Người "sốc nặng", kẻ hoan hỉ sau trận M.U 0-3 Liverpool

Quang Minh
07:43 ngày 17-03-2014
Chân sút Wayne Rooney cho biết, thất bại trước Liverpool là ngày tồi tệ nhất trong sự nghiệp của mình, trong khi đội trưởng Steven Gerrard của The Kop lại tiếc vì... ghi được có 2 bàn thắng.
Người "sốc nặng", kẻ hoan hỉ sau trận M.U 0-3 Liverpool

Liverpool đã có được chiến thắng thứ 2 trong 9 lần gần nhất hành quân tới sân Old Trafford của M.U bằng cú đúp bàn thắng trên chấm 11m của đội trưởng Steven Gerrard, trước khi Luis Suarez có bàn thắng ở những phút cuối trận. Phát biểu sau trận đấu, đã có khá nhiều những cung bậc cảm xúc trái chiều đến từ HLV cũng như cầu thủ hai đội.

Chân sút Wayne Rooney trong buổi trả lời với kênh MUTV đã bị "sốc nặng": "Đó là cơn ác mộng, đây là một trong những ngày tồi tệ nhất mà tôi đã phải trải qua trong sự nghiệp của mình".

"Thật khó để chấp nhận, chúng tôi đã phải trả giá bằng những sai lầm. Liverpool đã chơi rất tốt, nhưng rất khó để chấp nhận kết quả như thế này. Không ai muốn nhận thất bại, đặc biệt là theo cách này, ngay trên sân nhà của mình".

Rooney cho biết đây là trận đấu tồi tệ nhất trong sự nghiệp của mình

Trong khi đó, đội trưởng Steven Gerrard, cầu thủ suýt nữa đã có được cú hat-trick trên chấm 11m lại cảm thấy tiếc nuối vì chỉ ghi được một cú đúp. Ngoài ra, tiền vệ mang áo số 8 cũng khẳng định Liverpool có thể đăng quang Premier League mùa giải này.

"Chúng ta sẽ rời sân với sự thất vọng khi không ghi được nhiều bàn thắng. Chúng tôi đã thể hiện được mình là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch và sẽ chiến đấu đến cùng vì mục tiêu đó", Gerrard chia sẻ.

"Chúng tôi tin rằng đội bóng có thể vô địch. Liverpool sẽ phải đi và "đối đãi" Cardiff và Sunderland như với M.U ngày hôm nay, và nếu làm được điều đó, chúng tôi sẽ giành chiến thắng rất nhiều trận đấu từ nay đến cuối mùa giải".

Ngoài 2 ngôi sao hàng đầu của M.U và Liverpool, những vị thuyền trưởng chèo lái 2 còn thuyền này cũng có những cảm xúc trái chiều nhau.

Hai HLV cũng có những phản ứng khác nhau

Chia sẻ trên Sky Sports, HLV David Moyes dù không hài lòng với tiếng còi của trọng tài Mark Clattenburg nhưng vẫn thừa nhận Liverpool là đội xứng đáng có chiến thắng. 

"Tôi nghĩ rằng công việc tại M.U khó khăn hơn mình tưởng và thật khó để đánh giá một trận đấu liên tục có các quả phạt đền và các quyết định lúc đúng lúc sai".

"Trận đấu này họ đã chơi tốt hơn chúng tôi. Các quyết định của trọng tài ủng hộ họ, nó đến đúng vào những thời điểm quan trọng nhất. Tôi nghĩ đó là những việc đã xảy ra, và tốt nhất tôi không nên nói thêm về điều này”.

Trong khi đó, HLV Brendan Rodgers lại mạnh dạn chia sẻ về cơ hội giành chức vô địch của Liverpool: "Chúng tôi còn 9 trận đấu, chúng tôi có thể giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu nhưng vẫn có khả năng không giành được chức vô địch",

"Chúng tôi đang có phong độ tốt và vươn lên vị trí thứ 2, dĩ nhiên chúng tôi sẽ có cơ hội vô địch, nhưng tôi sẽ không mất ngủ về điều đó. Tôi không cấm mọi người nói về danh hiệu. Đó đơn giản chỉ là một chủ đề hay để bàn đến mà thôi".
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
34
+13
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
34
+6
51
9
35
-9
49
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Arsenal bắt đầu "thấm" bài học thực dụng Arsenal bắt đầu "thấm" bài học thực dụng

    Ghi bàn từ rất sớm (phút thứ 2), nếu là Arsenal của ngày xưa, họ sẽ mượn cái đà này ào lên tạo ra một cơn mưa bàn thắng. Nhưng đó là Arsenal-ngây-thơ của ngày xưa.

  • Man United - Liverpool: Thời cuộc đã xoay vần Man United - Liverpool: Thời cuộc đã xoay vần

    24 năm chìm trong cái bóng M.U của Liverpool đã chấm dứt. Chiến thắng 3-0 ngay tại Old Trafford tối qua của The Kop là lời khẳng định về một thời đại mới ở Premier League, thời của Liverpool. Với M.U, sẽ còn rất lâu nữa họ mới trở lại được đẳng cấp đội-bóng-lớn…

  • Lăng kính: Dấu ấn Sir Alex Lăng kính: Dấu ấn Sir Alex

    Trong cuốn hồi ký của mình, Sir Alex Ferguson bảo Liverpool cần thêm 8 cầu thủ giỏi nữa mới có thể đạt đến đẳng cấp cạnh tranh vô địch, vậy mà đội bóng ông nói đang đứng trước cơ hội rất rõ ràng để trở lại vị trí số 1. Còn M.U mà ông để lại cho David Moyes thì cần bao nhiêu người nữa mới có thể lấy vé dự Champions League?

  • Tottenham 0-1 Arsenal: Thổi bùng hy vọng vô địch Tottenham 0-1 Arsenal: Thổi bùng hy vọng vô địch

    Dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng Arsenal vẫn có chiến thắng 1-0 nghẹt thở trước Tottenham. Ba điểm giành được giúp Pháo thủ tiếp tục bám đuổi nhóm đầu và tiếp thêm tự tin cho họ ở cuộc đụng độ Chelsea cuối tuần này…

  • Chấm điểm M.U 0-3 Liverpool: Gerrard "quậy tung" Old Trafford Chấm điểm M.U 0-3 Liverpool: Gerrard "quậy tung" Old Trafford

    Nhờ 2 quả phạt đền thành công cùng một màn trình diễn xuất sắc của đội trưởng Steven Gerrard, Liverpool đã nới rộng khoảng cách với chủ nhà M.U lên 14 điểm, đồng thời giành lại vị trí thứ 2 từ tay Man City.

  • Tottenham 0-1 Arsenal: Kiên cường Pháo Thủ Tottenham 0-1 Arsenal: Kiên cường Pháo Thủ

    Dù có bàn thắng sớm ngay từ phút thứ 2, song Arsenal đã phải chơi ở thế chống đỡ trong hầu hết khoảng thời gian còn lại của trận đấu. Với sự xuất sắc của hàng thủ, các học trò của HLV Arsene Wenger đã bảo toàn thành công thắng lợi, đánh dấu khúc khải hoàn đầu tiên sau 5 năm không biết đến thắng lợi tại White Hart Lane.

  • M.U 0-3 Liverpool: Gerrard nhấn chìm Quỷ đỏ M.U 0-3 Liverpool: Gerrard nhấn chìm Quỷ đỏ

    Hàng thủ biếu cho Liverpool… 3 quả penalty, bản thân Nemanja Vidic nhận thẻ đỏ. Man United chọn cách thê thảm nhất để thua Liverpool trong trận đấu được coi là bước chuyển giao của kỷ nguyên thống trị mới. Quá thảm hại!

  • 23h00 ngày 16/3, Tottenham vs Arsenal: Pháo quét White Hart Lane 23h00 ngày 16/3, Tottenham vs Arsenal: Pháo quét White Hart Lane

    Đúng thời điểm Tottenham chưa sẵn sàng chơi một trận đấu lớn thì Arsenal kéo tới với khát khao chiến thắng cực đại. Đêm nay, liệu sân White Hart Lane có đủ sức chịu đựng một trận pháo kích từ người hàng xóm dữ tợn?

  • Ghi cú đúp penalty, Gerrard đi vào lịch sử Premier League Ghi cú đúp penalty, Gerrard đi vào lịch sử Premier League

    Với cú đúp bàn thắng trên chấm 11m, Gerrard đã vượt mặt "tiền bối" Matt Le Tissier để chiếm lấy vị trí thứ 3 trong danh sách ghi bàn hàng đầu từ chấm phạt đền tại Premier League.

  • Rafael xứng đáng bị truất quyền thi đấu? Rafael xứng đáng bị truất quyền thi đấu?

    Với những gì đã thể hiện trong hiệp thi đấu đầu tiên, Liverpool xứng đáng là đội đang có lợi thế. Tuy nhiên, trọng tài đã bỏ qua 2 tình huống mà hậu vệ Rafael bên phía M.U xứng đáng phải nhận những chiếc thẻ phạt.

  • Tottenham cần dè chừng khả năng sút phạt của... tân binh Arsenal Tottenham cần dè chừng khả năng sút phạt của... tân binh Arsenal

    Tân binh Kim Kallstrom vẫn chưa có trận đấu nào cho Arsenal nhưng với "món đặc sản" đá phạt trứ danh, Tottenham sẽ phải rất đề phòng anh trong trận derby London đêm nay (16/3).

  • Ten Hag được Bayern liên hệ, Tuchel đổi chỗ sang MU? Ten Hag được Bayern liên hệ, Tuchel đổi chỗ sang MU?

    Erik ten Hag được cho là ứng cử viên gây sốc để thay thế Thomas Tuchel làm huấn luyện viên trưởng của Bayern Munich.  Ở chiều ngược lại, Tuchel cũng có thể quay sang làm việc tại MU.

  • Marco Reus chia tay Dortmund sau 12 năm Marco Reus chia tay Dortmund sau 12 năm

    Tiền vệ Marco Reus xác nhận sẽ chính thức rời CLB Borussia Dortmund theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải 2023/24.

  • Kết quả HL Hà Tĩnh 1-2 Quảng Nam: Cái kết đắng của chủ nhà Thua Quảng Nam, HL Hà Tĩnh nhận cái kết đắng trên sân nhà

    Tưởng như sẽ có trận thắng tưng bừng ngay trên sân nhà thì HL Hà Tĩnh đã phải nếm trải trận thua khó nuốt trôi trước Quảng Nam.

  • VIDEO bàn thắng HL Hà Tĩnh vs Quảng Nam: 1-2 (Vòng 16 V.League 2023/24) VIDEO bàn thắng HL Hà Tĩnh vs Quảng Nam: 1-2 (Vòng 16 V.League 2023/24)

    VIDEO bàn thắng HL Hà Tĩnh vs Quảng Nam Trên sân nhà, HL Hà Tĩnh đã gục ngã trước Quảng Nam với tỷ số 1-2. Với trận thua này, Hà Tĩnh dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng V-League (20 điểm/16 trận), còn Quảng Nam leo lên vị trí thứ 8, kém đối thủ đúng 1 điểm. Ghi bàn Hà Tĩnh: Phi Sơn (68') Quảng Nam: Yago Ramos (14'), Conrado (85') Xem Night Wolf V.League 1 - 2023/24 đỉnh nhất trên FPT Play, tại https://fptplay.vn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x