Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Beckham bày tỏ nguyện vọng gia nhập Arsenal
VIỆT DŨNG • 14:51 ngày 08/09/2013
Sau khi hoàn tất bản hợp đồng “bom tấn” với Mesut Oezil trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, người hâm mộ Arsenal có thể sẽ được chào đón thêm một cái tên nổi tiếng nữa - đó là Beckham.
    Nhưng tất nhiên đây không phải cựu đội trưởng đội tuyển Anh David Beckham, người vừa giải nghệ cuối mùa giải trước, mà là cậu con trai thứ mới 10 tuổi của anh - Romeo.

    Tuần trước, người ta thấy chú bé Romeo xuất hiện cùng bố và hai anh em trai Brooklyn, Cruz trên khán đài Emirates trong khuôn khổ trận derby Bắc London. Không lâu sau đó, chú bày tỏ mong muốn được thi đấu cho “Pháo thủ” ngay trên mạng xã hội Instagram với thông điệp: “Sẽ chơi cho Arsenal một ngày nào đó!”.

    Tuy nhiên, ông bố nổi tiếng của Romeo tỏ vẻ không hào hứng lắm trước lựa chọn của cậu con trai: “Trong số 3 đứa con trai tôi, 2 đứa là cổ động viên M.U, vậy mà đứa còn lại lại hâm mộ Arsenal!”, Beckham tâm sự. “Có một lần tôi đưa nó (Romeo) đi xem một trận đấu của Arsenal, và Arsene Wenger đã tỏ ra rất tử tế với nó. Ông ấy cho nó một chiếc áo với cái tên Romeo phía sau lưng”.


    Beckham và cậu con trai thứ hai Romeo

    Lý do chú nhóc Romeo muốn tiếp bước sự nghiệp cầu thủ của bố khá ngây thơ: cậu bé muốn trở nên hấp dẫn trong mắt các cô bạn gái, giống như ông anh trai Brooklyn của cậu.

    Về phần cậu cả Brooklyn, dù mới 14 tuổi nhưng đã tỏ ra “sát gái” không thua kém gì người cha hào hoa David. Mới đây, cậu đã công khai cô bạn gái đầu tiên là con của một “đại gia”. Ngay sau khi thông tin ấy được phát đi, hàng loạt lời đe dọa… lấy mạng từ các fan nhí của Brooklyn đã xuất hiện trên Twitter cô bé khốn khổ. Thậm chí, một người dùng Twitter với cái tên Mercedes còn than thở: “Tôi đã khóc khi biết tin Brooklyn có bạn gái. Làm sao tôi có thể hy vọng kết hôn với anh ấy nữa đây?”.

    Rõ ràng, cuộc sống của gia đình Beckham chưa bao giờ là một đề tài kém thú vị!
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội