FanFest của CĐV Đức tại Hà Nội

ĐỨC ANH
Từ 08:27 ngày 13-07-2014
FanFest bóng đá, điều tưởng như chỉ có tại các quốc gia có đội tuyển dự World Cup, sẽ xuất hiện tại Việt Nam vào đêm chung kết World Cup 2014, bởi những CĐV bóng đá Đức cuồng nhiệt tại dải đất hình chữ S.

BÓNG ĐÁ ĐỨC KẾT NỐI TRÁI TIM VIỆT
“Bóng đá Đức kết nối trái tim Việt”, đó là slogan được hội CĐV bóng đá Đức (FDF) chọn. Dù FDF không có quy mô không lớn như các hội CĐV khác tại Việt Nam, nhưng độ cuồng nhiệt thì có thể khẳng định hiếm có hội nào sánh bằng.

Ngay từ ngày khai mạc World Cup 2014, các CĐV Đức đã lên kế hoạch cho một FanFest bóng đá lớn nhất từ trước tới nay để chào đón Cúp Vàng thứ 4 của Die Mannschaft. Và sau khi Đức đánh bại Brazil 7-1 ở bán kết, kế hoạch đó chính thức được triển khai. Theo đó, FDF sẽ tổ chức một lễ hội bóng đá dành riêng cho các CĐV Đức xem và cổ vũ Die Mannschaft ở trận chung kết. Lễ hội sẽ diễn ra tại Nhà hàng Eresson Beer (số 9, Phạm Hùng, Hà Nội) với không gian đậm chất Đức. Tại đó, các CĐV Đức sẽ có cơ hội được thưởng thức bia Đức, những món ăn Đức, hòa mình trong không khí lễ hội kiểu Đức để cổ vũ Die Mannschaft.

Xen kẽ với những chương trình văn nghệ đặc sắc, những trò chơi thú vị thì tại FanFest, các CĐV bóng đá Đức sẽ còn có dịp giao lưu với CĐV đặc biệt của Die Mannschaft là nhà báo Vũ Công Lập. Ngoài ra, những nhân vật đình đám trong hội CĐV bóng đá Việt Nam như Tuấn “trâu vàng”, Quê “râu” Ả-rập... cũng sẽ xuất hiện để góp vui tại FanFest với trống, kèn... cùng phong cách cổ vũ đậm chất Việt.


BÙNG NỔ CÙNG DIE MANNSCHAFT
FanFest được hội CĐV Đức ở Việt Nam tổ chức duy nhất tại Hà Nội, song nó quy tụ đủ các CĐV của cả 3 miền. Rất nhiều CĐV Đức tại Vinh, Quảng Bình, Đà Nẵng và cả TP.Hồ Chí Minh đã có mặt tại thủ đô Hà Nội để sẵn sàng cháy hết mình tại FanFest.

“Ngay giữa hiệp 1 trận bán kết giữa Đức và Brazil, tôi đã quyết định đặt vé máy bay ra Hà Nội. Chi hơn 4 triệu chỉ để xem một trận bóng đá là cái giá không hề rẻ. Song, sẽ không có gì tuyệt vời hơn là được hòa trong không khí cuồng nhiệt cùng những người hâm mộ ĐT Đức để ủng hộ Die Mannschaft vô địch”, chị Diệu Loan chia sẻ. Anh Kim Thành từ Vinh cũng tự tin: “Năm ngoái, tôi đã được mãn nguyện với FanFest mà hội CĐV bóng đá Đức tổ chức ở trận chung kết Champions League (giữa Bayern và Dortmund). Bởi vậy, ngay khi có thông tin về FanFest, dù rất bận nhưng tôi đã sắp xếp thời gian để góp mặt bằng mọi giá. Các CĐV Đức rất muốn đón chức vô địch thế giới thứ 4 của Die Mannschaft bên cạnh nhau”.

Mọi công tác chuẩn bị cho FanFest đã được Hội CĐV bóng đá Đức tại Việt Nam hoàn tất. Với kinh nghiệm tổ chức thành công FanFest Champions League 2013, hội CĐV bóng đá Đức rất tự tin sẽ mang đến một lễ hội sôi động. Nhưng tất cả đều đang cầu nguyện những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Die Mannschaft để niềm vui của họ được trọn vẹn.

THÔNG TIN FANFEST BÓNG ĐÁ ĐỨC
+Địa điểm: Nhà hàng Eresson Beer, số 9 Phạm Hùng, Hà Nội.
+Thời gian: Từ 21h00, ngày 13/7.
+Liên hệ: Anh Mạnh Đức, SĐT: 0912622896.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x