Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
M.U: Zaha sẽ được David Moyes trao cơ hội
Chi Nguyễn • 14:25 ngày 13/09/2013
Wilfried Zaha chưa được thi đấu trận nào cho M.U tại Premier League mùa này. Dù vậy, đó không phải là một tín hiệu xấu về tương lai của tiền vệ 20 tuổi này.
    Trước khi Marouane Fellaini cập bến Old Trafford, Zaha chính là tân binh đáng chú ý nhất của M.U trong mùa Hè vừa qua (được mua từ tháng 1 và cho Crystal Palace mượn lại đến hết mùa 2012/13). Thế nhưng, khi mùa giải mới khởi tranh, tiền vệ 20 tuổi này lại chưa được ra sân thi đấu một trận nào ở Premier League. Trận đấu chính thức duy nhất của Zaha trong màu áo M.U tính đến thời điểm này là cuộc đọ sức với Wigan để tranh Community Shield. Ở trận đấu đó, Zaha cũng chỉ có mặt trên sân 60 phút.

    Dù vậy, Zaha cũng chẳng có lí do gì để sốt ruột khi chưa có thêm cơ hội vào sân. Kết thúc kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, M.U hầu như không có xáo trộn về mặt nhân sự. Chính vì thế, một HLV mới đến như David Moyes cần có thêm thời gian để đánh giá, và điều chỉnh lối chơi của đội bóng theo đúng ý của ông, trước khi “lắp” Zaha vào sơ đồ chiến thuật của M.U.


    Zaha vẫn được HLV David Moyes tin tưởng

    Có thể khẳng định như vậy, bởi nếu không muốn giữ Zaha, M.U đã đồng ý cho Crystal Palace mượn lại tiền vệ 20 tuổi này thêm 1 mùa giải nữa. Trước thềm trận đấu giữa 2 đội diễn ra tại Old Trafford vào ngày mai (14/9), HLV Ian Holloway đã xác nhận việc hỏi mượn Zaha vào đúng ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa Hè, song bị M.U từ chối.

    Trong chuyến du đấu tại châu Á trước thềm mùa giải mới, Zaha đã thể hiện phong độ rất ấn tượng. Có lẽ HLV David Moyes muốn làm công tác tư tưởng với ngôi sao trẻ này nhằm tránh nảy sinh tâm lý tự kiêu ở Zaha khi được thừa nhận nhanh chóng tại một đội bóng lớn như M.U.

    Bản thân HLV David Moyes cũng đã đưa ra tuyên bố khẳng định Zaha nằm trong kế hoạch dùng người của ông cho mùa giải năm nay. Vấn đề là chiến lược gia người Scotland đang chờ đến một thời điểm thích hợp để sử dụng Zaha.

    VIDEO: Màn trình diễn của Zaha trong màu áo M.U

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội