Rooney sẽ bị "trảm" nếu không đáp ứng được yêu cầu

Quang Minh
Từ 14:55 ngày 30-05-2014
Trong phát biểu mới nhất của mình, HLV trưởng ĐT Anh - Roy Hodgson cho biết ông sẵn sàng loại bỏ chân sút Wayne Rooney nếu như không đáp ứng được yêu cầu.

Hồi giữa tuần qua, cựu tuyển thủ Anh và cũng là người đồng đội cũ của Wayne Rooney, tiền vệ Paul Scholes đã lên tiếng cảnh báo rằng chân sút của M.U không phải là người đáng tin cậy để giúp ĐT Anh có thành tích tốt tại World Cup 2014 sau màn trình diễn kém cỏi mùa giải vừa qua.

"Tuyển Anh không thể dựa vào Rooney. Cậu ấy chưa bao giờ thể hiện phong độ xuất sắc trong màu áo của CLB trên đấu trường quốc tế. Rooney thi đấu 8 trận tại World Cup mà không ghi nổi bàn thắng nào. Bạn mong chờ điều gì ở cậu ấy?", Scholes chia sẻ.

Sau phát biểu của Scholes, đội trưởng Steven Gerrard đã lên tiếng bênh vực Rooney. Không chỉ Gerrard, ngay cả HLV Roy Hodgson cũng đứng về phía tiền đạo mang áo số 10. Tuy nhiên, chiến lược gia 66 tuổi này cũng không quên "dằn mặt" khi khẳng định sẵn sàng loại Rooney nếu "Gã Shrek" không đáp ứng được chuyên môn.

Rooney sẽ bị loại nếu không đáp ứng được yêu cầu

"Tôi muốn nghĩ rằng, với tư cách một người đã làm công tác quản lý trong một thời gian dài, tôi có thể đưa ra quyết định cần thiết", HLV Hodgson phát biểu trong buổi họp báo trước trận giao hữu với ĐT Peru đêm nay.

"Thứ hai, tất nhiên tôi không nghĩ rằng quá khứ của Rooney là quãng thời gian tốt nhất của cậu ấy. Tôi đã chọn Rooney vào danh sách 23 cầu thủ mà tôi rất tự hào. Tôi tin vào Rooney. Cậu ấy vẫn đang còn trẻ".

Tên tuổi Rooney trên bình diện quốc tế được biết đến khi anh ra mắt ấn tượng trong màu áo ĐT Anh tại EURO 2004, nhưng kể từ sau giải đấu đó, những chấn thương hoặc những sai lầm cá nhân khiến R10 không thể phát huy được khả năng của mình tại World Cup 2006, 2010 hay EURO 2012.

Hiện tại, Rooney đã hoàn toàn bình phục chấn thương và tham gia tập luyện cùng các đồng đội tại Bồ Đào Nha. Trong các buổi tập, chân sút 28 tuổi vẫn thể hiện được cái nhiệt của mình. Không những thế, Rooney còn khiến các thủ môn của ĐT Anh như Joe Hart, Fraser Forster ngả mũ kính phục trước những tình huống dứt điểm cực kỳ kỹ thuật.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x