Ronaldo bị nghi ngờ cố tình "tẩy thẻ"

Chi Nguyễn
Từ 10:37 ngày 13-10-2013
Cristiano Ronaldo đã phải nhận một thẻ vàng ở trận đấu vừa qua với Israel theo cách rất đáng ngờ và người ta nghi rằng có điều gì đó khuất tất.
Trong tình huống một cầu thủ Bồ Đào Nha bị phạm lỗi và đang ngã trên sân, Ronaldo tiến đến trước mặt trọng tài Tom Hagen và đá tung trái bóng lên cao như để thể hiện sự bất mãn. Lập tức, vị trọng tài này "tặng" ngay một chiếc thẻ vàng cho siêu sao thủ quân của ĐT Bồ Đào Nha.

Như vậy, Ronaldo sẽ bị treo giò ở trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2014 của Bồ Đào Nha gặp Luxembourg. Nhưng Ronaldo đang bị nghi ngờ vì đã cố tình có phản ứng như trên để bị nhận thẻ, nhằm có thể thi đấu ở 2 trận play-off của Bồ Đào Nha mà không lo ngại án treo giò khiến anh phải nghỉ 1 trong 2 trận đấu quan trọng đó.

Nhắc lại trận hòa 1-1 vừa qua của Bồ Đào Nha với Israel, họ đã không thể rút ngắn khoảng cách với đội dẫn đầu bảng F là Nga trước khi bước vào loạt trận cuối cùng: kém 3 điểm, kém cả hiệu số bàn thắng bại (+8 so với +15). Vì thế, Bồ Đào Nha buộc phải thắng ở loạt trận play-off để có vé đến Brazil mùa Hè tới. Ở loạt trận quyết định này, Bồ Đào Nha có thể gặp những đối thủ mạnh như Pháp, Croatia, Thụy Điển, Anh hoặc Ukraine.

Do Bồ Đào Nha đã chắc chắn giữ vị trí thứ 2 ở bảng F bất chấp kết quả loạt trận cuối cùng (gặp đội bét bảng Luxembourg), nên họ không nhất thiết phải cần đến sự góp mặt của Ronaldo. Dù vậy, khi bị cánh phóng viên đặt câu hỏi về ý đồ “tẩy thẻ”, siêu sao đang khoác áo Real Madrid đã từ chối trả lời. Anh nói: “Tôi không thể nói gì về điều đó. FIFA rất quan tâm đến những vấn đề như thế. Loạt trận play-off có ý nghĩa quan trọng nhất với chúng tôi trong thời gian tới. Tôi sẽ có mặt ở 2 trận đấu đó”.

Tình huống Ronaldo phải nhận thẻ vàng ở trận hòa 1-1 với Israel
NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x