ĐHTB vòng 9 Premier League: Tôn vinh Chelsea!

Bongdaplus.vn
11:03 ngày 28-10-2013
Vòng 9 Premier League đã khép lại với điểm nhấn là chiến thắng nghẹt thở 2-1 của Chelsea trước đối thủ lớn Manchester City. Sau đây, Bongdaplus sẽ điểm lại những gương mặt thi đấu nổi bật nhất ở vòng đấu vừa rồi.
ĐHTB vòng 9 Premier League: Tôn vinh Chelsea!
Thủ môn 
Tim Howard (Everton): Nếu không có sự xuất sắc của Tim Howard, chắc chắn Everton không thể đánh bại Aston Villa hai bàn không gỡ ngay tại sào huyệt đối phương. Đây là trận đấu mà thủ thành người Mỹ đã có nhiều pha cứu thua không tưởng, đáng kể nhất là tình huống anh cản phá được cú đá 11 m của Christian Benteke.

Hậu vệ phải
Bacary Sagna (Arsenal): Hậu vệ người Pháp đã có nhiều đóng góp vào thắng lợi 2-0 của Arsenal trên sân của Crystal Palace. Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự, Sagna còn tỏ ra đặc biệt hiệu quả khi tham gia tấn công.

Trung vệ
Curtis Davies (Hull City): 


Mặc dù Hull City phải nhận thất bại với tỷ số tối thiểu trước Tottenham, Curtis Davies vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Thực tế, hàng thủ của Hull City không mấy khi bị chao đảo nhờ được bảo vệ bởi tấm lá chắn bằng thép mang tên Curtis Davies, các vị khách chỉ phải nhận duy nhất một bàn thua từ một quả penalty không thực sự rõ ràng.  

Sylvain Distin (Everton): Giống như Tim Howard, Sylvain Distin cũng là nhân tố chính giúp Everton giữ được sạch lưới khi đối đầu với Aston Villa. Chứng kiến Distin thi đấu, ít ai có thể tin được cầu thủ người Pháp này đã 35 tuổi.

Hậu vệ trái
Martin Olsson (Norwich): Aly Cissokho của Liverpool đã có một ngày thi đấu xuất sắc, nhưng Martin Olsson của Norwich còn gây ấn tượng hơn bằng những pha xử lý không chê vào đâu được trong trận đấu với Cardiff City.

Tiền vệ
Ramires (Chelsea): Là hòn đá tảng ở tuyến giữa Chelsea với khả năng tranh chấp và thu hồi bóng siêu hạng. Tuy chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, song Ramires được đánh giá là một trong những cầu thủ thi đấu sáng tạo nhất bên phía Chelsea. 

Leroy Fer (Norwich City): Rất tích cực tham gia tấn công trong trận đấu với Cardiff, thống kê cho thấy trận này Leroy Fer tung ra tới 5 cú dứt điểm, cao nhất trong số những cầu thủ bên phía Norwich City.

Jordan Henderson (Liverpool): 


Trong cuốn tự truyện mới được xuất bản, Sir Alex đã có những nhận xét tiêu cực về khả năng của Jordan Henderson. Tuy nhiên, màn trình diễn của cầu thủ này trong trận đấu với West Brom đã chứng minh điều ngược lại.

Tiền đạo 
Sergio Aguero (Man City): Bất chấp thực tế Man City phải nhận thất bại khi tới làm khách của Chelsea, Sergio Aguero vẫn được đánh giá cao. Tính ra, cả trận El Kun tung ra 6 cú dứt điểm thì 4 trong số đó đi trúng mục tiêu. Đó là con số thực sự rất đáng nể.

Luis Suarez (Liverpool): Tỏa sáng rực rõ với cú hattrick vào lưới West Brom. Với những gì đã thể hiện, sẽ là vô lý nếu Suarez không có tên trong đội hình tiêu biểu vòng 9 Premier League.

Fernando Torres (Chelsea): Xứng đáng được xem là người hùng của Chelsea trong chiến thắng trước Man City. Sau khi tung ra đường kiến tạo giúp Andre Schurrle mở tỷ số, chính Torres là người đã ghi bàn thắng quyết định vào phút cuối mang về 3 điểm trọn vẹn cho The Blues. 

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x