Sập cầu vượt phục vụ World Cup khiến 21 người thương vong

Hoàng Anh
Từ 12:42 ngày 04-07-2014
Một vụ sập cầu nghiêm trọng đã xảy ra tại thành phố Belo Horizonte, nơi diễn ra các trận đấu tại World Cup đã khiến 2 người chết và ít nhất 19 người bị thương ngày hôm qua.

VIDEO: Vụ sập cầu vượt khiến 21 người thương vong tại Belo Horizonte

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Belo Horizonte, một trong 12 thành phố đăng cai World Cup 2014, đã xảy ra một vụ tại nạn sập cầu vượt nghiêm trọng hôm thứ Năm khiến ít nhất 21 người thương vong. Bên cạnh thiệt hại về người, vụ sập cầu cũng khiến 1 chiếc xe buýt, 2 xe tải và 1 chiếc xe hơi bị đè nát.

Theo nhân viên sở cứu hỏa bang Minas Gerais xác nhận, đã có 2 trường hợp bị chết, trong đó có người lái xe buýt là cô Hanna Cristina Santos (25 tuổi).

Được biết, chiếc cầu vượt này vẫn đang trong quá trình xây dựng và địa điểm sụp đổ cách sân vận động Mineirao khoảng 3 dặm. Sân Mineirao là nơi tổ chức một số trận đấu tại World Cup 2014, trong đó có 1 trận bán kết sắp diễn ra.

Chiếc xe tải bị đè nát bét phần đầu

Cầu vượt mới sập đổ này là một công trình được đầu tư nhằm cải thiện hệ thống giao thông công cộng của thành phố và phát triển thành một hệ thống mới của BRT (hệ thống xe buýt nhanh). Công trình đang gấp rút hoàn thiện trong tháng 7 này, và hai chiếc xe tải trong vụ tai nạn thuộc về công ty chịu trách nhiệm xây dựng cầu vượt. Theo báo cáo, thời điểm đó không có công nhân nào ở trong hai chiếc xe.

Sau vụ việc, thị trưởng Belo Horizonte, bà Marcio Lacerda đã tuyên bố sẽ có 3 ngày quốc tang trong thành phố và hứa sẽ điều tra rõ ràng sự việc này. Công ty chịu trách nhiệm thi công là Cowan cũng cho biết sẽ phối hợp với cơ quan điều tra để làm sáng tỏ vụ việc.

Một số hình ảnh của chiếc cầu vượt bị sập









Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x