Magath chỉ trích phản ứng trẻ con của thần tượng bóng đá Mỹ

Thanh Sơn
Từ 21:05 ngày 04-07-2014
Không lâu sau khi công khai chỉ trích ĐT Mỹ, tiền đạo Landon Donovan của Los Angeles Galaxy đã phải nhận những lời lẽ không hay được gửi tới từ HLV Felix Magath.

Donovan không có tên trong danh sách ĐT Mỹ tham dự World Cup 2014. Không biết có phải cay cú vì phải theo dõi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh qua truyền hình hay không mà mới đây cầu thủ này xát thêm muối vào nỗi đau của thầy trò HLV Juergen Klinsmann, những người đã phải xách va li về nước sau khi Mỹ phải dừng bước trước người Bỉ ở vòng 1/8. 

Phát biểu trước báo giới, Donovan khẳng định ĐT Mỹ đã chơi quá thận trọng ở World Cup 2014, lối đá này khác xa so với những gì mà The Yanks vẫn thường thể hiện trong quá khứ: “ĐT Mỹ đã bỏ lỡ cơ hội vào tứ kết. Nếu đội tuyển được chạm trán với Messi và ĐT Argentina ngay sau ngày lễ quốc khánh của Mỹ thì điều đó sẽ rất tuyệt. ĐT Mỹ từng thành công với lối chơi cởi mở, nhưng điều đó đã không được thể hiện ở kỳ World Cup này”.

Donovan không hài lòng về lối chơi của ĐT Mỹ ở World Cup 2014

Những chia sẻ của Donovan không nhận được sự đồng tình từ Felix Magath, cựu HLV Bayern đang làm việc cho Fulham. Thông qua Facebook cá nhân, HLV Magath cho biết: “Với những gì đã thể hiện ở World Cup 2014, ĐT Mỹ và HLV Klinsmann xứng đáng nhận được sự tôn trọng. Donovan thực tế chỉ là một cầu thủ tầm thường, những bình luận của anh ta theo tôi là không đúng”.

“Trước đây, Donovan từng có thời gian thi đấu cho Bayern (theo dạng cho mượn hồi đầu năm 2009), nhưng thậm chí khi ấy anh ta còn không chứng minh được mình xứng đáng có một chỗ đứng trong đội hình 2. Khi từng khoác lên mình chiếc áo ĐTQG, Donovan phát biểu như vậy là không thể chấp nhận được. Thay vì công kích ĐT Mỹ, Donovan nên cố gắng giành lại niềm tin từ HLV Klinsmann để có cơ hội trở lại ĐTQG”. 
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x