Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Mourinho và Fabregas cùng "nổi điên" với trọng tài
Quang Minh • 06:49 ngày 29/12/2014
Sau trận hòa đáng tiếc với Southampton, cả HLV Jose Mourinho và tiền vệ Cesc Fabregas đều tỏ ra rất bức xúc với trọng tài chính khi bị từ chối quả penalty sau tình huống Cesc bị đốn ngã trong vòng cấm.
    Phút 54 của trận đấu, tiền vệ Cesc Fabregas có tình huống xâm nhập vòng cấm Southampton, thực hiện pha đi bóng qua người hậu vệ trẻ Matt Targett và bị cầu thủ này phạm lỗi từ phía sau. Tuy nhiên, thay vì thổi phạt penalty đối với đội khách, trọng tài chính Anthony Taylor còn rút thẻ vàng dành cho Fabregas với nhận định cầu thủ người Tây Ban Nha đã cố tình ngã vờ.

    VIDEO: Southampton 1-1 Chelsea

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Trước quyết định này, HLV Jose Mourinho cũng như cá nhân Fabregas tỏ ra rất bức xúc. Sau trận đấu, "Người đặc biệt" nhấn mạnh trọng tài Taylor nên cảm thấy "xấu hổ" với việc làm của mình. 

    "Thực tế là đã có tình huống phạm lỗi và có quả phạt. Trọng tài không phải ở đây để dự đoán, họ đang điều khiển nó", Mourinho phát biểu. "Cesc không trung thực, và đó là một sai lầm. Tôi sẽ đi tới chỗ trọng tài, chúc ông ấy một năm tốt đẹp và nói với ông ta rằng ông đã có hành động đáng xấu hổ ", HLV Mourinho quả quyết.

    "Chắc chắn đang có một chiến dịch chống lại Chelsea. Ở các nước khác, nơi tôi từng làm việc, các tờ báo ngày mai sẽ được đăng tải  những thông tin scandal, bởi vì đó rõ ràng là một scandal. Ở đất nước này, tôi hạnh phúc với điều đó. Chúng tôi chỉ có thể nói rằng đó là một sai lầm lớn và nó ảnh hưởng lớn tới kết quả".

    Tình huống Fabregas bị rút thẻ vàng vì lỗi ăn vạ trong vòng cấm

    Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng đưa ra những nhận định cho rằng đang có một chiến dịch nhằm chống đội bóng của ông, khi nhấn mạnh Diego Costa, Cary Cahill, Branislav Ivanovic, Willian và bây giờ Fabregas đều bị cáo buộc là ăn vạ trên sân.

    "Đó không phải là sự cố, đó là một chiến dịch. Đây rõ ràng là một chiến dịch. Mọi người, các chuyên gia, bình luận viên cho tới các HLV của những đội bóng khác, họ phản ứng với Chelsea không giống như họ phản ứng với các đội bóng khác. Họ tạo nhiều áp lực lên trọng tài và khiến họ mắc những sai lầm như thế này".

    "Chúng tôi mất hai điểm, Fabregas nhận thẻ vàng. Trận trước Sam Allardyce kết tội cầu thủ Chelsea ăn vạ. Và một số huấn luyện viên của các đội khác cũng làm thế. Tại sao họ cho rằng cầu thủ của chúng tôi ăn vạ. Họ lặp đi lặp lại điều đó và rồi đối thủ của chúng tôi được hưởng phạt đền, có thể định đoạt kết quả trận đấu".

    HLV Mourinho cho rằng đang có chiến dịch chống lại Chelsea

    Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, HLV Mourinho đã dành những lời khen ngợi đội chủ nhà Southampton: "Trận đấu hôm nay, Southampton đã phòng ngự rất tốt. Họ đã thể hiện được tinh thần chiến đấu, sự đoàn kết cao. Nhưng tôi cũng muốn khen ngợi các cầu thủ của tôi. Họ đã cố gắng chiến đấu để giành chiến thắng, đặc biệt trong hiệp 2, khi chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn thế trận".

    Giống như ông thầy, tiền vệ Fabregas cũng tỏ ra "cay cú" với trọng tài Taylor khi chia sẻ sau trận đấu: "Trọng tài sẽ không ngủ ngon đêm nay vì ông ấy bắt một trận tồi tệ".
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội