Giới chủ M.U nên tin tưởng 100% vào David Moyes

Tam Phong
19:48 ngày 10-09-2013
HLV David Moyes cần phải nhận được sự hỗ trợ tuyệt đối để có thể thành công tại Old Trafford.
Giới chủ M.U nên tin tưởng 100% vào David Moyes
Trong suốt mùa Hè 2013, GĐĐH Ed Woodward đã không thể hiện được vai trò của mình trên bàn đàm phán và khiến cho M.U không thể có được những ngôi sao mà mình mong muốn như Thiago Alcantara, Kevin Strootman, Cesc Fabregas và Cris Ronaldo. Nhà ĐKVĐ Premier League đến lúc này chỉ chiêu mộ thành công duy nhất tiền vệ Marouane Fellaini từ Everton.

Tuy nhiên với tư cách là chủ sở hữu M.U, gia đình Glazer biết phải làm cách nào để giúp đỡ đội bóng hay chính xác hơn là giúp đỡ HLV David Moyes.

Kể từ khi tiếp quản đội bóng, nhà Glazer mang đến cho M.U khoản nợ khổng lồ và điều đó khiến họ luôn phải nhận cái nhìn thiếu thiện cảm từ CĐV nhà. Tuy nhiên có đánh giá cho rằng họ sẽ giúp đội nhà thành công trong những năm tới dù vẫn phải xếp sau Real, Barca và Bayern. Sau đó, chúng ta có thể đặt ra câu hỏi, liệu họ có thực sự yêu đội bóng này hay đơn giản, những việc họ làm chỉ là vì tiền?


David Moyes đã cùng M.U giành Siêu Cúp Anh 2013

Nhà Glazer bây giờ cần chuẩn bị chu đáo để sẵn sàng cung cấp mọi thứ mà HLV David Moyes yêu cầu. Điều đó hoàn toàn bình thường nếu như bạn muốn giành chiến thắng ở giải quốc nội và xa hơn là tại châu Âu. Ngoài ra, cần tạo điều kiện phát triển cho các cầu thủ trẻ và họ nên được cho mượn để tích lũy kinh nghiệm.

Công việc chuyên môn là của David Moyes, việc kinh doanh thuộc về Woodward và nhà Glazer là đặt lợi ích của đội bóng lên hàng đầu so với việc kiếm tiền. Điều đó sẽ khiến M.U trở nên hùng mạnh. Một trong ba trường hợp trên không thể làm tốt, đội bóng sẽ buộc phải có sự thay thế.

Để thành công, M.U sẽ mất thời gian để xây dựng nhưng CLB cần tránh lặp lại "vết xe đổ" của Liverpool. Ai cũng có thể thấy Liverpool sau 20 năm chưa thể tìm lại ánh hào quang năm xưa. Liverpool có thể giành những danh hiệu bên ngoài nước Anh, như Champions League nhưng không thể thống trị Premier League.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x