Một mình đưa BĐN tới World Cup, Ronaldo vẫn khiêm tốn

Tân Mai
Từ 08:27 ngày 20-11-2013
Sau khi lập hat-trick trong trận lượt về play-off giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng 3-2 trước Thuỵ Điển, Cristiano Ronaldo tỏ ra khá khiêm tốn trước báo giới: “Tôi chỉ làm tốt việc của mình”.
Sau 2 lượt trận, Ronaldo đã ghi cả 4 bàn thắng cho Bồ Đào Nha trong chiến thắng 4-2 trước Thuỵ Điển và giúp đội nhà giành vé vớt tham dự vòng chung kết World Cup 2014. Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo người Bồ vẫn giữ được thái độ khiêm tốn: “Đơn giản là tôi chỉ làm công việc của mình”.


“Chúng tôi đang ăn mừng chiến thắng. Chúng tôi đã làm hoàn thành tốt mục tiêu của mình. Bây giờ chúng tôi sẽ trở lại CLB và suy nghĩ về World Cup khi nó đến”, Ronaldo chia sẻ.

Dù đã ghi tới 13 bàn sau 6 trận gần nhất cho cả Real và ĐT Bồ Đào Nha nhưng Ronaldo thừa nhận gặp Thuỵ Điển luôn là trận đấu khó khăn. “Chúng tôi đã phải chịu đựng rất nhiều khó khăn nhưng đó là một phần của bóng đá. Bạn sẽ không bao giờ biết ai sẽ giành chiến thắng trước khi tiếng còi kết thúc vang lên và đó là lý do tại sao bóng đá luôn tuyệt vời”.

Với màn trình diễn tuyệt vời ở trận này, Ronaldo đã được bình chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất trận”.



HLV tuyển Bồ Đào Nha Paulo Bento cũng không dấu được niềm vui chiến thắng: "Chúng tôi đã chịu nhiều áp lực nhưng các cầu thủ luôn tuân thủ chiến thuật của HLV một cách triệt để. Trong phần lớn trận đấu, Thụy Điển luôn thể hiện trình độ và chuyên môn tốt, nhưng chúng tôi đã ra về bằng một chiến thắng. Điều đó đã thể hiện trạng thái tâm lý tốt nhất của các cầu thủ và chúng tôi đã làm tốt công việc của mình. Tôi phải chúc mừng tất cả các cầu thủ”.

“Về Ronaldo? Nếu bạn hỏi tôi liệu anh ấy có xứng đáng với danh hiệu QBV FIFA 2013? Tôi chắc chắn đó sẽ có câu trả lời. Không kể tư cách HLV, trong vai trò là CĐV Bồ Đào Nha, tôi cảm thấy vinh dự khi chúng tôi có một cầu thủ như vậy", Bento kết luận.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x