HLV Brendan Rodgers bị “cắt cơm” vì thèm “phở”

HẠNH NGUYỄN
13:31 ngày 11-05-2014
Không chỉ đối mặt với nguy cơ bị chức vô địch Premier League ngoảnh mặt, HLV có máu lăng nhăng Brendan Rodgers của Liverpool còn sắp thành đàn ông bị vợ bỏ.
HLV Brendan Rodgers bị “cắt cơm” vì thèm “phở”
PREMIER LEAGUE HẠ MÀN, GIA ĐÌNH “BẾ MẠC” 
Chuyện hậu trường của HLV Brendan Rodgers bây giờ có lẽ còn nóng bỏng và căng thẳng hơn cả cuộc đua đến chức vô địch Premier League giữa Liverpool và Man City. Bà xã Susan của Rodgers đang đâm đơn đòi “sa thải ông khỏi ghế ông xã” của bà.

Nguồn tin độc quyền của tờ The Sun cho biết trong lúc HLV Rodgers bận cùng Liverpool chuẩn bị cho trận đấu cuối mùa với Newcastle vào tối nay, Susan đã nhờ luật sư gửi đơn ly dị ra tòa. Liverpool có thể đợi 24 năm, 25 năm hoặc lâu hơn nữa để giải tỏa cơn khát làm vua xứ Sương mù. Chứ người phụ nữ 39 tuổi đã có với Rodgers 2 mặt con này thì không thể đợi lâu thêm nữa để chấm dứt 13 năm ràng buộc vợ chồng với ông.

Chuyện Susan đâm đơn ly dị Rodgers có thể coi như nhát cắt cuối cùng chính thức chia lìa sợi dây ràng buộc sắp đứt giữa hai người. Gần đây vợ chồng Rodgers - Susan không còn chung một mái nhà nữa (chứ nói gì tới chuyện họ xuất hiện cùng nhau trước công chúng). Susan ở trong ngôi nhà từng là tổ ấm của họ tại khu Formby, vùng Merseyside. Còn Rodgers đã dọn ra ngoài, thuê lại một căn hộ trị giá 1,2 triệu bảng.

Vậy là khi mà chưa có cuộc chia đàn, xẻ nghé nào xảy ra ở sân Anfield (chưa có ngôi sao nào dứt áo rời Liverpool), gia đình Rodgers đã lâm vào cảnh tan cửa, nát nhà rồi. Sao lại nên nông nỗi này?

Thành sao, Rodgers phản bội luôn vợ già

BỊ “CẮT CƠM” VÌ “THÈM PHỞ”
Mọi sự cũng chỉ tại lòng chung thủy của Rodgers tỷ lệ nghịch với danh tiếng của ông. Hồi còn dẫn dắt những đội bóng thấp cổ, bé họng như Watford, Reading và Swansea, chiến lược gia người Bắc Ireland này vẫn “ngoan ngoãn” cùng bà Susan nuôi dạy cậu con trai Anton và cô con gái Mischa. Nhưng kể từ khi trở thành HLV của Liverpool, Rodgers đã thay tâm đổi tính.

Rodgers sớm bị phanh phui scandal trốn vợ đi ăn vụng từ hồi tháng 10 năm ngoái. Ông bị tố lén lút quan hệ với Charlotte Hind - cựu điều phối viên phụ trách vấn đề di chuyển cho Liverpool. Hàng xóm của Charlotte tại khu Birkdale (Merseyside) mà cô thuê nhà cho biết chỉ riêng trong tháng 9/2013, họ bắt gặp Rodgers 12 lần lái xe đến hẹn hò với cô.

Hồi ấy khi sự việc bị khui ra trên các mặt báo tại Anh, Rodgers và Charlotte vẫn tìm đủ cách chối bay chối biến. Susan thì cố ngậm bồ hòn làm ngọt.

Song đến vụ Rodgers suýt đánh nhau với một “trẻ trâu” để chứng tỏ bản lĩnh với Charlotte mới đây thì sức chịu đựng của Susan đã quá giới hạn. Ba tuần trước, Rodgers tới nhà Charlotte thì bắt gặp một gã thanh niên trạc tuổi đôi mươi cầm gậy bóng chày đập cửa, chửi bới. Ra tay nghĩa hiệp để ghi điểm với người tình Charlotte, Rodgers đã suýt nói chuyện bằng nắm đấm với gã “trẻ trâu” này.

Trong mắt “phở” Charlotte, Rodgers đúng là người hùng. Nhưng trong mắt “cơm” Susan thì rõ ràng ông chỉ là kẻ phản bội không thể tha thứ. 
Susan đã đâm đơn đòi ly dị Rodgers. Có lẽ Rodgers cũng lường trước được chuyện này. Song chắc ông vẫn bất ngờ về thời điểm. Sớm không sớm, muộn không muộn, Susan lại đòi ly dị đúng lúc Premier League sắp hạ màn. Thế mới thêm đau đầu Rodgers…

“Cắm sừng” fan Liverpool


Trước khi bị vợ bỏ, Rodgers đã xúi Charlotte bỏ chồng. Éo le ở chỗ anh chàng bị Rodgers “cắm sừng” lại là fan ruột của Liverpool. Nạn nhân “mọc sừng” có tên Steven này vẫn thường mua vé xem cả mùa của đội chủ sân Anfield. 

Nói một đằng, làm một nẻo
Khi Luis Suarez được Hiệp hội cầu thủ nhà nghề tại Anh bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2013/14, Rodgers đánh giá cao tác động từ cô vợ Sofia của Suarez lên chân sút người Uruguay này. Ông cũng ám chỉ các cầu thủ Liverpool, nhất là các ngoại binh ở sân Anfield, nên có hậu phương yên ổn như thế để lạc nghiệp. Thế mà hậu trường của Rodgers lại đang rối như canh hẹ.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
33
+15
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Maradona giảm cân ngoạn mục Maradona giảm cân ngoạn mục

    Giờ thì người ta đã vỡ lẽ vì sao huyền thoại Diego Maradona chẳng hề tái hợp với hai bồ cũ Rocio Oliva và Veronica Ojeda. Đơn giản bởi Cậu bé vàng đang tập trung công việc cho một kênh truyền hình có tiếng tại Venezuela.

  • Mới tập huấn, tuyển thủ Đức đã bị cấm sex Mới tập huấn, tuyển thủ Đức đã bị cấm sex

    Ngay sau khi lên danh sách sơ bộ 30 tuyển thủ tham dự World Cup 2014, HLV Joachim Loew đã đem tới sự sửng sốt với khá nhiều người. Có cảm giác ông thày Loew đang quyết tâm biến khu tập huấn của ĐT Đức thành… trại lính.

  • Bồ Ramos vẫn xinh sau khi "vượt cạn" Bồ Ramos vẫn xinh sau khi "vượt cạn"

    Vài ngày được lên chức, hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid đã đến bệnh viện đón "máy bay bà già" Pilar Rubio cùng cậu con trai về nhà. Cô bồ Pilar trông vẫn xinh tươi dù sức khỏe vẫn còn hơi yếu.

  • Hayley McQueen - Nữ MC xinh đẹp tại lễ trao giải của M.U Hayley McQueen - Nữ MC xinh đẹp tại lễ trao giải của M.U

    Chiếc váy màu cam lệch vai nổi bật giúp Hayley McQueen khoe được bầu ngực căng tròn trước dàn sao M.U tại Gala tổng kết mùa giải 2013/14 của đội chủ sân Old Trafford.

  • Irina Shayk lại mất lòng mẹ CR7 Irina Shayk lại mất lòng mẹ CR7

    Mối quan hệ vốn bằng mặt, không bằng lòng giữa thân mẫu Dolores Aveiro của Cristiano Ronaldo và cô bồ Irina Shayk của anh thêm rạn nứt. Bà Dolores càng khó duyệt Irina làm dâu khi cô lại bỏ bê con bà, cháu bà để đi chụp ảnh nóng cùng trai lạ.

  • Huyền thoại nước Anh “rủa” ĐT Anh Huyền thoại nước Anh “rủa” ĐT Anh

    Cựu danh thủ Gary Lineker vừa dội gáo nước lạnh vào CĐV Anh, khi xổ toẹt “đừng trông mong Tam sư tiến sâu tại World Cup 2014”.

  • Vẽ chân dung sao bóng đá trên… quả dưa hấu Vẽ chân dung sao bóng đá trên… quả dưa hấu

    Một đầu bếp người Brazil mới đây đã tiết lộ một dịch vụ mới ở đất nước này phục vụ cho VCK World Cup sắp tới: vẽ chân dung cầu thủ trên quả dưa hấu.

  • Nữ trọng tài Brazil xinh như mộng khiến fan ngất ngây Nữ trọng tài Brazil xinh như mộng khiến fan ngất ngây

    Fernanda Colombo Uliana, nữ trọng tài biên tại Brazil đang là cái tên khiến cộng đồng mạng sôi sục về vẻ đẹp quyến rũ của mình.

  • WAGs Anh rủ nhau làm loạn ở Brazil? WAGs Anh rủ nhau làm loạn ở Brazil?

    Bất chấp nỗ lực làm công tác tư tưởng của LĐBĐ Anh (FA), những nàng WAGs ưa nổi loạn của xứ sương mù vẫn không chịu buông tha cho ĐT Anh. Hôm qua, đích thân cô vợ của Wayne Rooney, Coleen đã có bài phát biểu trên tạp chí OK xác nhận chuyện đời nào cô lại vắng mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào mùa Hè tới.

  • Cầu thủ Arsenal tươi tắn, lịch lãm trong buổi từ thiện Cầu thủ Arsenal tươi tắn, lịch lãm trong buổi từ thiện

    Không còn mục tiêu nào trước trận đấu cuối cùng với Norwich tại Premier League, các cầu thủ Arsenal tỏ ra vô cùng thoải mái trong buổi lễ gây quỹ từ thiện tổ chức vào tối thứ Năm vừa qua.

  • Giáo viên... lấy cắp đồ của học sinh vì quá mê bóng đá Giáo viên... lấy cắp đồ của học sinh vì quá mê bóng đá

    Một giáo viên người Colombia đã bị bắt vì tội lấy cắp những tấm ảnh dán Panini của học sinh để hoàn thiện bộ sưu tập của mình.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x