Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Falcao sẽ là “mồi câu” để M.U có Ronaldo
THIÊN MINH • 19:28 ngày 08/09/2014
Theo một số nguồn tin, nếu M.U chấp nhận nhả tiền đạo Radamel Falcao cho Real Madrid thì nhiều khả năng họ sẽ có sự phục vụ của siêu sao Cristiano Ronaldo theo chiều ngược lại.
    M.U đang tính đến chuyện mang Ronaldo trở về “Nhà hát của những giấc mơ” vào mùa hè sang năm, sau khi tiền vệ hiện đang chơi cho Real Madrid thổ lộ anh vẫn muốn được đầu quân cho đội bóng cũ. Song, để có thể cụ thể hóa tham vọng trên thành hiệu thực, Quỷ đỏ sẽ phải chấp nhận không mua đứt tiền đạo Radamel Falcao.

    Thông tin từ Daily Mail cho biết, chân sút người Colombia hiện vẫn là mục tiêu hàng đầu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, bất chấp việc anh đã quyết định đầu quân cho M.U theo dạng cho mượn 1 mùa ở ngày áp chót TTCN vừa rồi. 

    M.U bất ngờ mượn được Falcao ở ngày cuối chuyển nhượng 

    Đáng chú ý, M.U đã gài vào thỏa thuận với Monaco một điều khoản có thể cho phép họ mua đứt Falcao với giá 52 triệu bảng. Điều đó đồng nghĩa nếu Real Madrid muốn sở hữu tiền đạo 28 tuổi này, họ sẽ phải phụ thuộc vào quyết định từ phía đội chủ sân Old Traford.  
     
    Hiện cả Falcao và Ronaldo đều thuê “siêu cò” Jorge Mendes làm người đại diện. Với quyền lực khổng lồ của mình, Mendes đủ khả năng tạo nên cú áp phe chuyển đổi giữa hai bên: Đưa Falcao về Real và ngược lại là mang Ronaldo trở lại M.U. 

    Ronaldo chưa thôi nghĩ về M.U

    Falcao là mục tiêu hàng đầu của Real mùa hè này. Nhưng với việc đã chi ra 63 triệu bảng để mua James Rodriguez, Los Blancos đã không thể đưa anh về Bernabeu. 

    Trong khi về phía M.U, đội bóng giữ kỷ lục 20 lần vô địch nước Anh mạnh miệng tuyên bố: Đây sẽ là mùa hè đầu tiên trong kế hoạch mỗi năm mang về một “Luis Suarez”, nhằm biến Quỷ đỏ thành một Galaticos mới của nước Anh.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội