M.U chi 30 triệu euro chiêu mộ trung vệ số 1 của Atletico

Quang Minh
20:32 ngày 28-05-2014
Theo báo chí Anh, M.U đã quyết định gia cố hàng phòng ngự bằng cách "móc hầu bao" 24 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của trung vệ Miranda ở Atletico Madrid.
M.U chi 30 triệu euro chiêu mộ trung vệ số 1 của Atletico

Mùa Hè năm nay, M.U sẽ chia tay với hai trung vệ kỳ cựu là Nemanja Vidic và Rio Ferdinand. Chính vì thế, vị trí trung tâm hàng phòng ngự của đội chủ sân Old Trafford chỉ còn những cái tên còn trẻ và không mang lại nhiều sự an tâm là Phil Jones, Chris Smalling hay Jonny Evans.

Để gia cố cho vị trí trung vệ, từ lâu BLĐ M.U đã lên kế hoạch chiêu mộ những cầu thủ đẳng cấp. Sau hàng loạt cái tên như Dante, Eliaquim Mangala, Mats Hummels, nửa đỏ thành Manchester mới đây đã chuyển hướng sang "hòn đá tảng" Miranda của Atletico Madrid.

Có thể nói, Miranda là nhân tố chính giúp Atletico có một mùa giải thành công rực rỡ với chức vô địch La Liga cùng ngôi vị á quân Champions League. Cựu cầu thủ của Sao Paulo đã cùng với người đồng đội Diego Gondin trở thành tấm lá chắn vững chắc trước mặt khung thành thủ môn Thibaut Courtois.

Được biết, với quyết tâm có được sự phục vụ của Miranda, M.U đã quyết định dùng số tiền 24 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của trung vệ 29 tuổi. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ thành Manchester đã mời chào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng một mức lương hậu hĩnh để thuyết phục cầu thủ người Brazil. Hiện hợp đồng của Miranda với Atletico vẫn còn thời hạn tới tháng 6/2016.

Bên cạnh việc theo sát những động tĩnh của Miranda, M.U cũng tiếp tục cử người đại diện liên hệ với tiền vệ Adrien Rabiot của PSG. Cầu thủ 19 tuổi đang không hạnh phúc tại sân công viên các Hoàng tử và muốn được ra đi. 

Tuy nhiên, để có thể có được sự phục vụ của Rabiot, M.U sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Man City, Arsenal và cả Chelsea.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
34
+13
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
34
+6
51
9
35
-9
49
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Martins Indi và Clasie: 2 mục tiêu "Hà Lan hóa" của M.U Martins Indi và Clasie: 2 mục tiêu "Hà Lan hóa" của M.U

    Tân HLV Louis van Gaal mới đây đã yêu cầu BLĐ M.U mang về cho ông bộ đôi tuyển thủ Hà Lan Jordy Clasie và Bruno Martins Indi. Đây là những cái tên vẫn còn khá xa lạ với nhiều người. Để giúp độc giả hiểu rõ hơn về hai mục tiêu mà Quỷ đỏ đang nhắm đến, sau đây Bongdaplus sẽ cung cấp một số thông tin đáng chú ý liên quan đến Clasie và Indi.

  • Mourinho "phớt lờ" tân binh Zouma dù thiếu trung vệ Mourinho "phớt lờ" tân binh Zouma dù thiếu trung vệ

    HLV Jose Mourinho của Chelsea gây bất ngờ cho tất cả khi đồng ý cho tân binh Kurt Zouma ở lại Saint-Etienne dù cho lúc này, nhân sự hàng thủ đội nhà đang thiếu hụt.

  • 5 điều Pochettino cần làm ngay ở Tottenham 5 điều Pochettino cần làm ngay ở Tottenham

    HLV người Argentina đã chấp nhận lời mời của White Hart Lane và dưới đây là một số đề xuất cho ông ở Tottenham.

  • Tiago sắp tái hợp Terry và thầy cũ Mourinho ở Chelsea Tiago sắp tái hợp Terry và thầy cũ Mourinho ở Chelsea

    Tiền vệ Tiago Mendes có thể sẽ tái hợp với John Terry và ông thầy cũ Jose Mourinho tại Stamford Bridge mùa hè này khi Chelsea và Atletico đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng.

  • Chuyển nhượng tại M.U: Van Gaal chốt 4 mục tiêu Chuyển nhượng tại M.U: Van Gaal chốt 4 mục tiêu

    Dù đang bận rộn với việc khởi động cho VCK World Cup 2014 cùng ĐT Hà Lan, HLV Louis van Gaal vẫn không quên chuẩn bị cho tương lai dẫn dắt Man United.

  • Tottenham chính thức  bổ nhiệm Pochettino Tottenham chính thức bổ nhiệm Pochettino

    Tottenham xác nhận đã ký hợp đồng với HLV Mauricio Pochettino. Hợp đồng này có thời hạn 5 năm và theo nhiều nguồn tin, Spurs dành cho nhà cầm quân mới của mình mức lương 3,5 triệu bảng/mùa. Pochettino sẽ mang tới Tottenham toàn bộ đội ngũ trợ lý cũ của ông tại Southampton, gồm hai trợ lý HLV Jesus Perez, Miguel D’Agostino và HLV thủ môn Toni Jimene

  • Luis Suarez được FTBpro tôn vinh Luis Suarez được FTBpro tôn vinh

    Tiền đạo Luis Suarez lại vừa có thêm một danh hiệu cá nhân sau mùa giải 2013/14. Cụ thể, chân sút chủ lực của Liverpool đã được FTBpro (kênh truyền thông do các CĐV bóng đá Anh thành lập) bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng vừa rồi.

  • 5 hợp đồng "khủng" có thể gia nhập Chelsea mùa Hè này 5 hợp đồng "khủng" có thể gia nhập Chelsea mùa Hè này

    Chelsea đang có những cuộc thanh lọc lực lượng một cách triệt để trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Dưới đây là 5 cái tên chất lượng có thể cập bến Stamford Bridge trong thời gian tới.

  • Chelsea tranh giành Luke Shaw với M.U Chelsea tranh giành Luke Shaw với M.U

    Nhờ thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Southampton, hậu vệ cánh trái Luke Shaw đang được xem là hàng hot trên TTCN. Theo báo giới Anh, Chelsea là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua nhằm có được cầu thủ mới 18 tuổi này.

  • HLV Pochettino sắp sang Tottenham, Southampton tính đưa McClaren về thế chỗ HLV Pochettino sắp sang Tottenham, Southampton tính đưa McClaren về thế chỗ

    Giới truyền thông Anh loan tin, BLĐ Tottenham sắp bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm HLV mới của đội bóng. Để hoàn tất thương vụ trên, Spurs sẽ phải chi ra 9 triệu bảng.

  • M.U sẽ được dự cúp châu Âu mùa tới? M.U sẽ được dự cúp châu Âu mùa tới?

    Manchester United có thể được hưởng lợi từ tình hình chính trị bất ổn ở Ukraine. Theo một số nguồn tin, Quỷ đỏ đang đứng trước cơ hội được dự Europa League mùa sau, bất chấp thực tế họ chỉ về đích ở vị trí thứ 7 trên BXH Premier League 2013/14.

  • 'Salah là cầu thủ ích kỷ nhất' 'Salah là cầu thủ ích kỷ nhất'

    Tính cách của Mohamed Salah một lần nữa trở thành đề tài bàn luận của cựu danh thủ Graeme Souness sau scandal với HLV Jurgen Klopp mới đây.

  • Bạn gái cũ sao 'không lớn' ở Barca nổi như cồn ở MXH Bạn gái cũ cựu sao Barca 'nổi như cồn' trên MXH

    Amanda Trivizas từng là bạn gái của Jonathan dos Santos, cựu thành viên CLB Barca nhưng giờ đang chơi bóng cho América (Mexico). Hiện tại, người mẫu ảnh này đang là một ngôi sao trên nhiều nền tảng mạng xã hội.

  • MU dẫn đầu cuộc đua giành Olise MU dẫn đầu cuộc đua giành Olise

    MU nổi lên là ứng cử viên hàng đầu trong việc chiêu mộ Michael Olise, nếu cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi này quyết định rời Crystal Palace vào mùa hè năm nay.

  • Tân HLV ĐT Việt Nam được khuyên tránh mắc sai lầm như quá khứ Tân HLV ĐT Việt Nam được khuyên tránh mắc sai lầm như quá khứ

    Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam - Kim Sang Sik đã nhận được lời tư vấn chân thành từ nhà cầm quân kỳ cựu Mai Đức Chung. Ông Chung đã có những lời khuyên hữu ích để HLV Kim Sang Sik thuận lợi hơn trong nhiệm vụ dẫn dắt “Những chiến binh sao Vàng”.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x