Mourinho chê cầu thủ Chelsea lười nhác

Quang Hoà Quang Hoà
09:30 ngày 24-08-2014
Mặc dù Chelsea đã đánh bại Leicester City 2 bàn không gỡ nhờ các pha lập công của Diego Costa và Eden Hazard trong hiệp 2, HLV Jose Mourinho vẫn không thực sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò.
Mourinho chê cầu thủ Chelsea lười nhác
Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi thích các buổi tập diễn ra vào buổi sáng, nhưng tuần này các cầu thủ của tôi lại phải tới sân tập vào buổi chiều vì lý do thời tiết. Chính thời tiết là nguyên nhân khiến cầu thủ tỏ ra lười biếng hơn một chút, từ đó họ đánh mất sự tập trung và sắc sảo”.


“Thời gian cứ thế trôi đi, và khi chúng tôi hiểu ra rằng những đường chuyền của Chelsea quá chậm, khả năng phản ứng của các cầu thủ có vấn đề thì hiệp 1 đã kết thúc. Nói chung, Chelsea là một đội bóng lười biếng trong 45 phút đầu tiên và tôi không thích điều đó”.

Nói về bí quyết giúp Chelsea thay đổi tình hình, HLV Mourinho chia sẻ: “Trong giờ nghỉ, tôi đã nói với các học trò của mình rằng họ chơi không đủ tốt. Nếu tiếp tục đá như vậy thì nguy cơ Chelsea để mất điểm là rất dễ xảy ra. Bạn không thể làm được gì nếu không kiểm soát được bóng. Đó là điều cơ bản nhưng vô cùng quan trọng trong bóng đá”.

Chelsea (áo xanh) bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Leicester trong suốt 45 phút đầu tiên

“Tôi cũng nói với các cầu thủ Chelsea rằng, nếu các cậu có chung cảm xúc và quan điểm như tôi thì không có vấn đề gì cả. Đơn giản, khi đã nhận thức được tình hình thì Chelsea có thể thay đổi để tạo ra thế trận sáng sủa hơn. Còn nếu các bạn có suy nghĩ khác thì chúng ta sẽ gặp rắc rối và không thể giành chiến thắng được. Trong hiệp 2 Chelsea đã chơi tốt hơn và có được thứ mà mình cần. Tuy nhiên, các bạn cũng đừng quên Courtois đã phải trổ tài trong tình huống 1 đấu 1”.

Trước khi kết thúc cuộc phỏng vấn, HLV Mourinho cũng không quên nhắc đến Fernando Torres, tiền đạo người Tây Ban Nha được cho là không còn tương lai ở Stamford Bridge. “Tôi muốn Chelsea có 3 tiền đạo. Với 3 cầu thủ tấn công, đôi khi tôi sẽ để 2 người ra sân và 1 người dự bị. Tôi cũng cần tính đến những lúc có ai đó bị cấm thi đấu hoặc dính chấn thương”.

“Tóm lại, tôi không thể làm gì nếu không có 3 chân sút trong tay. Tôi muốn Torres ở lại, cậu ấy sẽ chơi và ghi bàn. Theo tôi, Torres là một cầu thủ tuyệt vời và rất chuyên nghiệp, lúc này chúng tôi cũng như cậu ấy không có vấn đề gì cả”, cựu HLV Real kết luận. 

Được biết, trong 2 trận đấu đầu tiên ở Premier League 2014/15, Torres vẫn chưa được HLV Mourinho sử dụng một phút nào.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
36
+60
83
2
35
+54
82
3
36
+43
78
4
36
+20
67
5
35
+11
60
6
35
+11
54
7
35
-3
54
8
34
+19
53
9
36
-14
49
10
36
-11
48
11
35
-4
47
12
36
-11
46
13
35
-4
43
14
36
-9
41
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Vì sao luôn là Balotelli? Vì sao luôn là Balotelli?

    Mario Balotelli trở lại nước Anh, nhưng không phải với đội bóng cũ Manchester City mà với đối thủ cạnh tranh lớn nhất với Man xanh mùa vừa rồi là Liverpool.

  • Balo giống “cậu bé hư” hơn là “kẻ xấu” Balo giống “cậu bé hư” hơn là “kẻ xấu”

    Nhiều NHM không ưa thích Balotelli, HLV Brendan Rodgers cũng gọi Balotelli là một canh bạc tiềm tàng rủi ro. Nhưng xét cho cùng, Balotelli chỉ giống như một “cậu bé hư” chứ không đến mức là nhân vật phản diện!

  • Dấu hỏi cho Liverpool: Anfield còn chỗ cho Balo? Dấu hỏi cho Liverpool: Anfield còn chỗ cho Balo?

    Về lý thuyết, Mario Balotelli được đưa về để lấp vào chỗ trống mà Luis Suarez bỏ lại. Thậm chí người ta còn cho rằng, HLV Brendan Rodgers chủ đích chọn Balo bởi “chất điên” ngồn ngộn bên trong cầu thủ này sẽ khiến Anfield bớt nhớ Suarez, cũng là một “gã điên”. Nhưng thực tế thì cựu tiền đạo Man City không tới Anfield để ngồi vào chỗ của Suarez.

  • Liverpool không hợp với người Italia?! Liverpool không hợp với người Italia?!

    Liverpool không phải là một mảnh đất lành cho những “cánh chim” Italia. Cả 4 cầu thủ Ý từng chơi tại Anfield đều là những thất bại.

  • Ramsey: Người hùng kéo “Pháo” Ramsey: Người hùng kéo “Pháo”

    Sau những thất bại với việc để Sanogo và Giroud thủ vai trò trung phong ở trận mở màn, HLV Arsene Wenger đã quyết định bố trí Alexis Sanchez chơi tiền đạo ảo trước Everton.

  • 22h00 ngày 24/8, Sunderland vs M.U: Tỏa sáng trên miền ánh sáng 22h00 ngày 24/8, Sunderland vs M.U: Tỏa sáng trên miền ánh sáng

    Man United đã gục ngã trước Swansea ở trận ra quân, song lịch sử cho thấy họ hiếm khi trắng tay cả 2 vòng đấu đầu tiên. Giờ đây, NHM đang chờ đợi Quỷ đỏ vùng lên mạnh mẽ, nhất là khi họ vốn có truyền thống thi đấu rất tốt trên sân Ánh sáng của Sunderland.

  • Everton 2-2 Arsenal: Ngược dòng nghẹt thở Everton 2-2 Arsenal: Ngược dòng nghẹt thở

    Bị dẫn trước 2 bàn nhưng chỉ trong vòng 6 phút cuối trận, Arsenal đã ghi liền 2 bàn thắng để giành lại 1 điểm cực kỳ nghẹt thở. Trận hòa quả cảm này sẽ là sự khích lệ rất lớn về tinh thần cho Pháo thủ trước trận play-off Champions League lượt về với Besiktas giữa tuần sau.

  • Tường thuật Everton 2-2 Arsenal Tường thuật Everton 2-2 Arsenal

    Liên tiếp trong những phút cuối, Arsenal có được 2 bàn thắng để san bằng cách biệt từ hiệp 1, qua đó giành lại 1 điểm từ cõi chết.

  • Costa và Hazard tỏa sáng, Chelsea hạ Leicester 2-0 Costa và Hazard tỏa sáng, Chelsea hạ Leicester 2-0

    Sau 45 phút đầu gần như không tạo ra sự khác biệt so với một CLB mới lên hạng, sang hiệp 2, với sự bùng nổ của những siêu sao hạng A, Chelsea đã dễ dàng có chiến thắng để tạm thời vươn lên dẫn đầu Premier League.

  • Tường thuật Chelsea 2-0 Leicester Tường thuật Chelsea 2-0 Leicester

    Hai pha lập công của Diego Costa và Eden Hazard trong hiệp 2 đã giúp Chelsea vượt qua một Leicester chơi cực kỳ quả cảm nhưng thiếu bản lĩnh. Một chiến thắng xứng đáng cho The Blues.

  • Quan điểm: Arsenal nên giữ Podolski Quan điểm: Arsenal nên giữ Podolski

    Liệu cái giá 10 triệu bảng có đáng để Arsenal hy sinh Lukas Podolski, tiền đạo giàu kinh nghiệm nhất của “Pháo thủ” thời điểm này?

  • Vòng 3 giải nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2024: Kim Thanh, Bích Thùy ‘chống’ lại đội bóng cũ  Kim Thanh, Bích Thùy ‘chống’ lại đội bóng cũ 

    Không lâu sau khi chia tay TP.HCMI, những cầu thủ như Kim Thanh, Bích Thùy… sẽ dẫn dắt các đồng đội mới ở Thái Nguyên T&T để đối đầu với đội bóng cũ ở vòng 3 giải nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2024. 

  • Nam Định chờ vô địch,  LPBank HAGL yên tâm trụ hạng, gánh nặng đè lên SLNA Nam Định chờ vô địch, LPBank HAGL yên tâm trụ hạng, gánh nặng đè lên SLNA

    Cục diện đã trở nên rõ ràng hơn sau vòng 17 V.League 2023/24. Xem ra, cuộc đua ở 2 đầu BXH sẽ trở nên thảnh thơi hơn ngay cả khi mùa giải bước vào chặng nước rút. Nam Định đã có thể mơ đến chức vô địch, LPBank HAGL yên tâm trụ hạng nhưng SLNA phải chịu áp lực rất lớn.

  • Ôi, những kẻ đến từ London Ôi, những kẻ đến từ London

    Trong cuộc đua song mã đến với chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải 2023/24, Arsenal sẽ gặp MU và Everton trong 2 trận đấu còn lại. Còn Man City sẽ gặp Fullham ở vòng này, sau đó đụng độ Tottenham và West Ham. Thế bạn có nhận ra điểm chung của 3 đối thủ của Man City không? Chính xác rồi: họ đến từ London. 

  • HLV Ancelotti ra quyết định sốc cho trận chung kết Champions League Ancelotti ra quyết định sốc cho trận chung kết Champions League

    Real Madrid sẽ gặp Dortmund ở chung kết Champions League 2023/24, và HLV Carlo Ancelotti sẽ đưa ra quyết định đầy mạo hiểm với Los Blancos.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x