Điểm mặt các đội bóng tranh tài ở Premier League 2014/15 (P2)

Chiêu Văn
13:51 ngày 27-07-2014
Mùa giải Premier League 2014/15 chỉ còn 3 tuần nữa là sẽ khởi tranh. Các HLV đang gấp rút hoàn tất việc tăng cường đội hình và tham gia các trận giao hữu khởi động trên khắp thế giới. Hãy cùng đánh giá sự chuẩn bị và tình trạng của 20 CLB sẽ tranh tài ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.
Điểm mặt các đội bóng tranh tài ở Premier League 2014/15 (P2)

MANCHESTER UNITED
Đến: Luke Shaw (Southampton, 31,5 triệu bảng), Ander Herrera (Athletic Bilbao, 29), Vanja Milinkovic (FK Vojvodina, không tiết lộ)
Đi: Alexander Buttner (Dinamo Moscow, 5,6), Rio Ferdinand (TLHĐ), Nemanja Vidic (Inter Milan, CNTD), Federico Macheda (Cardiff City, CNTD), Jack Barmby (Leicester, CNTD), Ryan Giggs (giải nghệ), Patrice Evra (Juventus, 2,5)

Van Gaal mang đến luồng sinh khí mới cho M.U

Vị trí nào cần tăng cường
Với Nemanja Vidic và Rio Ferdinand đều đã ra đi, Manchester United cần thêm một trung vệ nữa và họ đã liên hệ với Mats Hummels của Dortmund và Stefan De Vrij của Feyenoord. Quỷ đỏ cũng cần tăng cường ở 2 cánh, khi Ashley Young và Nani có thể sẽ sớm rời Old Trafford. Sau chiến thắng 7-0 trước LA Galaxy hôm thứ Tư, HLV Louis van Gaal thừa nhận ông đã thừa kết một đội hình thiếu cân bằng cần nhiều thay đổi trong vài tuần tới.

Lý do để vui mừng
Van Gaal là một người chiến thắng bẩm sinh, có nhiều điểm giống với Sir Alex Ferguson, và sẽ mang tới chiến thắng. Việc sử dụng sơ đồ 3-4-3, ông cũng cho thấy mình là một HLV linh hoạt ra sao. Hợp đồng mới Ander Herrera cũng đã có màn trình diễn cầu thủ xuất sắc nhất trận ở màn ra mắt gặp Galaxy và hứa hẹn sẽ là người mà đội bóng áo đỏ còn thiếu ở khu vực giữa sân. Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward khẳng định CLB sẽ còn chi tiêu ở mùa giải này và nói Man United có thể phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới nếu cần.

Lý do để lo lắng
Manchester United không được dự Champions League mùa sau, khiến họ có thể không lôi kéo được một số mục tiêu như mong muốn. Van Gaal đã nói ông sẽ đánh giá lại đội hình trước khi bắt đầu các cuộc mua sắm, nhưng những CĐV ở Old Trafford sẽ không muốn ông bỏ lỡ quá nhiều chữ ký tiềm năng như David Moyes mùa hè năm ngoái.

Những trận lớn trước mùa
Quỷ đỏ sẽ gặp các đội bóng lớn của châu Âu như Inter Milan và Real Madrid ở giải giao hữu Guinness International Champions Cup tại Mỹ.

NEWCASTLE
Đến: Remy Cabella (Montpellier, 12), Emmanuel Riviere (Monaco, 6), Siem de Jong (Ajax, 6), Daryl Janmaat (Feyenoord, 5), Ayoze Perez (Tenerife, 1,5), Jack Colback (Sunderland, CNTD)
Đi: Mathieu Debuchy (Arsenal, 10), James Tavernier (Wigan, không tiết lộ), Dan Gosling (Bournemouth, CNTD), Shola Ameobi (TLHĐ), Conor Newton (Rotherham, CNTD), Michael Richardson (TLHĐ), Sylvain Marveaux (Guingamp, cho mượn)

Remy Cabella ra mắt Newcastle

Vị trí nào cần tăng cường?
Sau khi có tiền đạo Emmanuel Riviere từ Monaco, Newcastle vẫn cần thêm một trung phong nữa cho mùa giải tới. Một trung vệ và một tiền vệ nữa cũng sẽ giúp The Magpies cân đối đội hình hơn.

Lý do để vui mừng
Các CĐV sẽ hài lòng với sự tích cực của HLV Alan Pardew trong mùa chuyển nhượng với hàng loạt sự tăng cường hợp lý giá rẻ. Daryl Janmaat và Remy Cabella có thể thay thế thành công cho bộ đôi người Pháp đã ra đi Mathieu Debuchy và Yohan Cabaye.

Lý do để lo lắng
Như mọi khi, Newcastle sở hữu một hàng thủ quả mỏng manh trong khi hầu hết các hợp đồng mới của họ đến từ nước ngoài và sẽ cần thời gian để hòa nhập.
Những trận lớn trước mùa. Cùng với West Ham, The Magpies sẽ gặp Schalke và Malaga ở giải giao hữu Schalke 04 Cup vào đầu tháng 8 tại Gelsenkirchen.

QPR
Đến: Rio Ferdinand (Manchester United, CNTD), Steven Caulker (Cardiff, 8)
Đi: Tom Hitchcock (Mk Dons, CNTD), Aaron Hughes (Brighton, CNTD) Stephane Mbia (TLHĐ), Andrew Johnson (TLHĐ), Luke Young (TLHĐ), Hogan Ephraim (TLHĐ), Angelo Balanta (TLHĐ), Yossi Benayoun (Maccabi Haifa, không tiết lộ)

Ferdinand tập luyện cùng các đồng đội mới

Vị trí nào cần tăng cường? 
HLV Harry Redknapp sẽ muốn bổ sung cho hàng công bởi hiện ông chỉ có 2 tiền đạo là Charlie Austin và Bobby Zamora. Đội chủ sân Loftus Road hiện đang theo dõi tiền đạo Samuel Eto’o. Anh có thể tới QPR theo dạng CNTD sau khi rời Chelsea. Một tiền vệ trái nữa cũng sẽ có ích ở mùa tới.

Lý do để vui mừng
QPR đã thiết lập được một cặp trung vệ vững vàng trong một tuần lễ với 2 chữ ký đưa về Rio Ferdinand và Steven Caulker, cùng một HLV rất giỏi với các đội vừa và nhỏ Redknapp.

Lý do để lo lắng
QPR sẽ đặt mục tiêu trụ hạng mùa này Premier League, nhưng họ gặp nhiều vấn đề nội tại như một đội bóng quá rời rạc, nhiều cầu thủ lương cao nhưng thiếu động lực. Đó là lý do khiến đội bóng rớt hạng 2 mùa trước.

Những trận lớn trước mùa
The Hoops sẽ tiếp đội bóng Hy Lạp PAOK ở Loftus Road ngày 9/8.

SOUTHAMPTON
Đến: Dusan Tadic (Twente, 10), Graziano Pelle (Feyenoord, 8)
Đi: Luke Shaw (Manchester United, 31,5), Rickie Lambert (Liverpool, 4), Adam Lallana (Liverpool, 23) Guly do Prado (TLHĐ), Lee Barnard (Southend, CNTD), Jonathan Forte (TLHĐ), Danny Fox (Nottingham Forest, CNTD), Andy Robinson (Bolton, CNTD)

Tân binh Pelle của Southampton

Vị trí nào cần tăng cường?
Sân St Mary sẽ phải tiến hành một cuộc cách mạng nhân sự mùa hè này sau khi bán đi nhiều ngôi sao lớn đã giúp họ về đích thứ 8 ở mùa trước. Họ có rất nhiều chỗ trống phải điền tên.

Lý do để vui mừng
Thành công gần đây của đội bóng chủ yếu dựa trên học viên trẻ rất xuất sắc của Southampton và mùa tới The Saints sẽ lại giới thiệu những gương mặt mới từ lò đào tạo đó, bao gồm Calum Chambers, Sam Gallagher và James Ward-Prowse. Tân HLV Ronald Koeman, tới St Mary từ CLB Hà Lan Feyenoord, cũng sẽ mang theo ông một vài ngôi sao ở Eredivise. Cựu tuyển thủ Hà Lan đã đưa về tiền vệ cánh Dusan Tadic từ FC Twente và mua tiền đạo người Italia Graziano Pelle từ Feyenoord.

Lý do để lo lắng
Hậu vệ trái đầy tài năng mới 19 tuổi Luke Shaw đã sang Manchester United, trong khi Adam Lallana và Rickie Lambert gia nhập Liverpool. Thêm vào đó, Dejan Lovren cũng đã được liên hệ với việc chuyển sang Anfield. Morgan Schneiderlin và Jay Rodriguez thì đang là mục tiêu của Tottenham, đội đã chiêu mộ HLV cũ của Southampton, Mauricio Pochettino. Nếu bán thêm cầu thủ, The Saints có nguy cơ tan rã ở mùa giải tới.

Những trận lớn trước mùa
Southampton sẽ gặp Bayer Leverkusen ở St Mary một tuần trước khi Premier League khởi tranh.

STOKE
Đến: Mame Biram Diouf (Hannover, CNTD), Dionatan Teixeira (Banska Bystrica, không tiết lộ), Phil Bardsley (Sunderland, CNTD), Steve Sidwell (Fulham, CNTD), Bojan Krkic (Barcelona, không tiết lộ)
Đi: Michael Kightly (Burnley, không tiết lộ), Matthew Etherington (TLHĐ), Juan Agudelo (TLHĐ)

Bojan Krkic

Vị trí nào cần tăng cường? 
Stoke có vẻ đã đủ người cho mọi vị trí, nhưng họ có thể cần thêm một tiền vệ cánh do Marko Arnautovic là người chất lượng duy nhất ở CLB hiện giờ.

Lý do để vui mừng
Đưa về Bojan Krkic từ Barcelona là một chiến thắng thật sự với HLV Mark Hughes. Cầu thủ người TBN đã có hơn 100 trận cho đội bóng xứ Catalan kể từ khi ra mắt năm 2007 và cũng đã chơi theo dạng cho mượn ở Roma và Ajax. The Potters cũng có được mục tiêu dài hạn của họ Mame Biram Diouf từ Hannover, trong khi Phil Bardsley và Steve Sidwell đều là những chữ ký đáng tin cậy.

Lý do để lo lắng
Họ thực sự thiếu những cầu thủ đá cánh và Hughes cần sớm giải quyết sự thiếu hụt đó. Trước khi Krkic tới, Stoke là một đội chơi quá thiên về kết quả, và nghệ sĩ 23 tuổi được kỳ vọng sẽ thay đổi điều đó, mang tới chút lãng mạn cho Britannia.

Những trận lớn trước mùa
Stoke sẽ tiếp đội bóng TBN Real Betis ở Britannia ngày 6/8.

SUNDERLAND
Đến: Billy Jones (West Brom, CNTD), Jordi Gomez (Wigan, CNTD), Costel Pantilimon (Manchester City, CNTD)
Đi: Jack Colback (Newcastle, CNTD), Craig Gardner (West Brom, CNTD), Phil Bardsley (Stoke, CNTD), Billy Knott (Bradford, CNTD) Keiren Westwood (Sheffield Wednesday, CNTD), Carlos Cuellar (TLHĐ), Andrea Dossena (TLHĐ), Louis Laing (TLHĐ), Oscar Ustari (Newell's, CNTD), David Vaughan (Nottingham Forest, CNTD), John Egan (Gillingham, CNTD), Ignacio Scocco (Newell's, 0,8)

Costel Pantilimon

Vị trí nào cần tăng cường?
Phải dựa nhiều vào Steven Fletcher và Connor Wickham, Sunderland cần một tiền đạo và một hậu vệ trái nữa. Hàng tiền vệ cũng cần tăng cường. Một trung vệ trẻ sẽ được chào đón do Wes Brown và John O’Shea đã 34 và 33 tuổi. Họ cũng chỉ còn lại 1 năm trong hợp đồng hiện giờ.

Lý do để vui mừng
Sunderland đã gần như không phải chi một xu nào để thay thế cho Phil Bardsley và Jack Colback với việc chiêu mộ Billy Jones và Jordi Gomez, 2 cầu thủ đủ sức chơi bóng ở Premier League. Mèo đen cũng đã có người dự bị cho vị trí thủ môn sau khi HLV Gus Poyet đưa về Costel Pantimilion từ Manchester City để cạnh tranh với Vito Mannone.

Lý do để lo lắng
CLB đã theo đuổi Fabio Borini từ Liverpool quá lâu, nhưng mọi chuyện chưa đi đến đâu. Trong khi đó, Sunderland hiện chỉ có 17 cầu thủ trong danh sách đăng ký đội 1, không đủ cho một mùa bóng dài.

Những trận lớn trước mùa
Mèo đen sẽ gặp CLB BĐN Nacional ngày 30/7 trước khi tiếp Vitoria Setubal 3 ngày sau đó.

SWANSEA
Đến: Marvin Emnes (Middlesbrough, 1,5), Bafetimbi Gomis (Lyon, CNTD), Lukasz Fabianski (Arsenal, CNTD), Stephen Kingsley (Falkirk, không tiết lộ), Gylfi Sigurdsson (Tottenham, đổi cầu thủ)
Đi: Leroy Lita (TLHĐ), David Ngog (TLHĐ), Daniel Alfei (Northampton, cho mượn), Jernade Meade (TLHĐ), Darnel Situ (TLHĐ), Michu (Napoli, cho mượn), Ben Davies (Tottenham, đổi cầu thủ), Michel Vorm (Swansea, 5)

Tân binh Montero của Swansea

Vị trí nào cần tăng cường?
Đã bận rộn cả mùa chuyển nhượng, Thiên nga sẽ muốn có thêm vài hậu vệ để đội hình của họ có thêm chiều sâu.

Lý do để vui mừng
HLV Swansea Garry Monk đã rất nhanh tay chiêu mộ 6 gương mặt mới chất lượng. Tuyển thủ Ecuador Jefferson Montero đã đến xứ Wales, trong khi Gylfi Sigurdsson, gây ấn tượng mạnh ở sân Liberty theo dạng cho mượn năm 2012, giờ trở lại CLB. Tiền đạo của Lyon Bafetimbi Gomis và thủ thành Arsenal Lukasz Fabianski, đều có kinh nghiệm chơi bóng ở châu Âu, tới theo dạng CNTD, trong khi đội trưởng Ashley Williams đã cam kết gắn bó lâu dài với CLB bằng một hợp đồng mới.

Lý do để lo lắng
Tiền đạo ngôi sao Wilfried Bony có rất nhiều người ngưỡng mộ và có thể sẽ rời Swansea trước khi mùa giải này bắt đầu, trong khi hậu vệ trái đầy tiềm năng Ben Davies và thủ thành Michel Vorm cũng đã gia nhập Tottenham.

Những trận lớn trước mùa
Thiên nga đen sẽ gặp Tàu ngầm vàng Villarreal trên sân nhà ngày 9/8.

TOTTENHAM
Đến: Ben Davies (Swansea, đổi cầu thủ), Michel Vorm (Swansea, 5)

Đi: Jake Livermore (Hull, 6), Heurelho Gomes (Watford, CNTD), Cameron Lancaster (TLHĐ), Alex Pritchard (Brentford, cho mượn), Gylfi Sigurdsson (Swansea, đổi cầu thủ)

Davies đã là người của Tottenham

Vị trí nào cần tăng cường?
CLB đã được liên hệ với Dejan Lovren của Southampton và một trung vệ nữa là ưu tiên hàng đầu. Tottenham cũng cần các tiền đạo để có cơ hội về đích trong tốp 4. Emmanuel Adebayor và chữ ký 26 triệu bảng Roberto Soldado gây thất vọng lớn mùa trước, trong khi Jermain Defoe đã chuyển sang đội MLS Toronto.

Lý do để vui mừng
Tottenham đã có một hậu vệ cánh chuyên môn cao và trẻ tuổi mà họ rất cần, Ben Davies. Các CĐV Spurs cũng sẽ rất vui mừng nếu được chào đón tiền vệ của Southampton Morgan Schneiderlin.

Lý do để lo lắng
Vorm chỉ được goi là dự bị cho Hugo Lloris, nhưng cũng có thể là một bước phòng ngừa nếu như thủ thành số 1 của họ ra đi trước khi mùa giải này kết thúc, với đội nhà giàu mới PSG đang để mắt đến Lloris.

Những trận lớn trước mùa
Spurs gặp nhà vô địch Scotland Celtic ở Helsinki ngày 2/8.

WEST BROM
Đến: Craig Gardner (Sunderland, CNTD), Joleon Lescott (Manchester City CNTD), Chris Baird (Burnley, CNTD), Sebastien Pocognoli (Hannover 96, không tiết lộ), Brown Ideye (Dynamo Kiev, 10), Andre Wisdom (Liverpool, cho mượn)
Đi: Liam Ridgewell (Portland Timbers, CNTD), Billy Jones (Sunderland, CNTD), Steven Reid (Burnley, CNTD), Cameron Gayle (Shrewsbury, CNTD), Diego Lugano (TLHĐ), Zoltan Gera (TLHĐ), Scott Allan (TLHĐ), Nicolas Anelka (TLHĐ), George Thorne (Derby County, không tiết lộ)

Tân binh đắt giá Brown của West Brom

Vị trí nào cần tăng cường?
West Brom sẽ muốn có thêm những sự bổ sung cho hàng công và một tiền vệ nữa biết cách kiến tạo khi họ đã có quá nhiều tiền vệ chơi theo kiểu ăn no vác nặng.

Lý do để vui mừng
The Baggies có một chữ ký rất tốt khi đưa về Joleon Lescott theo dạng CNTD từ Manchester City. Họ cũng chi ra 10 triệu bảng để mua tiền đạo của Dynamo Kiev Brown Ideye, một chữ ký thể hiện tham vọng của sân The Hawthorns. Một hợp đồng mới với thủ thành Ben Foster cũng là bước đi đúng hướng.

Lý do để lo lắng
Việc bổ nhiệm Alan Irvine khiến nhiều CĐV tỏ ý nghi ngờ do lý lịch công việc của chiến lược gia này không ấn tượng lắm với Preston North End và Sheffield Wednesday ở các giải hạng thấp. Tuy nhiên, thời còn làm trợ lý cho David Moyes, Irvine, 56 tuổi, cũng đã góp công lớn giúp Everton có mùa duy nhất về đích thứ 4 ở Premier League một thập kỷ trước.

Những trận lớn trước mùa
The Baggies tiếp Porto trên sân nhà ở trận cuối cùng trước mùa giải của họ.

WEST HAM
Đến: Enner Valencia (Pachuca, 12), Cheikhou Kouyate (Anderlecht, 7), Mauro Zarate (Velez Sarsfield, không tiết lộ), Aaron Cresswell (Ipswich, không tiết lộ), Diego Poyet (Charlton, không tiết lộ)
Đi: Joe Cole (Aston Villa, CNTD), Matt Taylor (Burnley, CNTD) Jack Collison (TLHĐ), George McCartney (TLHĐ), Callum Driver (TLHĐ), Jordan Spence (TLHĐ)

Enner Valencia chơi rất ấn tượng tại World Cup

Vị trí nào cần tăng cường?
Sau những tin tức về chấn thương của Andy Carroll, HLV Sam Allardyce sẽ cần thêm một hoặc hai tiền đạo nữa. West Ham cũng phải có một hậu vệ phải chất lượng, và một tiền vệ cánh để luân phiên với Matt Jarvis và Stewart Downing.

Lý do để vui mừng
Hậu vệ trái được đánh giá cao Aaron Cresswell và tiền đạo người Ecuador Enner Valencia đều đã chuyển tới sân Upton Park, trong khi Diego Poyet, con trai của HLV Sunderland Gus, cập bến theo dạng CNTD từ Charlton. The Hammers cũng đã sở hữu tiền vệ phòng ngự Cheikhou Kouyate từ Anderlecht, và cựu tiền đạo của Birmingham Mauro Zarate.

Lý do để lo lắng
Tình trạng thể lực của Andy Carroll. Tiền đạo này dự kiến vắng mặt 4 tháng đầu mùa vì một chấn thương mắt cá, người đã bỏ lỡ gần trọn mùa trước sau khi gia nhập CLB với giá 15,5 triệu bảng từ Liverpool tháng 6/2013.

Những trận lớn trước mùa
Cùng Newcastle, West Ham sẽ tham gia giải giao hữu Schalke 04 Cup, gặp Malaga và Schalke ở Gelsenkirchen. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
32
+16
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-7
46
11
34
-11
45
12
33
-2
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
34
-18
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • M.U thắng nhọc Roma: Khi Quỷ đầu đàn lên tiếng M.U thắng nhọc Roma: Khi Quỷ đầu đàn lên tiếng

    So với màn hủy diệt LA Galaxy 7-0 cách đây vài hôm, thắng lợi 3-2 của Manchester United trước Roma vào đêm qua tất nhiên là nhọc nhằn hơn nhiều. Ở trận đấu này, vai trò của HLV Louis van Gaal không thực sự rõ nét, nhưng M.U vẫn giành được chiến thắng nhờ có những cá nhân biết tỏa sáng đúng lúc.

  • M.U chơi không tốt, Van Gaal đổ lỗi tại độ cao M.U chơi không tốt, Van Gaal đổ lỗi tại độ cao

    HLV Louis van Gaal đổ lỗi cho độ cao là nguyên nhân khiến M.U chơi không tốt trước AS Roma, cho dù đội bóng của ông đã giành chiến thắng 3-2.

  • Chelsea: Cố trao ấn tín cho kẻ không đủ tố chất làm vua Chelsea: Cố trao ấn tín cho kẻ không đủ tố chất làm vua

    Chelsea và các fan của mình có vẻ hào hứng đón chào sự trở lại của Didier Drogba, dù cầu thủ này đã 36 tuổi. Ở độ tuổi tương tự, Frank Lampard bị The Blues tống cổ sang Mỹ. Và dù chỉ mới 33 tuổi song Ashley Cole cũng không còn đất dụng võ ở sân Stamford Bridge nên đành dạt sang Serie A.

  • Man City vẫn phải tăng cường lực lượng Man City vẫn phải tăng cường lực lượng

    Trong số các đại gia Premier League, tới thời điểm này Man City là ông lớn “ngủ kỹ” nhất trên TTCN Hè 2014. Nếu Manuel Pellegrini tự tin vào những gì ông đang có thì đó sẽ là sai lầm rất lớn.

  • Vì sao Chelsea chiêu mộ Drogba? Vì sao Chelsea chiêu mộ Drogba?

    Vì sao Chelsea lại chiêu mộ Didier Drogba? Jose Mourinho trả lời ngay: “Vì anh ấy vẫn là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu”. Có thể Mourinho nghĩ vậy thật, nhưng đằng sau quyết định ấy là một nguyên nhân sâu xa hơn: ông muốn có “tay trong” trong phòng thay đồ.

  • Van Gaal phớt lờ bình luận của Mourinho về Shaw Van Gaal phớt lờ bình luận của Mourinho về Shaw

    Sau vụ HLV Jose Mourinho tuyên bố ông sợ mức lương 120.000 bảng tuần của hậu vệ trái Luke Shaw sẽ phá hỏng Chelsea, rất nhiều người muốn biết phản ứng của HLV Louis van Gaal bên phía Manchester United. Tuy nhiên, tất cả đã phải thất vọng khi vị thuyền trưởng mới của M.U đã từ chối bình luận về vấn đề này.

  • M.U 3-2 Roma: Trận đấu của Rooney M.U 3-2 Roma: Trận đấu của Rooney

    Trước màn so tài giữa Man United và AS Roma ở International Champions Cup 2014, Wayne Rooney không ngần ngại tuyên bố muốn được trao chiếc băng đội trưởng M.U. Có lẽ mục tiêu trên cùng áp lực phải chứng tỏ khả năng với HLV Louis van Gaal đã thôi thúc “gã Sherk” thi đấu một trận tuyệt hay để giúp đội nhà giành chiến thắng.

  • New York RB 1-0 Arsenal: "Pháo" không nòng New York RB 1-0 Arsenal: "Pháo" không nòng

    Bàn thắng duy nhất của Bradley Wright-Phillips đã giúp Thierry Henry và đồng đội đả bại CLB cũ Arsenal trên sân nhà Red Bull Arena.

  • Mourinho đã có Chelsea như ý mình Mourinho đã có Chelsea như ý mình

    Trong bài trả lời phỏng vấn tờ Daily Mail, HLV Jose Mourinho khẳng định ông đã có trong tay “một siêu đội bóng, một sản phẩm hoàn chỉnh đủ sức vô địch Premier League và Champions League”.

  • Mourinho: Phạt nặng cũng không ngăn được tôi giữ im lặng Mourinho: Phạt nặng cũng không ngăn được tôi giữ im lặng

    HLV Jose Mourinho mới đây tiết lộ rằng ông đã bị FA phạt tổng cộng 26.000 bảng vì những lỗi “vạ miệng” trong suốt mùa giải qua. Tuy nhiên, điều này cũng không ngăn được ông tiếp tục "kêu ca"...

  • 6 "ông lớn" Premier League sẽ xuất phát với đội hình nào mùa tới? 6 "ông lớn" Premier League sẽ xuất phát với đội hình nào mùa tới?

    Các ứng cử viên hàng đầu của Premier League sẽ ra sân với đội hình xuất phát ra sao mùa tới và cơ hội để đăng quang của họ đến đâu?

  • Những kỷ lục để Real Madrid phá mùa này Những kỷ lục chờ Real Madrid phá mùa này

    Real Madrid đã gần như chắc chắn giành chức vô địch La Liga thứ 36 trong lịch sử của mình. Nhưng người Madrid còn hướng tới một loạt kỷ lục khác nữa...

  • Inter: Sau tiệc ăn mừng là lễ gia hạn Inter: Sau tiệc ăn mừng là lễ gia hạn

    Inter Milan không ngủ quên trong chiến thắng. Ngay sau tiệc ăn mừng Scudetto thứ 20 trong lịch sử, họ đã nghĩ đến việc giữ chân các “công thần”, từ HLV đến đội trưởng, đội phó và các ngôi sao khác.

  • Xavi sẽ theo bước Rijkaard? Xavi sẽ theo bước Rijkaard?

    Những gì đang diễn ra với Xavi có phần giống với con đường mà cựu HLV Rijkard từng kinh qua ở Camp Nou. Liệu ở mùa 2024/25, chiến lược gia người Tây Ban Nha có làm được điều kỳ diệu như ông thầy cũ?

  • Nhận định bóng đá, Thanh Hóa vs Hải Phòng, 18h00 ngày 29/4: Chủ nhà tiến vào bán kết? 18h00 ngày 29/4: Thanh Hóa vs Hải Phòng

    Nhận định bóng đá trận Thanh Hóa vs Hải Phòng, diễn ra lúc 18h00 ngày 29/4 trong khuôn khổ vòng tứ kết Cúp Quốc gia Casper 2023/24. Bongdaplus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x