Thomas Mueller "tố" bị Pepe đánh vào mặt

Quang Minh
Từ 06:16 ngày 17-06-2014
Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo Thomas Mueller đã khẳng định mình bị trung vệ Pepe đánh vào mặt chứ không hề có hành vi ăn vạ trong tình huống đó.

Phút 37 của trận đại chiến được chờ đợi nhất bảng G giữa Đức và Bồ Đào Nha, trong một pha tranh chấp bóng, trung vệ Pepe đã va chạm với Thomas Mueller khiến tuyển thủ Đức ôm mặt đau đớn. Theo quan sát, ở tình huống này, tiền đạo ĐT Đức đã làm quá bởi lực tác động của cánh tay Pepe là không đủ mạnh để anh này giãy giụa như vậy.

Ở pha va chạm này, trọng tài chính đã không cắt còi. Tuy nhiên, do có hành vi lao về phía Mueller để "dằn mặt" tiền đạo trẻ của Bayern Munich, thậm chí đã dùng "thiết đầu công" với Mueller. Chính hành động này đã khiến Pepe nhận thẻ đỏ trực tiếp của trọng tài chính người Serbia, Milorad Mazic.

Pepe đã nổi nóng với hành vi thái quá của Mueller

Hành động này khiến anh nhận thẻ đỏ trực tiếp

Kết thúc trận đấu, Mueller đã trở thành cầu thủ đầu tiên lập hat-trick tại World Cup năm nay, qua đó giúp Đức dễ dàng đánh bại Bồ Đào Nha với tỷ số 4-0 và gần như chắc chắn có được vị trí đầu bảng.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, Mueller đã bảo vệ hành động của mình, đồng thời khẳng định anh đã bị cánh tay của Pepe đánh thẳng vào mặt.

"Tôi muốn nhìn thấy nó (pha va chạm) trên truyền hình. Tôi chỉ hy vọng rằng tôi nhìn không sao. Anh ta (Pepe) đánh vào mặt tôi với cánh tay của mình, nhưng tôi không thể nhớ nhiều về những gì đã xảy ra sau đó. Tôi hy vọng hành động đó không ngu ngốc trên tivi", Mueller lý giải.

Mueller tỏa sáng với một cú hat-trick

"Tôi không muốn ăn gian. Tôi không biết chắc chắn làm thế nào tôi thoát ra khỏi tình huống đó".

"Tôi đã tham gia 3 giải đấu lớn, vì vậy tôi đã quen với những áp lực. Nhưng tất nhiên, 3 bàn thắng trong một trận đấu, trong đó có bàn thắng mở tỷ số vào lưới đội bóng lớn như Bồ Đào Nha là điều khá tuyệt vời".

"Chúng tôi nhập cuộc tốt và tạo ra được một vài cơ hội rõ ràng. Sau 12 phút, chúng tôi đã vươn lên dẫn trước 1-0 và mang lại sự an toàn. Tỷ số sau được nâng lên 2-0 tạo cho bạn một sự thúc đẩy lớn. Trong nắng nóng, khoảng cách đó thực sự là một lợi thế. Với việc được thi đấu nhiều hơn một người, công việc được thực hiện một cách tốt hơn", Mueller khép lại buổi trả lời phỏng vấn.

Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x