Đến lượt Villas-Boas "kể tội" Bale

VIỆT DŨNG
07:22 ngày 07-09-2013
HLV của Tottenham thừa nhận rằng để được ra đi, tiền vệ Gareth Bale đã cố gắng gây áp lực “khủng khiếp” lên ban lãnh đạo đội.
Đến lượt Villas-Boas "kể tội" Bale
Rốt cuộc, vào những ngày cuối kỳ chuyển nhượng Hè, cầu thủ người xứ Wales đã thỏa lòng mong ước khi gia nhập Real Madrid với mức phí chuyển nhượng kỉ lục thế giới 100 triệu euro.

Trả lời phỏng vấn Telegraph sau một buổi họp các huấn luyện viên tại trụ sở UEFA ở Thụy Sĩ, chiến lược gia người Bồ chia sẻ: “Bale đã gây sức ép khủng khiếp lên chúng tôi”.

Villas-Boas và Bale khi còn "mặn nồng"

“Cái tên Real Madrid có sức lan tỏa rất lớn. Chúng tôi đã phải xem xét liệu có nên từ chối lời đề nghị của họ, và tiếp tục giữ lại một cầu thủ không còn tâm trí thi đấu hay không”, Villas-Boas tiếp tục tâm sự. “Hiển nhiên chúng tôi hài lòng với mức phí chuyển nhượng. Bản thân Gareth (Bale) cũng được thỏa mãn ước mơ chuyển tới Bernabeu. Tôi tin tưởng cậu ấy có thể giành được những danh hiệu với CLB mới”.

Tiếp đó, chiến lược gia 35 tuổi chỉ trích sự bất cập của thời điểm đóng cửa thị trường chuyển nhượng, 2 tuần sau khi Premier League khai mạc: “Các HLV luôn cần có thời gian để xây dựng lực lượng cho mùa giải. Hầu như tất cả đồng nghiệp của tôi đều mong muốn kỳ chuyển nhượng đóng cửa sớm hơn, điều sẽ tránh cho chúng tôi khỏi tình trạng thất thoát lực lượng khi mùa giải đã bắt đầu. Nhưng tất nhiên, chúng tôi cần nhiều hơn một cuộc họp để thay đổi điều đó”, cựu HLV Porto kết luận.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Người cũ cho rằng M.U hết cửa vô địch ngay từ... tháng 8 Người cũ cho rằng M.U hết cửa vô địch ngay từ... tháng 8

    Cựu cầu thủ từng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ M.U Robbie Savage tỏ ra không tin tưởng vào cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch Premier League của thầy trò David Moyes.

  • Liverpool và tuyển Anh sẽ mất Sturridge lâu hơn dự kiến Liverpool và tuyển Anh sẽ mất Sturridge lâu hơn dự kiến

    Chấn thương của Daniel Sturridge đang diễn biến khá phức tạp. Tiền đạo của Liverpool thậm chí có thể sẽ không kịp bình phục trước trận gặp Swansea tại Premier League ngày 16/9 tới.

  • Người Anh lạc lối trên quê nhà Người Anh lạc lối trên quê nhà

    Theo thống kê của báo chí Anh, có tới 9 CLB Premier League không thèm mua một cầu thủ người Anh nào trong một tháng chuyển nhượng vừa kết thúc. Và điều cực kỳ nghiêm trọng là: 5/9 CLB thờ ơ với những món hàng bản địa đó lại chính là 5 đại gia gồm Man United, Man City, Arsenal, Chelsea và Liverpool.

  • HLV đội trẻ Arsenal bị điều tra vì đặt cược vào thương vụ Oezil HLV đội trẻ Arsenal bị điều tra vì đặt cược vào thương vụ Oezil

    CLB Arsenal xác nhận họ sắp tiến hành điều tra HLV Mark Arber của đội trẻ vì nghi ngờ ông này đã tham gia cá độ về thương vụ mua Mesut Oezil.

  • Đội hình "của để dành" đáng gờm của Chelsea Đội hình "của để dành" đáng gờm của Chelsea

    Chelsea quả không hổ danh là “đại gia” ở giải Ngoại hạng Anh cũng như trên toàn châu Âu. Sức mạnh của Chelsea không chỉ nằm ở đội hình trị giá cả trăm triệu bảng được dẫn dắt bởi HLV lừng danh Jose Mourinho, mà nó còn được tiềm ẩn ở cả những tài năng thuộc biên chế The Blues đang đầu quân cho những đội bóng khác theo dạng cho mượn.

  • Aguero tin Pellegrini sẽ giúp Man City phế truất M.U Aguero tin Pellegrini sẽ giúp Man City phế truất M.U

    Dù đánh giá rất cao cơ hội đăng quang của Chelsea và M.U, nhưng Kun Aguero tin rằng HLV Manuel Pellegrini biết cách đưa Man City lên đỉnh cao nhất ở Premier League mùa này.

  • Sếp M.U thừa nhận chuyển nhượng Hè thất bại Sếp M.U thừa nhận chuyển nhượng Hè thất bại

    Người kế nhiệm David Gill tại Old Trafford cho rằng giữ chân được Rooney đã là một thành công, nhưng ngược lại ông cũng tỏ ra thất vọng khi chỉ có được duy nhất một bản hợp đồng lớn với Fellaini.

  • Tin nhanh M.U ngày 6/9 Tin nhanh M.U ngày 6/9

    BONGDAPLUS cập nhật tin tức, từ tin đồn đến chính thức, xoay quanh chuyển động của Man United ngày 6/9.

  • Xếp hạng 8 hợp đồng mùa hè 2013 của Jose Mourinho Xếp hạng 8 hợp đồng mùa hè 2013 của Jose Mourinho

    Jose Mourinho đã trở lại Stamford Bridge và ngay lập tức bắt đầu thói quen mua sắm rộng rãi của ông ở Chelsea với hơn 60 triệu bảng được tung ra thị trường chuyển nhượng trong mùa hè.

  • 5 vụ chuyển nhượng "hỏng ăn" nổi tiếng nhất thập kỷ qua 5 vụ chuyển nhượng "hỏng ăn" nổi tiếng nhất thập kỷ qua

    M.U vừa bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Coentrao đúng ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè. Tuy nhiên, Quỷ đỏ chưa phải là trường hợp đáng tiếc duy nhất. Dưới đây là 5 vụ chuyển nhượng suýt thành công trong 10 năm gần đây.

  • M.U gia hạn với Nani: Khôn ngoan hay bế tắc? M.U gia hạn với Nani: Khôn ngoan hay bế tắc?

    Tân HLV David Moyes đã có những động thái rõ rệt nhằm thiết lập dấu ấn của mình ở đội bóng mới M.U. Gần nhất, chiến lược gia Scotland đã thuyết phục BLĐ Quỷ đỏ gia hạn hợp đồng với Nani, cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha vốn tưởng rằng không còn tương lai ở Old Trafford.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x