Man City: "Viện binh" Demichelis chưa đá đã thành... "bệnh binh"

Tam Phong
10:42 ngày 06-09-2013
Trung vệ tân binh Martin Demichelis của Man City vừa gặp vận đen khi phải nghỉ thi đấu 6 tuần vì chấn thương dây chằng đầu gối.
Man City: "Viện binh" Demichelis chưa đá đã thành... "bệnh binh"
Hôm 1/9 vừa qua, Man City đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ trung vệ Demichelis từ Atletico Madrid với phí chuyển nhượng 3,8 triệu bảng. HLV Manuel Pellegrini hi vọng "lão tướng" người Argentina sẽ giúp hàng thủ City chơi vững chắc hơn trong quãng thời gian thủ quân Vincent Kompany và Micah Richards đang phải dưỡng thương.

Nhưng chưa tập luyện với đồng đội mới được bao lâu, Demichelis đã phải ngồi chơi xơi nước. Anh dính chấn thương dây chằng đầu gối trong buổi tập tại trung tâm huấn luyện Carrington. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Demichelis cần 6 tuần để có thể trở lại thi đấu. Như vậy, trong tay HLV Manuel Pellegrini chỉ còn lại hai trung vệ lành lặn là Matija Nastasic và Joleon Lescott.

Dù vậy, HLV Pellegrini cũng không phải quá lo lắng khi hậu vệ Micah Richards đã bắt đầu trở lại tập nhẹ và có khả năng góp mặt trong chuyến làm khách tới sân Britannia của Stoke City vào ngày 14/9 tới.

Bên cạnh đóm chấn thương của Kompany đang hồi phục tốt và HLV Pellegrini hy vọng anh sẽ kịp ra sân trong trận derby thành Manchester với ĐKVĐ Premier League - M.U tại sân Etihad vào ngày 22/9.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Huyền thoại Liverpool từng từ chối dẫn dắt Man City Huyền thoại Liverpool từng từ chối dẫn dắt Man City

    Bình luận viên nổi tiếng của BBC là Alan Hansen chắc chắn sẽ không theo nghiệp cầm quân sau khi giải nghệ vào mùa Hè năm tới. Nếu muốn trở thành một HLV, có lẽ cựu hậu vệ CLB Liverpool đã nhận lời làm việc cho Man City từ gần 20 năm về trước.

  • "Oezil đến là món quà cho Arsenal" "Oezil đến là món quà cho Arsenal"

    Trung vệ Per Mertesacker của Arsenal không giấu được sự phấn khích của mình khi sắp chung vai sát cánh với người đồng đội cũ ở Werder Bremen và tại ĐT Đức bây giờ, Mesut Oezil.

  • Mesut Oezil: Premier League cuốn hút hơn La Liga Mesut Oezil: Premier League cuốn hút hơn La Liga

    Bản hợp đồng mới của Arsenal trong mùa giải năm nay, Mesut Oezil cho rằng Premier League mới là giải đấu hàng đầu thế giới và anh đang rất hi vọng sẽ chứng tỏ được khả năng của mình tại đây.

  • M.U cân nhắc cho Blackburn mượn tài năng trẻ Januzaj M.U cân nhắc cho Blackburn mượn tài năng trẻ Januzaj

    Adnan Januzaj - cầu thủ từng gây được ấn tượng trong mắt HLV David Moyes hồi mùa hè vừa qua nhiều khả năng sẽ chuyển sang khoác áo Blackburn thông qua bản hợp đồng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.

  • Đội tuyển Anh: Mắc kẹt trong cuộc chuyển giao Đội tuyển Anh: Mắc kẹt trong cuộc chuyển giao

    Tre già, măng mọc, đó là quy luật ngàn đời. Song với ĐT Anh hiện tại, những ngọn tre đã chinh chiến suốt cả thập kỷ đã ở rất xa bên kia sườn dốc sự nghiệp, nhưng măng non thì chỉ mới lú nhú, yếu ớt. Đó là hệ quả của những cuộc chuyển giao dang dở, để đến hôm nay, Tam sư mắc kẹt giữa quá khứ và tương lai, giữa già và trẻ.

  • 5 vấn đề của đội tuyển Anh 5 vấn đề của đội tuyển Anh

    Ai thay được cặp Rio-Terry, phong độ của Joe Hart, vị trí tiền đạo... là những câu hỏi hóc búa mà HLV Hodgson phải giải đáp sớm

  • 02h00 ngày 7/9, Anh vs Moldova: Mài vuốt trước đại chiến 02h00 ngày 7/9, Anh vs Moldova: Mài vuốt trước đại chiến

    Moldova, đội tuyển chỉ đang xếp thứ 123 trên bảng xếp hạng FIFA. Họ cũng chưa bao giờ giành quyền góp mặt ở VCK một kỳ EURO hay World Cup nào trong lịch sử. Trước đối thủ tý hon như thế, đây là cơ hội cho Tam sư mài sắc móng vuốt trước khi bước vào trận đại chiến gặp Ukraine tuần sau.

  • Rio Ferdinand tin M.U sẽ thâu tóm mọi danh hiệu mùa này Rio Ferdinand tin M.U sẽ thâu tóm mọi danh hiệu mùa này

    Trung vệ kỳ cựu Rio Ferdinand tự tin tuyên bố Man United có khả năng chiến thắng mọi giải đấu đội bóng tham dự mùa này, bất chấp Sir Alex Fergsuon đã nghỉ hưu và một kỳ chuyển nhượng mùa Hè đầy lo lắng.

  • Arsenal sẽ quay lại với Suarez vào tháng Giêng Arsenal sẽ quay lại với Suarez vào tháng Giêng

    HLV Arsene Wenger đã được BLĐ Arsenal "bật đèn xanh" chiêu mộ một bản hợp đồng bom tấn khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, và mục tiêu của ông bầu người Pháp vẫn là tiền đạo Luis Suarez của Liverpool.

  • Gerrard muốn dẫn dắt Liverpool sau khi giải nghệ Gerrard muốn dẫn dắt Liverpool sau khi giải nghệ

    Ngoài quyết định gắn bó trọn đời với Liverpool, tiền vệ Steven Gerrard thừa nhận, sau khi giải nghệ, anh muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng phố Cảng trong vai trò HLV.

  • Moyes chủ động ngăn Oezil và Willian tới M.U Moyes chủ động ngăn Oezil và Willian tới M.U

    Nhật báo Express vừa đưa một thông tin gây sốc: Man United từng có cơ hội bổ sung vào danh sách tân binh mùa Hè này hai cái tên vô cùng chất lượng: Mesut Oezil và Willian, nhưng rốt cuộc lại để “sổng” vì nghe lời HLV David Moyes.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x