Chấm điểm cầu thủ Chelsea trận hòa Galatasaray

Tam Phong
07:48 ngày 27-02-2014
Trong chuyến làm khách trên sân Galatasaray ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, tiền đạo Fernando Torres và hậu vệ Cesar Azpilicueta của Chelsea được chấm điểm cao nhất vì màn trình diễn ấn tượng.
Chấm điểm cầu thủ Chelsea trận hòa Galatasaray

VIDEO: Galatasaray 1-1 Chelsea

Petr Cech (6 điểm): Một trận đấu tốt của thủ thành người CH Czech nhưng bất lực trong việc ngăn cản Chedjou ghi bàn gỡ hòa cho Galatasaray. Anh đã có pha bay người cứu thua tuyệt vời sau cú dứt điểm như búa bổ của Telles.

Branislav Ivanovic (5 điểm): Anh đảm bảo sự an toàn nơi hành lang mình quán xuyến nhưng không có nhiều pha dâng cao hỗ trợ tấn công.

Gary Cahilli (6 điểm): Trung vệ người Anh chơi âm thầm nhưng hiệu quả và thật khó để tìm thấy lỗi của Cahill ở màn trình diễn vừa qua.

Cesar Azpilicueta (7 điểm): Dù không được đá ở vị trí hậu vệ phải quen thuộc nhưng Azpilicueta vẫn chơi rất hay khi được giao đá cánh trái. Anh có nhiều pha chồng biên ấn tượng với các đồng đội và chính là người chuyền bóng cho Torres mở tỷ số cho Chelsea ở phút 9.

John Terry (5 điểm): 1 trận đấu không thực sự như ý của Terry khi anh trực tiếp mắc sai sót trong việc kèm Chedjou, qua đó khiến đội nhà bị Galatasaray gỡ hòa.

Ramires (5 điểm): Không xuất hiện nhiều trong các pha tấn công của Chelsea khi được giao nhiệm vụ "quét" trước hàng thủ.

Frank Lampard (5 điểm): Kinh nghiệm của Lampard giúp cho tuyến giữa của Chelsea phần nào hạn chế được sức ép mạnh mẽ đến từ phía Galatasaray. Mặc dù vậy, đây chỉ được coi là trận đấu tròn vai của anh.


Andre Schuerrle

Eden Hazard (5 điểm): Ngôi sao người Bỉ vẫn chơi khá năng nổ nhưng hiệu quả chưa cao và đôi khi anh bỏ qua nhiệm vụ phòng ngự.

Willian (6 điểm): Sự có mặt của cầu thủ người Brazil giúp cho những giải pháp tấn công của Chelsea trở nên đa dạng hơn. Anh đã có cơ hội để ghi bàn ở trận này sau sai lầm của thủ thành Muslera bên phía Galatasaray ở phút thứ 4. Tuy nhiên, cú lốp bóng rất nhanh của anh ngay sau đó đã bị Muslera hóa giải.

Fernando Torres (7 điểm): Thi đấu rất tích cực và có mặt đúng lúc mở tỷ số cho The Blues ở phút thứ 9 sau đường chuyền tốt của Azpilicueta từ bên cánh trái.

Andre Schuerrle (3 điểm): Những pha đi bóng tốc độ và khả năng di chuyển của Schuerrle ở trận này không đạt hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, mối liên kết giữa anh với các vệ tinh xung quanh cũng khá dở.

Thay người

Obi Mikel (5 điểm): Hỗ trợ phòng ngự tương đối tốt ở khu vực trung tuyến kể từ khi được vào sân ở phút 67.

Samuel Eto'o (4 điểm): Không tạo ra được nhiều cơ hội đáng chú ý.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Chiến thuật của M.U hay trò đùa của Moyes? Chiến thuật của M.U hay trò đùa của Moyes?

    Thất bại của Man United là tổng hòa của sự yếu kém của mỗi cá nhân và chiến thuật tùy tiện của David Moyes.

  • M.U này là M.U nào? M.U này là M.U nào?

    Hàng công phải đến phút… 89 mới có cú dứt điểm đầu tiên, hàng thủ liên tục tặng quà đối thủ. M.U thua Olympiakos - đội bóng mà họ từng thắng 4 lần liên tiếp - trong thế cứ cúi mặt đi. Không còn ai nhận ra, M.U hiện tại là M.U nào?

  • Truyền thông Anh rộ tin Moyes sắp bị sa thải Truyền thông Anh rộ tin Moyes sắp bị sa thải

    Giới truyền thông Anh đồng loạt đưa tin, HLV David Moyes sắp bị sa thải sau khi để M.U thất thủ 0-2 trước Olympiakos ở lượt đi vòng 1/8 Champions League rạng sáng nay.

  • Moyes còn 3 trận để cứu M.U và chính mình! Moyes còn 3 trận để cứu M.U và chính mình!

    Trong mùa giải tai họa này, tất cả những hy vọng còn lại của Man United sẽ dồn vào 3 trận sắp tới sau thất bại đầy bất ngờ trước Olympiakos tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

  • Lăng kính: Nói khi không nói Lăng kính: Nói khi không nói

    “Tất cả những gì tôi nói và làm đều là tâm lý chiến. Thứ duy nhất không phải tâm lý chiến chính là kết quả trận đấu” – Jose Mourinho tuyên bố vào ngày 7/2 mới đây.

  • Cafe tối: Hóa đơn game di động & năng lực David Moyes Cafe tối: Hóa đơn game di động & năng lực David Moyes

    Bạn có chơi game trên smartphone? Bạn sẽ hiểu cơ chế của nó: càng chơi kém thì bạn sẽ càng phải tiêu nhiều tiền. Tiền mặt.

  • Mourinho dùng Oezil tốt hơn Wenger Mourinho dùng Oezil tốt hơn Wenger

    Những con số thống kê mới đây của tờ AS đang chứng minh một sự thật: có vẻ như HLV Jose Mourinho là người biết cách sử dụng khả năng của Mesut Oezil tốt hơn Wenger.

  • Fan M.U bất bình thay cho Kagawa Fan M.U bất bình thay cho Kagawa

    Mạng xã hội lại “dậy sóng” sau trận thua của M.U đêm qua, đặc biệt là khi HLV David Moyes lại không điền tên Kagawa vào đội hình xuất phát.

  • Màn trình diễn trước M.U sẽ đưa Campbell trở lại Arsenal? Màn trình diễn trước M.U sẽ đưa Campbell trở lại Arsenal?

    Joel Campbell, một cầu thủ vô danh, người “đâm” nhát kiếm cuối cùng kết liễu M.U tại Karaiskakis thực ra lại là một người của đại kình địch Arsenal.

  • Bình luận: Sự cố chấp của Moyes đã "giết chết" M.U Bình luận: Sự cố chấp của Moyes đã "giết chết" M.U

    Thay vì tiếp tục duy trì màn trình diễn ấn tượng như ở trận gặp Crystal Palace, những thay đổi khó hiểu của David Moyes lại khiến M.U trở lại với bộ mặt bạc nhược đã quá quen thuộc với họ ở mùa giải năm nay.

  • Những kỷ lục của M.U đã bị David Moyes "phá" Những kỷ lục của M.U đã bị David Moyes "phá"

    Moyes chỉ có chưa đầy một mùa giải ở M.U. Song cho đến thời điểm hiện tại, gần như tất cả những kỷ lục mà Quỷ đỏ thành Manchester dày công gây dựng đã bị chiến lược gia người Scotland phá bỏ hết.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x