Neymar ủng hộ Argentina vô địch World Cup vì Messi

Quang Minh
Từ 09:44 ngày 11-07-2014
Mặc dù lên tiếng khẳng định không hâm mộ ĐT Argentina, nhưng tiền đạo Neymar đã lên tiếng ủng hộ người đồng đội ở Barca là Messi giành chức vô địch World Cup.

Argentina luôn là đại kình địch với Brazil, hai đội bóng gần như không đội trời chung với nhau dưới gầm trời, nhưng điều đó không ảnh hưởng tới việc tiền đạo Neymar của Brazil ủng hộ người đồng đội tại Barca là Lionel Messi giành được chức vô địch World Cup vào đêm Chủ nhật tới.

Hiện tại, Neymar đang phải dưỡng thương sau khi lãnh trọn cú "lên gối" của Juan Zuniga bên phía Colombia trong trận tứ kết. Với chấn thương này, chân sút 22 tuổi đã không thể tham dự trận bán kết và sắp tới là trận tranh giải 3 với Hà Lan. Trong ngày hôm qua, Neymar đã có mặt tại trại huấn luyện của ĐT Brazil để thăm BHL cũng như các đồng đội của mình. Ở buổi trả lời phỏng vấn tại đây, Neymar cho biết anh ủng hộ Messi vô địch nhưng điều đó không có nghĩa mình là một fan của Albiceleste.

Neymar tới trại huấn luyện để thăm các đồng đội

"Tôi không ủng hộ Argentina, nhưng đồng đội của tôi là Lionel Messi và Javier Mascherano đang ở đó. Tôi ủng hộ Messi, anh ấy là đại diện quan trọng cho bóng đá. Tôi hy vọng anh ấy sẽ giành được chức vô địch".

Bên cạnh đó, Neymar cũng có những chia sẻ về chấn thương kinh hoàng, mà theo lời Neymar anh đã nghĩ tới việc từ bỏ sự nghiệp cầu thủ để làm bạn với xe lăn: "Chúa đã bảo vệ tôi, bởi... bởi vì... Tôi có thể đã kết thúc sự nghiệp trên một chiếc xe lăn. Đây là thời khắc quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi... và tôi đã kết thúc một cách đau khổ, tuy nhiên đó là một phần của thể thao".

Trận chung kết sẽ được diễn ra vào lúc 02h00 rạng sáng ngày thứ Hai (14/7) trên sân Maracana huyền thoại. Đây là lần thứ 3 Đức và Argentina đụng độ ở một trận chung kết World Cup. Trong 2 lần trước, mỗi đội có 1 lần lên đỉnh thế giới (Argentina năm 1986 và Đức năm 1990).
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x