Ines Sainz - Nữ phóng viên gợi cảm

Khương Thượng
Từ 19:33 ngày 18-06-2014
World Cup 2014 thu hút rất đông những nữ phóng viên xinh đẹp góp mặt ở Brazil để truyền tải thông tin nóng bỏng nhất của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Một trong những bóng hồng tác nghiệp đáng chú ý có Ines Sainz của đài truyền hình Mexico.

Ở VCK World Cup 2010 rồi tới EURO 2012, cái tên Sara Carbonero luôn rất ‘’hot’’. Một phần vì Sara là người nắm giữ trái tim thủ thành ĐT Tây Ban Nha, Iker Casillas, phần khác vì nữ phóng viên thể thao này còn sở hữu ngoại hình rất quyến rũ. Đến kỳ World Cup 2014, Sara dường như đang “tắt điện’’ trước những người đồng nghiệp đến từ khắp nơi trên thế giới, đáng gờm nhất là Ines Sainz của Azteca TV (Mexico).

Theo kết quả thăm dò mới đây của tờ O Globo, Ines chứ không phải bồ ruột thủ thành Casillas mới là nữ phóng viên lôi cuốn nhất.



Hình ảnh nữ phóng viên đầy gợi cảm người Mexico này đã xuất hiện với tần suất dày đặc trên một loạt tạp chí như Maxim, Esquire, Sports Illustrated, Men’s Health... Nhân đây, cần nói luôn, tạp chí nổi tiếng FHM từng bầu chọn Ines vào danh sách 5 nữ phóng viên thể thao gợi cảm nhất trên thế giới năm 2009.



Khác hẳn với Sara, nữ phóng viên Ines chẳng hề dính dáng gì đến cánh cầu thủ. Vì người đẹp sinh năm 1978 này đã kết hôn với nhà làm phim người đồng hương, Hector Perez Rojano thay vì dựa vào bờ vai của một ‘’ông sao’’ sân cỏ.

Thấy bảo không ít ngôi sao trong làng bóng đá Mexico tiếc nuối hùi hụi khi Ines kết hôn. Cũng nên biết, Ines từng thực hiện khá nhiều cuộc phỏng vấn với một loạt VĐV thể thao có tiếng trên thế giới như Roger Federer, Rafael Nadal, Kobe Bryant, Ronaldo, Roberto Carlos, Rivaldo, Zinedine Zidane, Lionel Messi... Chẳng nói ra song nghe đâu không ít VĐV thể thao như bị "say nắng" trước bà mẹ 3 con này.

(*) Xem thêm hình ảnh gợi cảm của Ines Sainz
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x