Bóng Đá Plus trên MXH

Neymar tái hợp bồ cũ vì World Cup!?
HÀ BÌNH • 09:52 ngày 12/05/2014
Đạt điểm rơi phong độ tại World Cup lần này là điều mà chân sút Neymar mong muốn hơn cả. Cũng vì lẽ đó, ngôi sao người Brazil đang quyết tái hợp với người tình cũ Bruna Marquezine, với hy vọng điều này sẽ giúp mình thăng hoa hơn nữa trên sân cỏ.
    NỐI LẠI TÌNH XƯA 
    Phải nói là giới mộ điệu tại Brazil đã tiếc hùi hụi khi cuộc tình đẹp như mơ giữa cặp trai tài gái sắc Neymar và Bruna rơi vào cảnh đổ vỡ. Một cái kết có hậu mỹ mãn với đám cưới linh đình chẳng thấy đâu, thay vào đó cả hai đã đùng đùng “đường ai nấy đi”. Rời bỏ nữ diễn viên có vẻ đẹp đầy nữ tính, tiền đạo khoác áo Barcelona đã nhanh chóng cặp kè với siêu mẫu người đồng hương Gabriella Lenzi. 

    Như một sự trùng hợp kể từ sau khi chia tay Bruna, Neymar dường như đã đánh rơi mất phong độ. Đâu đã hết, chân sút của Barca cũng không còn chỉn chu trong sinh hoạt đời thường, cũng như giờ giấc luyện tập tại Barca. Đáng nói, tác nhân chính khiến Neymar phần nào mất điểm với các fan là vì quá mải mê thi đấu trên “sân nhỏ” với cô bồ bốc lửa Gabriella Lenzi. Khác với Bruna, cô nàng mạnh mẽ Gabriella liên tục bay đến Tây Ban Nha để “kèm” cựu tiền đạo Santos.


    Phần nào ngán ngẩm vì sức lực của mình ngày càng đuối cả trên sân nhỏ lẫn sân to từ khi cặp Gabriella, nên tuyển thủ Brazil giờ đây đã chủ động “câu giờ” với bóng hồng phơi phới này. Thậm chí, Gabriella có lần còn bộc bạch cảm thấy nuối tiếc vì trót bước vào vườn yêu với ngôi sao Barcelona. Nguội lạnh với Gabriella,  song bù lại Neymar đang âm thầm sưởi ấm mối quan hệ vốn dĩ băng giá với người tình cũ Bruna.

    Cũng bởi mong muốn tái hợp bồ cũ càng nhanh càng tốt, Neymar đã liên tục tìm cách liên lạc với Bruna thông qua màn nhắn tin. “Bruna luôn đem lại cho Neymar thăng hoa trong cả tình yêu lẫn trên sân cỏ”, bạn bè của cây săn bàn Barcelona chia sẻ, “Hẳn đó là lý do mà Neymar quyết tâm yêu trở lại từ đầu với Bruna”. Thú vị hơn nữa là đang liên tục rộ lên thông tin cho rằng cặp tiên đồng ngọc nữ trong làng thể thao và giải trí tại Brazil sẽ công khai bước vào vườn yêu vào ngày 12/6 tới đây. Nên biết, đây không chỉ là ngày khởi tranh ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Brazil, mà còn là ngày lễ tình nhân tại đất nước này. Hơn thế nữa, người ta đang hồi hộp chờ đợi màn nối lại tình cũ rồi đây có giúp Neymar có lấy lại phong độ trong những trận đấu căng thẳng sắp diễn ra tại VCK World Cup 2014 hay không.


    LIỆU BRUNA CÓ BẮT CÁ HAI TAY?
    Hiện tại, nữ diễn viên xinh đẹp này vẫn giữ thái độ im lặng. Đã vậy, Bruna còn gây bàn tán khi bị bắt gặp ôm hôn ca sỹ Liam Payne của ban nhạc One Direction trong một bữa dạ tiệc gần đây. Mặc dù vậy theo lời khẳng định của người đại diện Bruna, mối quan hệ giữa nữ diễn viên này và Liam chỉ đơn thuần là xã giao mà thôi.

    Neymar thêu tên Bruna lên giày đấu
    Nhằm đánh dấu sự tái hợp với Bruna, Neymar dự định sẽ thêu tên chân dài quyến rũ lên đôi giày đấu sử dụng tại World Cup 2014. Được biết đây là ý tưởng của  Neymar ấp ủ từ khá lâu.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội