Đội hình xuất sắc nhất lượt đi Premier League 2013/14

Chiêu Văn
18:39 ngày 28-12-2013
Mùa giải Premier League này diễn ra hết sức hấp dẫn và đầy biến cố, với nhiều màn trình diễn cá nhân xuất sắc. Dưới đây là đội hình tiêu biểu của lượt đi.
Đội hình xuất sắc nhất lượt đi Premier League 2013/14
Thủ môn: Wojciech Szczesny (Arsenal)
Dù mắc sai lầm ở trận gặp West Ham, anh đã mạnh mẽ và trưởng thành hơn hẳn. Hàng thủ 4 người của Arsenal đang tự tin hơn, giúp Szczesny cũng chơi vững vàng hơn.

Hàng thủ:

Seamus Coleman (Everton)
Anh vẫn còn đang học hỏi, nhưng sự tiến bộ của Coleman là rất ấn tượng. Khi mới tới Everton, Coleman rất hay mắc sai lầm, nhưng giờ điều đó đã là quá khứ. Anh cũng chuyền bóng tốt hơn nhiều và sẽ là trọng điểm trong tương lai của Everton.

Laurent Koscielny (Arsenal)
Anh đã tiến bộ rất nhanh trong vài năm qua và không ngần ngại lao vào hiểm nguy. Koscielny có sự cân bằng và khả năng di chuyển lý tưởng của một trung vệ đẳng cấp thế giới.


Laurent Koscielny

Phil Jagielka (Everton)
Anh có thể không phải là người cao nhất hay nhanh nhất, nhưng là một trung vệ toàn diện và có thể đọc trận đấu rất tốt. Anh có tầm quan trọng với Everton tương tự như John Terry với Chelsea hay Jamie Carragher với Liverpool.

Luke Shaw (Southampton)
Anh còn trẻ, nhưng chơi như thể đã có kinh nghiệm nhiều năm ở Premier League. Shaw có lối chơi trực diện, xử lý bóng với sự trưởng thành hơn tuổi anh rất nhiều. Và dù vẫn còn phải học hỏi nhiều, song tương lai của Coleman thực sự rất hứa hẹn.

Hàng tiền vệ:
Yaya Toure (Man City)
Toure là tiền vệ số 1 ở Premier League. Khi anh tập trung và có phong độ tốt, Toure là một tiền vệ toàn năng không thể ngăn cản. Anh có thể lùi lại, chuyền bóng, lao lên phía trước và ghi bàn, tất cả.


Yaya Toure và Fernandinho (Man City)

Fernandinho (Man City)
Bên cạnh Toure, anh sẽ tạo thành cặp tiền vệ trung tâm hay nhất ở Premier League. Họ thực sự là bộ piston lý tưởng cho Man xanh, với một người lùi lại, một người dâng lên đều đặn. Toure và Fernandinho có thể làm việc của 3 người ở hàng tiền vệ.

Aaron Ramsey (Arsenal)
Anh đã nâng trình độ của mình lên một đẳng cấp mới và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Anh ghi bàn, kiến tạo và tắc bóng, chơi rất tự tin và mang lại cả sự tự tin cho các đồng đội.

Eden Hazard (Chelsea)
Anh là người có thể xoay chuyển cục diện. Hazard xử lý bóng khéo léo, có tốc độ tuyệt vời và khả năng ra quyết định rất chính xác. Nếu HLV Jose Mourinho xử lý tốt các mối quan hệ của đội bóng với Hazard, tham vọng giành chức vô địch của The Blues nhờ đó cũng sẽ trở nên lớn hơn.


Eden Hazard

Tiền đạo:

Sergio Aguero (Man City)
Anh rất mạnh mẽ và luôn ở tốc độ cao nhất, dễ dàng vượt qua các cầu thủ đối phương. Carlos Tevez đã rời Etihad, nhưng Aguero là người thay thế còn xuất sắc hơn, cả trong khâu ghi bàn lẫn tạo cảm hứng.

Luis Suarez (Liverpool)
Suarez sẽ có mặt trong bất cứ đội hình tuyển chọn nào của năm 2013, chứ đừng nói là Premier League. Anh đã ghi những bàn đẹp nhất và lúc nào cũng nở nụ cười trên môi. Một cầu thủ thực sự đáng xem.

Huấn luyện viên:
Roberto Martinez (Everton)
Ông có thể gửi đi thông điệp rõ ràng cho Everton và đưa đội bóng lên một đẳng cấp khác. Họ đang bay cao và thậm chí có thể mơ về chức vô địch.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • 22h00 ngày 28/12, Man City vs Crystal Palace: Thêm một show diễn của thầy trò Pellegrini 22h00 ngày 28/12, Man City vs Crystal Palace: Thêm một show diễn của thầy trò Pellegrini

    Tối nay, Etihad tổ chức show diễn cuối cùng của Man City trong năm 2013, và trước một đối thủ cỡ Crystal Palace, hãy tin rằng bữa tiệc tất niên của thày trò HLV Manuel Pellegrini sẽ vô cùng hoành tráng.

  • 22h00 ngày 28/12, Norwich vs M.U: Quỷ đỏ lại nhận quà 22h00 ngày 28/12, Norwich vs M.U: Quỷ đỏ lại nhận quà

    Man United đang tìm lại cảm hứng với 5 chiến thắng liên tiếp. khi bị dồn vào đường cùng, họ đã trở lại mãnh liệt. Tối nay, thêm một chiến thắng nữa trước Norwich sẽ là món quà tuyệt vời để Quỷ đỏ khép lại một năm 2013 giông bão…

  • De Gea - chuyên gia cản phá sút xa De Gea - chuyên gia cản phá sút xa

    Theo một thống kê từ mùa giải 2010/11, David De Gea của M.U đang là thủ thành có tỉ lệ cản phá những tình huống sút xa tốt nhất tại Premier League.

  • Xem lại màn "cẩu xực" của Suarez với Ivanovic Xem lại màn "cẩu xực" của Suarez với Ivanovic

    Trước cuộc đối đầu giữa Chelsea - Liverpool, nhiều CĐV chưa thể quên màn cầu quyền của tiền đạo Luis Suarez với trung vệ Branislav Ivanovic.

  • Joe Hart vẫn chứng tỏ được vai trò số Một Joe Hart vẫn chứng tỏ được vai trò số Một

    Joe Hart chứng minh anh xứng đáng là “người gác đền” số một tại Man City. Nếu không có những pha cứu thua tuyệt vời của thủ môn số một của đội tuyển Anh, chắc chắn Man xanh không thể có chiến thắng rất quan trọng trước Liverpool.

  • Bình luận M.U: Của để... xài Bình luận M.U: Của để... xài

    Sir Alex Ferguson giải nghệ, David Moyes tiếp quản ghế HLV, Man United bắt đầu một trang sử mới nhưng dấu ấn Sir Alex để lại vẫn rất rõ nét. Quỷ đỏ đang đạt được những kết quả tích cực, đáng khích lệ nhờ “của để dành” Ferguson để lại. Và từ mùa Hè vừa qua, Moyes được giao sử dụng vốn liếng ấy.

  • 5 ngoại binh Premier League thèm muốn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 5 ngoại binh Premier League thèm muốn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông

    Kỳ chuyển nhượng tháng 1 chỉ còn vài ngày nữa là mở cửa và các ông chủ Premier League đang sẵn sàng mở hầu bao để tăng cường cho đội hình của họ trước giai đoạn lượt về sống còn.

  • Mourinho “trù ẻo” Suarez gặp chấn thương trước đại chiến Mourinho “trù ẻo” Suarez gặp chấn thương trước đại chiến

    Thói quen chỉ trích và “đá xoáy” đối thủ trước mỗi trận đại chiến đã ăn vào máu Jose Mourinho. Lần này, trước cuộc đụng độ với Liverpool vào ngày Chủ Nhật, “Người đặc biệt” lại mong cho Suarez… gặp chấn thương.

  • Giải mã sự hồi sinh của M.U Giải mã sự hồi sinh của M.U

    20 ngày kể từ trận thua Newcastle 0-1, niềm vui đã trở lại với Man United. Cộng màn ngược dòng trước Hull, Quỷ đỏ đã toàn thắng 5 trận liên tiếp ở mọi đấu trường. Và dấu ấn lớn nhất đương nhiên thuộc về Wayne Rooney và dàn sao trẻ của HLV David Moyes.

  • Carragher: Tôi sẽ không nghỉ hưu nếu biết Liverpool đang đua đến ngôi vô địch Carragher: Tôi sẽ không nghỉ hưu nếu biết Liverpool đang đua đến ngôi vô địch

    Trong bài báo mới viết trên Daily Mail, cựu trung vệ Jamie Carragher của Liverpool đã bày tỏ sự nuối tiếc về quyết định treo giầy khi chứng kiến đội chủ sân Anfield đang thi đấu thăng hoa ở mùa giải năm nay.

  • Kompany "bỗng dưng lo lắng" trước trận gặp Crystal Palace Kompany "bỗng dưng lo lắng" trước trận gặp Crystal Palace

    Tối nay, Man City sẽ có trận gặp đối thủ được đánh giá thấp hơn hẳn là Crystal Palace. Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước trận, đội trưởng Vincent Kompany tỏ ra thận trọng khi cho rằng Palace là đội bóng không dễ bị đánh bại.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x