Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Tin nhanh Arsenal ngày 4/10
Chi Nguyễn • 19:09 ngày 04/10/2013
BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của Arsenal ngày 4/10.
    - Hôm nay (4/10) là ngày sinh nhật lần thứ 33 của Tomas Rosicky. Tiền vệ người CH Czech đã gắn bó với Arsenal từ năm 2006, ra sân thi đấu 187 trận và ghi được 22 bàn ở tất cả các giải đấu.

    - Trong cuộc họp báo vừa diễn ra chiều nay, HLV Wenger cho biết ông rất coi trọng Jack Wilshere. Theo đó, Wenger đang lấy tiền vệ người Anh là trung tâm để xây dựng lối chơi cho Arsenal.

    - HLV Arsene Wenger vừa xác nhận hậu vệ Bacary Sagna sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 3 tuần tới vì chấn thương gân khoeo. Carl Jenkinson sẽ có tên trong đội hình xuất phát của Arsenal để thay cho hậu vệ người Pháp ở trận gặp West Brom vào cuối tuần này.


    Bacary Sagna

    - Adil Rami vừa bị Valencia treo giò 10 trận vì đã chỉ trích đội bóng về việc bán Roberto Soldado và Alberto Costa. Mối quan hệ xấu đi giữa hậu vệ 27 tuổi này với Valencia sẽ mở ra cơ hội cho Arsenal có thể chiêu mộ được anh. Hồi mùa Hè vừa qua, Arsenal đã thử hỏi mua Rami, nhưng không muốn chi 9 triệu bảng để giải phóng cầu thủ này khỏi hợp đồng với Valencia.

    - Arsenal có thể sẽ chiêu mộ Dieumerci Mbokani trong kì chuyển nhượng sắp tới. Tiền đạo 27 tuổi người Congo vừa tuyên bố muốn chia tay Dynamo Kiev ngay trong mùa giải năm nay.

    - Zakaria Bakkali chuẩn bị gia hạn hợp đồng với PSV Eindhoven. Đây rõ ràng là một tin buồn với Arsenal bởi họ đang rất muốn đón tiền đạo 17 tuổi này về Emirates.

    - Arsenal sẵn sàng chi 15 triệu euro để mua tiền vệ Xherdan Shaqiri của Bayern trong kì chuyển nhượng mùa Đông. Thông tin gây sốc này mới được giới truyền thông Thụy Sỹ đăng tải. Mùa giải năm nay, tiền vệ người Thụy Sỹ không được thi đấu nhiều tại Bayern.


    Xherdan Shaqiri

    - Tiền vệ Mikel Arteta cho rằng Mesut Oezil là một cầu thủ đem lại sự khác biệt cho Arsenal ở trên sân dù không trực tiếp ghi bàn. Tân binh người Đức đã thực hiện 4 đường kiến tạo cho Arsenal ở mùa giải năm nay tính trên tất cả các mặt trận.

    - HLV Arsene Wenger cảm thấy các CĐV Arsenal đã không còn cảm giác bực tức với đội bóng khi “Pháo thủ” đang thi đấu thăng hoa trong thời gian gần đây. Arsenal hiện đang dẫn đầu trên bảng Premier League với 15 điểm có được sau 6 vòng đấu.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội