Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Fellaini: Ronaldo sẽ hối tiếc vì không trở lại M.U
Duy Nguyễn • 10:13 ngày 21/09/2013
Marouane Fellaini, tân binh của M.U trong mùa hè vừa qua, vừa lên tiếng cám ơn những người đồng đội mới đã giúp anh nhanh chóng hòa nhập với CLB và cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ phải hối tiếc vì đã bỏ lỡ cơ hội quay trở lại sân Old Trafford.
    Cầu thủ người Bỉ này là bản hợp đồng được HLV David Moyes hoàn thành trong những phút cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Fellaini không được đánh giá cao bằng những cầu thủ mà M.U đã theo đuổi trước đó là Ronaldo và Cesc Fabregas.

    Về trường hợp của Ronaldo, siêu sao người Bồ đã chấm dứt những hi vọng của các CĐV M.U được chứng kiến hình ảnh đứa con cưng ngày nào lại trở về tung hoành trong màu áo đỏ khi anh quyết định gia hạn hợp đồng với Real thêm 5 năm cùng với tuyên bố “M.U đã là quá khứ”. Trong khi Fabregas khẳng định anh muốn ở lại sân Nou Camp.

    Fellaini(trái) đang nỗ lực chứng minh bản thân trong màu áo M.U

    Mặc dù bị đánh giá chỉ là bản hợp đồng “vớt”, nhưng Fellaini không hề nản lòng, anh đang thi đấu rất nỗ lực ở tuyến giữa của M.U để chứng minh giá trị bản thân.

    “Mọi thứ ở đây thật khác biệt nếu so với Everton. Tuy nhiên tất cả đều giúp tôi có thể hoàn thiện được các kĩ năng chơi bóng của mình. Xung quanh tôi đều là những cầu thủ tuyệt vời. Họ rất khéo léo và sáng tạo, nhưng trên hết là họ luôn giúp đỡ tôi để tôi có thể hòa nhập với đội bóng mới một cách nhanh nhất”, Fellaini cho biết.

    “Mọi người đều dành khá nhiều thời gian cho tôi, họ hỏi tôi có vấn đề gì trong sinh hoạt cũng như tập luyện không. Những kinh nghiệm của các đồng đội ở đây rất hữu ích đối với tôi. Tôi cảm thấy như đang ở trong một gia đình lớn của mình. Ronaldo chắc chắn sẽ phải hối tiếc vì đã bỏ lỡ cơ hội quay lại M.U”, Fellaini khép lại câu chuyện.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội