M.U thiệt hại bao nhiêu nếu không được dự cúp châu Âu mùa tới?

Quang Hòa
20:56 ngày 10-12-2013
Manchester United đang tuột dốc không phanh dưới sự dẫn dắt của tân HLV David Moyes. Từ chỗ được xem là ƯCV hàng đầu cho ngôi vô địch, lúc này Quỷ đỏ thậm chí còn đang đối mặt với nguy cơ không được dự cúp châu Âu mùa sau.
Theo Daily Mail, nếu viễn cảnh trên xảy ra thì các nhà ĐKVĐ Premier League sẽ phải chịu thiệt hại lớn về mặt tài chính. Người ta tính được rằng, việc M.U lỡ hẹn với sân chơi châu lục cũng đồng nghĩa với việc họ không thể thu về khoản tiền lên tới 50 triệu bảng. 

Cụ thể, đội bóng của HLV Moyes sẽ mất 35 triệu bảng tiền thưởng cũng như tiền bản quyền truyền hình mà UEFA chia cho các đội dự Champions League. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng không có cơ hội bỏ túi 10 triệu bảng, đây là khoản tiền họ có thể thu được từ ít nhất 3 trận sân nhà.

Cuối cùng, đội chủ sân Old Trafford cũng mất ít nhất 5 triệu bảng tiền thưởng từ BTC Premier League vì không có được thứ hạng cao. Nên biết, mùa trước M.U từng được thưởng tới 15,1 triệu bảng nhờ thành tích đăng quang ở giải Ngoại hạng Anh. 

Trong trường hợp M.U chỉ được dự UEFA League thì tổng thiệt hại của đội bóng này sẽ ít đi, nhưng mức chênh về lợi nhuận giữa giải đấu này và Champions League cũng lên tới 32 triệu bảng.  

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Luis Suarez đang thay đổi Luis Suarez đang thay đổi

    Có vẻ như Luis Suarez đang rũ bỏ ấn tượng xấu về một ngôi sao lắm tài, nhiều tật để hoàn thiện hình ảnh một chân sút thực sự tài năng. Thay vì những scandal, những hành xử thái quá trên sân bóng, lúc này Suarez đang được nhắc đến như tiền đạo xuất sắc nhất Premier League.

  • Sir Alex khởi đầu tại M.U cũng lận đận như Moyes Sir Alex khởi đầu tại M.U cũng lận đận như Moyes

    HLV David Moyes đang khiến nhiều CĐV của M.U cảm thấy thất vọng. Đã có những lời kêu gọi sa thải chiến lược gia người Scotland. Nhưng ngược dòng quá khứ, khởi đầu của Sir Alex tại M.U cũng không khá hơn là mấy.

  • Suarez vs Aguero: Ai là tiền đạo xuất sắc nhất Premier League? Suarez vs Aguero: Ai là tiền đạo xuất sắc nhất Premier League?

    Luis Suarez và Sergio Aguero đang cạnh tranh nhau mỗi tuần cho danh hiệu tay săn bàn số 1 Premier League.

  • Samuel Eto'o sẽ sang Mỹ chơi bóng vào mùa Hè năm sau? Samuel Eto'o sẽ sang Mỹ chơi bóng vào mùa Hè năm sau?

    Do hoạt động không hiệu quả, hàng tấn công của Chelsea cần phải được cả tổ trong thời gian tới. Theo giới truyền thông Anh, chân sút Samuel Eto'o sẽ chỉ đá cho đội chủ sân Stamford Bridge tối đa là đến hết mùa giải năm nay.

  • Vieira: “Arsenal đang thiếu một thủ lĩnh” Vieira: “Arsenal đang thiếu một thủ lĩnh”

    Cựu đội trưởng của “Arsenal bất bại” 2003/04 cho rằng đội bóng cũ đang thiếu một cá tính mạnh có khả năng dẫn dắt các đồng đội tới những danh hiệu lớn.

  • Tản mạn: Nếu như M.U lại thua… Tản mạn: Nếu như M.U lại thua…

    Rạng sáng mai, thầy trò David Moyes có trận đấu với Shakhtar Donetsk trong khuôn khổ Champions League. Đây đã là trận thứ 3 liên tiếp M.U được thi đấu trên sân nhà, và tương lai nào sẽ chờ đợi nếu như họ lại thua?

  • Dream Team Premier League kết hợp từ danh thủ M.U và Arsenal Dream Team Premier League kết hợp từ danh thủ M.U và Arsenal

    Roy Keane và Patrick Vieira vừa công bố những lựa chọn của họ cho đội hình xuất sắc nhất mọi thời kết hợp từ các cầu thủ M.U và Arsenal trong giai đoạn họ còn chơi bóng.

  • Lăng Kính: M.U - Phong độ bốc hơi Lăng Kính: M.U - Phong độ bốc hơi

    Buổi sáng ngày 10/12 của 45 năm về trước, một trong những vụ cướp nổi tiếng nhất lịch sử thế giới diễn ra tại Tokyo. 300 triệu yên đã bốc hơi mà cho đến tận hôm nay người ta vẫn không thể tìm thấy dấu tích của nó.

  • Suarez bí mật đàm phán với Arsenal ở London? Suarez bí mật đàm phán với Arsenal ở London?

    Chân sút số một của CLB Liverpool và Premier League hiện tại, Luis Suarez, đã bị bắt gặp ở thủ đô nước Anh vào chiều qua (giờ địa phương).

  • M.U: Van Persie xem Rooney là đối tác hoàn hảo M.U: Van Persie xem Rooney là đối tác hoàn hảo

    Tiền đạo Robin van Persie rất hài lòng khi được đá cặp cùng một đồng đội đẳng cấp như Wayne Rooney trên hàng tấn công Manchester United.

  • Nhà vô địch Brazil tự tiến cử mình với M.U Nhà vô địch Brazil tự tiến cử mình với M.U

    Everton Ribeiro, “nhạc trưởng” của nhà tân vô địch Brazil Cruzeiro, cho rằng anh sẽ là sự bổ sung xứng đáng cho hàng tiền vệ “Quỷ đỏ”.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x