Số phận các đội tại World Cup 2014: Xa vợ thì… vứt

ĐỨC VIỆT
Từ 14:06 ngày 05-07-2014
Những ngày qua, người ta xôn xao bàn tán chuyện các đội cấm sex đều đã bị loại khỏi World Cup 2014. Nhìn rộng hơn thì hóa ra tất cả những đội cách ly cầu thủ với vợ hoặc bồ đều không làm nên cơm cháo gì…

Số đội công khai về chuyện cấm hay không cấm sex tính ra mới chỉ chiếm non nửa trong số 32 đội dự tranh World Cup 2014. Như Nga, Bosnia, Chile và Mexico công khai cấm tiệt chuyện ấy thì “cái giá phải trả” của họ là việc bị loại đã quá rõ ràng. Có những đội về hình thức thì ra điều kiện nọ kia nhưng thực tế lại thả cửa cho cầu thủ gặp gỡ vợ hoặc bạn gái (WAGs). Có những đội về hình thức bảo không cấm nhưng thực tế lại tìm mọi cách cấm đoán WAGs. Có những đội không công khai quy định nhưng lại ngầm “bật đèn xanh” hoặc ngầm “bật đèn đỏ” trong chuyện này. Nên có lẽ sẽ là hợp lý hơn khi phán xét thành bại của các đội dựa vào thực tế cầu thủ của họ được gần WAGs hay không hơn là bó hẹp trong lệnh cấm sex hay không.

Đức cho “sao” và WAGs tíu tít tắm biển bên nhau ngay cạnh đại bản doanh của họ là khu resort tự xây ở Bahia. Pháp thậm chí chiều WAGs đến độ những người đẹp phía sau Les Bleus giãy nảy đòi đổi từ khách sạn 4 sao sang khách sạn 5 sao khi họ kéo nhau sang Brazil. Pháp và Đức tạo nên cặp tứ kết đầu tiên tại giải này.

Cô bồ Bruna Marquezine của Neymar vô tư đến sân tập của Brazil. Cô bồ Karina Tejeda của Sergio Aguero còn kéo theo cả ban nhạc vào biểu diễn tại đại bản doanh của Argentina. Ngày nào ảnh trên sân tập của các tuyển thủ Hà Lan lên mặt báo cũng thấy bóng vợ con của họ bên cạnh. Brazil, Argentina và Hà Lan cũng đều góp mặt vào tứ kết.


Những trường hợp “giam” WAGs ở nhà và đã bị loại như Nga, Bosnia, Chile và Mexico thì không nói thêm nữa. Tây Ban Nha và Anh mang tiếng không cấm WAGs nhưng chẳng khác gì cấm. Họ tuyên bố không hỗ trợ WAGs bất cứ điều gì, dù là nhỏ nhất nếu như những bóng hồng hậu phương này quyết sang Brazil cổ vũ cho mình. Thủ quân Steven Gerrard của Tam sư còn chủ động cấm cửa cô vợ Alex Curran của anh để làm gương cho đồng đội (sau chỉ mỗi bà xã Coleen của Wayne Rooney “dũng cảm” sang Brazil). Cả TBN và Anh đều không qua nổi vòng bảng.

Những đội như Bồ Đào Nha, Ghana, Cameroon, Croatia, Ecuador không tỏ thái độ rõ ràng nhưng cũng ngấm ngầm tìm đủ mọi cách để cách ly WAGs như TBN và Anh. Số phận của họ cũng chẳng khá hơn.

Thả cửa cho WAGs có thể vẫn bị loại (như Italia, Mỹ). Nhưng cấm cửa WAGs thì đừng mơ tiến xa. Ấy là nhân quả “âm dương” ở World Cup này.

QUAN ĐIỂM CÁC ĐỘI VỀ SEX
- Công khai không cấm: Đức, Mỹ, Hà Lan, Australia, Italia, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Uruguay, Anh.
- Công khai cấm: Nga, Bosnia, Chile, Mexico.
- Phức tạp (kèm điều kiện): Bỉ, Pháp, Brazil, Costa Rica, Nigeria.
- Không công khai: Argentina, Colombia, Cameroon, Nhật Bản, Algeria, Croatia, Ecuador, Hy Lạp, Honduras, Iran, Bờ Biển Ngà, Bồ Đào Nha, Ghana, Hàn Quốc.  
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x