hội bóng đá theo cách của mình. “Táo Giao thông” tiết lộ: “Tôi đã mua thêm ti vi, khuân thêm tủ lạnh để phục vụ cho việc thức trọn cùng trái bóng brazuca”. Được biết, dù con tim thuộc về của ĐT Anh, nhưng lí trí của NSƯT Chí Trung lại mách bảo, TBN và Đức sẽ vào chung kết năm nay.

U19 Việt Nam, mỗi người đoán một kiểu


Nhiều cầu thủ của U19 Việt Nam là fan cuồng nhiệt của giải Ngoại hạng Anh. Chính vì thế, đa phần được hỏi đều hy vọng ĐT Anh sẽ vô địch, như hậu vệ Lê Văn Sơn, tiền vệ Xuân Trường (ảnh)… Trong khi đó, trung vệ Đông Triều lại đặt cửa cho Brazil và Italia. Tiền vệ Hoàng Thanh Tùng vì quá “yêu” Robin van Persie nên quyết tâm dốc trọn trái tim cho cơn lốc màu cam Hà Lan.

Trung vệ Trương Đình Luật: “Cúp sẽ ở lại Brazil”


Trung vệ Trương Đình Luật của ĐT Việt Nam nhận định: “World Cup năm nay rất khó lường vì các đội bóng đều có trình độ khá ngang nhau. Tuy nhiên, với ưu thế sân nhà, có HLV giỏi và các cầu thủ đồng đều, Brazil sẽ là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch”. Cũng theo cầu thủ thuộc biên chế của B.BD, Selecao sẽ lên ngôi và điểm tựa sẽ là hàng phòng ngự với những cái tên trứ danh như David Luiz, Dante, Dani Alves…
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x