Ai còn tin được lời Suarez?

Minh Nhi
06:11 ngày 16-08-2013
Chỉ trong vòng một vài tiếng, Suarez đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi những tin tức trái chiều về tương lai của anh liên tục được báo giới tiết lộ. Có thể, Suarez chỉ là nạn nhân của giới truyền thông Anh. Nhưng một điều chắc chắn là sự việc vừa xảy ra càng khiến uy tín, lời nói của Suarez giờ chẳng còn được ai tin tưởng.
Ai còn tin được lời Suarez?
Một vài tiếng trước trận giao hữu giữa Uruguay và Nhật Bản chiều thứ Tư vừa qua, báo chí Anh tiết lộ thông tin khiến các CĐV Liverpool mừng rơi nước mắt. Đó là chuyện trong bài trả lời phỏng vấn tờ El Observador của Uruguay, Suarez khẳng định: “Bây giờ, vì tất cả tình cảm của những CĐV Liverpool, tôi sẽ ở lại Anfield”. Chưa hết, nhà báo người Uruguay,  Martin Chaquero, người có quan hệ khá thân thiết với Suarez cũng tiết lộ: “Suarez nói với tôi rằng cậu ta sẽ không rời Liverpool”.

Tuy nhiên, chỉ đến buổi tối cùng ngày, khi trận đấu giữa Uruguay và Nhật Bản kết thúc, Suarez vội vàng lên báo đính chính: “Tôi không hề nói điều đó. Có thể ai đó đã làm điều này nhưng quan trọng là tôi đang tập trung cùng ĐTQG và tôi không nói về tương lai mình lúc thi đấu cho ĐT”.

Vậy tóm lại, điều gì đang xảy ra với Suarez? Ở đây, không bàn đến việc Suarez có nói gì với tờ El Observador hay nhà báo Martin Chaquero hay không, mà chỉ bàn đến chuyện những sự kiện vừa xảy ra sẽ tác động thế nào đến Suarez? Có thể, Suarez chỉ là nạn nhân của sự lá cải thái quá của báo chí Anh. Nhưng dù có thế nào, anh vẫn là người chịu hậu quả nặng nề nhất. Trước khi sự việc đáng tiếc trên xảy ra, Suarez từng có lần lên báo nói về chuyện giữa anh và Liverpool có một điều khoản cho phép anh ra đi nếu đội chủ sân Anfield không giành vé dự Champions League 2013/14. Tuy nhiên sau đó, báo chí lại phanh phui Suarez nói dối khi bản hợp đồng giữa hai bên không có điều khoản nào như vậy. Chuyện cũ chưa im, lại thêm sự cố mới, và giờ thì còn ai tin được vào lời nói của Suarez nữa?

Thiết nghĩ, phải ở lại Anfield chưa chắc đã là nỗi sợ hãi lớn nhất của Suarez… Bây giờ, anh sợ nhất việc bất cứ điều gì mình nói ra đều phải nhận ánh mắt nghi ngờ của tất cả.

NHỮNG CỘT MỐC RẮC RỐI CỦA SUAREZ

17/6: Surez tiết lộ muốn rời Liverpool.

8/7: Suarez thừa nhận hạnh phúc khi được Arsenal quan tâm.

24/7: Arsenal trả 40 triệu + 1 bảng mua Suarez.

4/8: Suarez vắng mặt trong buổi tiệc tôn vinh Gerrard.

6/8: Suarez không có tên trong danh sách Liverpool đến Nauy đá giao hữu.

11/8: HLV Rodgers yêu cầu Suarez phải xin lỗi.

14/8: Chỉ ít giờ sau khi báo chí đưa tin Suarez tuyên bố ở lại, anh đã lên tiếng phủ nhận tất cả.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • M.U vẫn chưa từ bỏ Fabregas M.U vẫn chưa từ bỏ Fabregas

    Theo tờ Daily Mail và một số tờ báo của TBN, Cesc Fabregas vẫn có thể đến với Man United ở Hè 2013. Sau nhiều lần đề nghị mua Fabregas nhưng đều bị Barcelona từ chối, tưởng như hy vọng của Quỷ đỏ đã hết. Tuy nhiên theo Daily Mail, họ vẫn nuôi hy vọng. M.U tin nếu Fabregas không được trọng dụng tại Barca ở một hai vòng đầu, họ sẽ tiếp tục đưa ra đề

  • 01h45, ngày 17/8: Doncaster vs Blackburn 01h45, ngày 17/8: Doncaster vs Blackburn

    Doncaster thắng 1, hòa 1 và thua 3 trong 5 trận sân nhà gần đây. Nếu tính theo châu Á, họ thắng 1 và thua tới 4 trong 5 trận này. Tin vào đội khách.

  • M.U sẽ có thêm tân binh trước ngày 2/9 M.U sẽ có thêm tân binh trước ngày 2/9

    HLV David Moyes đã tuyên bố đầy tự tin như vậy về kế hoạch chuyển nhượng của M.U trong mùa Hè năm nay.

  • Wenger, nói suông như thế đã đủ chưa? Wenger, nói suông như thế đã đủ chưa?

    Bao giờ Wenger mới bắt tay vào làm những gì ông và ban lãnh đạo Arsenal đã tuyên bố rất hùng hồn trước khi mùa chuyển nhượng chính thức mở cửa?

  • 20 cầu thủ đáng xem ở Premier League mùa tới (phần 2) 20 cầu thủ đáng xem ở Premier League mùa tới (phần 2)

    Đó là một trong những giải đấu hay nhất thế giới, với những tài năng lớn nhất thế giới. Premier League sẽ khởi tranh vào cuối tuần này. Lựa chọn chỉ 20 cầu thủ để theo dõi trong suốt 9 tháng tới sẽ là điều không dễ dàng.

  • M.U có lịch thi đấu khó nhất 20 năm qua M.U có lịch thi đấu khó nhất 20 năm qua

    HLV David Moyes cho rằng lịch thi đấu của M.U ở mùa giải năm nay là lịch trình khó khăn nhất mà Quỷ đỏ gặp phải trong suốt 20 năm qua khi bước vào mùa giải mới.

  • BongdaplusTV: Nhận định vòng khai mạc Premier League 2013/14 BongdaplusTV: Nhận định vòng khai mạc Premier League 2013/14

    Premier League 2013/2014 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 17/8/2013 và trận đấu sớm nhất của vòng mở màn là cuộc so tài giữa Liverpool và Stoke City vào lúc 18h45.

  • Góc nhìn: Coi thường M.U lúc này là quá sớm? Góc nhìn: Coi thường M.U lúc này là quá sớm?

    Trong mắt các nhà cái, M.U chỉ xếp thứ 3 trong danh sách ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa tới, nhưng coi thường họ như thế ở thời điểm này có phải là quá sớm?

  • BongdaplusTV: M.U & nhiệm vụ bảo vệ ngôi Vương BongdaplusTV: M.U & nhiệm vụ bảo vệ ngôi Vương

    M.U đã chấm dứt kỷ nguyên mang tên Alex Ferguson sau 27 năm. Quỷ đỏ bắt đầu cuộc sống mới với David Moyes với tất cả ngờ vực. Gạt qua tất cả, M.U sẽ nhìn về phía trước, cụ thể là mục tiêu bảo vệ ngôi vương ngay trong mùa giải 2013/2014.

  • M.U sống lại cơ hội mua được Fellaini M.U sống lại cơ hội mua được Fellaini

    HLV Roberto Martinez của Everton đã thừa nhận có thể sẽ để Marouane Fellaini ra đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa Hè này. Với một đội bóng đang "khát" tiền vệ như M.U, họ sẽ không làm ngơ trước thông tin đó.

  • Premier League 2013/14: “Làn sóng mới” nơi hàng tiền vệ Premier League 2013/14: “Làn sóng mới” nơi hàng tiền vệ

    Mùa giải 2013/14 nhiều khả năng sẽ là thời điểm sơ đồ 1 tiền đạo thăng hoa. Cả 3 tân HLV của 3 CLB mạnh nhất Premier League mùa trước đều là những người ưa mô hình 4-2-3-1. Cũng bởi thế, hàng tiền vệ là nơi các tân thuyền trưởng tập trung gia cố nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x